Làm thế nào để xóa 2 cột thành 1 cột trong Word 2007?

Trả lời:

Để thực hiện các bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chọn (bôi đen) số ô muốn gộp theo hàng ngang hoặc hàng dọc.

Bước 2: Bạn Click vào thẻ Layout chọnchức năng Merge Cells.

 Cụ thể bạn có thể tham khảo bài viết:
Chia và gộp ô cho các Table, bảng biểu trong Word

Chúc các bạn thành công!

Trường hợp khi tạo bảng trong word, bạn cần phải tạo thêm cột để thêm dữ liệu mà chưa biết làm thế nào, với bài hướng dẫn thêm cột trong word mà Taimienphi đã chia sẻ sẽ giúp bạn thêm một hoặc nhiều cột trong bảng tính Excel nhanh nhất.


Tôi muốn xóa 2 cột thành 1 cột trong word 2007 thì phải làm thế nào? xin các anh chị biên tập hướng dẫn giúp tôi. Chân thành cảm ơn
2 Cách thêm cột trong Word 2019 đơn giản nhất
Chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2003
Cách chia cột trong Word 2019
Excel - Chuyển cột thành dòng trong Excel
Hướng dẫn định dạng cột văn bản trong Word
Cách xóa dòng, xóa cột trong word 2016

ĐỌC NHIỀU