Trào lưu, trend Chủ tịch giả vờ... và cái kết hiện nay đang làm mưa làm gió hiện nay, không chỉ được giới trẻ sử dụng trong dòng STT, bình luận mà ngay các các fanpage lớn nhỏ cũng áp dụng trào lưu này để thu hút được khách hàng.
Hiện nay trào lưu Trào lưu đá nắp chai đang rất HOT trên mạng xã hội, các bạn có thể tự mình quay lại video thực hiện thử thách để cho mọi người cùng xem.
Chắc hẳn, giờ bạn mở các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo hay đọc báo tuổi teen ..., bạn sẽ bắt gặp trào lưu, trend "Chủ tịch giả vờ ... và cái kết" nhưng lại không biết trào lưu này bắt nguồn từ đâu, tại sao lại hot đến như thế.
Chủ tịch giả vờ ... và cái kết đang chiếm lĩnh trong các bình luận, mạng xã hội ...
Trào lưu "Chủ tịch giả vờ ... và cái kết" là gì, nguồn gốc từ đâu?
Bên cạnh việc bắt trend thì mọi người cũng quan tâm tới nguồn gốc của nó. Có người cho rằng trào lưu này có nguồn gốc từ bộ phim của ca sĩ Mỹ Tâm, nhưng có người lại cho rằng nó du nhập từ Voz sang mạng xã hội nhiều người dùng Facebook. Đa số đồng tình rằng "vị chủ tịch" xuất phát từ Weibo - Một mạng xã hội nổi tiếng ở Trung Quốc, sau đó được các Youtuber phát triển và du nhập vào Việt Nam.
Theo các nghiên cứu và phân tích người dùng thì người dùng luôn bị kích thích bởi những thứ gây ra tò mò, nhất là những tiêu đề viết bỏ lửng hoặc giật tít. Do bắt trend đúng nên các video của kênh youtube Gãy TV và SVM School dù mới tung ra đã thu hút được hàng triệu lượt xem, trở thành top trend ở trên Youtube.
Lý giải cho "Chủ tịch giả vờ ... và cái kết" ngày càng hot, lan tỏa mạnh mẽ thì bạn có thể nhớ tới những phim kiếm hiệp Trung Quốc. Khi ta xem phim, các nhân vật cao thủ thường muốn sống ẩn dật, muốn cuộc sống an nhàn và bình thường. Tuy nhiên, khi bị đặt trong tình thế ép buộc, tiến thoái lưỡng nan thì những cao nhân mới bộc lộ các tài năng.
Cái gì cũng có hai mặt, có người thích và có người không thích. Khi trend này xuất hiện "nhan nhản", nhiều người lại thấy ngán ngẩm bởi các nội dung, các video bắt trend đều làm theo kiểu tự sướng, dành cho những người sống ảo.
Các vị "chủ tịch" trên mạng xã hội Facebook
Những video "Chủ tịch giả vờ ... và cái kết" đang lan rộng nên mọi người không khó để biết vào áp dụng trào lưu này để bình luận, troll nhau.
Đặc biệt, có nhiều người còn áp dụng sáng tạo và độc đáo hơn.
Chỉ cần gõ từ khóa "chủ tịch giả vờ " ... trên công cụ tìm kiếm Facebook là một loạt từ khóa liên quan được gợi ý như "chủ tịch giả vờ phá sản", "chủ tịch giả vờ nghèo và cái kết", "chủ tịch giả vờ làm bảo vệ"
Hay bạn tìm từ khóa này trên Youtub, một loạt video theo trend này xuất hiện.
Ở trên Facebook, trend "Chủ tịch" cũng không kém cạnh, do cộng đồng mạng áp dụng rất nhanh.
Và còn nhiều cái kết nữa về chủ tịch ...
Tùy theo quan điểm của mỗi người mà trào lưu "Chủ tịch giả vờ ... và cái kết" là một cái gì đó mang đến niềm vui hay gây ra sự nhàm chán.
https://thuthuat.taimienphi.vn/trao-luu-trend-chu-tich-gia-vo-va-cai-ket-la-gi-44511n.aspx
Giống như thế, một thời trào lưu chế ảnh cực hot trên Facebook "Đây là ..." cũng được nhiều người yêu thích, tuy nhiên trào lưu chế ảnh đây là trên Facebook chỉ sau vài tháng chiếm lĩnh bảng tin thì cũng bị cộng đồng mạng lãng quên.