Tiệc tất niên là sự kiện được tổ chức thường niên tại các tổ chức, công ty mỗi dịp cuối năm. Để sự kiện diễn ra thành công, suôn sẻ, việc chuẩn bị lời dẫn chương trình liên hoan tổng kết cuối năm, lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty 2023 là việc không thể thiếu. Lời dẫn hay sẽ giúp MC tự tin hơn trong việc dẫn dắt mà còn khiến cho chương trình thêm sôi động, thu hút nhiều người tham gia.
Thông thường, vào dịp cuối năm, các công ty thưởng tổ chức tiệc tất niên để giao lưu, gặp gỡ, tri ân đối tác, khách hàng và toàn bộ cán bộ, nhân viên trong công ty. Ngoài tiệc mừng, tiệc tất niên còn bao gồm nhiều trò chơi cùng các chương trình văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn. Dưới đây là các mẫu lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty 2023 đặc sắc, chọn lọc, giúp các MC trong sự kiện chủ động hơn trong việc dẫn dắt chương trình và để lại nhiều dấu ấn trong lòng người tham dự.
Tuyển tập các mẫu lời dẫn chương trình văn nghệ tất niên công ty năm Quý Mão độc đáo, ý nghĩa nhất
I. Các mẫu lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty 2023 hay nhất
Dưới đây là các mẫu lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty được sử dụng nhiều nhất. Bạn có thể căn cứ vào quy mô, lĩnh vực hoạt động của công ty cũng như kế hoạch tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm 2023 của đơn vị mình và chỉnh sửa lại cho phù hợp.
1. Lời dẫn chương trình văn nghệ liên hoan tổng kết cuối năm
Mẫu lời dẫn chương trình văn nghệ tất niên công ty dưới đây được sử dụng cho các công ty vừa và nhỏ. Bên cạnh chương trình văn nghệ, sự kiện còn được lồng ghép với lời cảm ơn, tri ân của lãnh đạo công ty cùng tiệc ăn mừng long trọng.
* Tải mẫu TẠI ĐÂY
2. Lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ công ty cuối năm 2023
Sử dụng mẫu lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên, kịch bản chương trình Year End dưới đây sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng để tổ chức tiệc tất niên của công ty thành công.
* Tải mẫu TẠI ĐÂY
3. Lời dẫn chương trình văn nghệ tất niên công ty 2023
Lời dẫn chương trình văn nghệ tất niên công ty 2023 là một yếu tố quan trọng để tạo nên sự thành công cho sự kiện tổng kết cuối năm của các tổ chức, công ty. Nếu vẫn chưa tìm cách lời dẫn chương trình tất niên phù hợp, bạn có thể tham khảo mẫu lời dẫn hay, ấn tượng dưới đây.
* Tải mẫu TẠI ĐÂY
Mỗi dịp tết đến xuân về, các tổ chức, cơ quan từ trung ương đến địa phương lại long trọng tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân, tạo không khí năm mới háo hức, hồ hởi đến cán bộ, nhân viên và người dân. Là người chịu trách nhiệm tổ chức sự kiện này cho đơn vị, bạn cần bỏ túi các mẫu kịch bản chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng xuân năm mới 2023 hay, ý nghĩa. - Xem thêm: Kịch bản chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng xuân năm mới 2023
II. Những điều cần để xây dựng lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty năm 2023 thành công
Tổ chức tất niên cuối năm là hoạt động thường niên của các công ty nhằm tổng kết lại những thành tích đã đạt được của năm cũ và đề ra phương hướng, nhiệm vụ của năm mới. Để tổ chức bữa tiệc tất niên cuối năm thành công, bạn cần lưu ý đến những vấn đề sau đây:
- Tùy theo từng quy mô sự kiện mà các công ty sẽ quyết định có thuê MC dẫn chương trình chuyên nghiệp hay sử dụng các MC "cây nhà lá vườn" sẵn có. Trường hợp sử dụng MC không chuyên, người lập kế hoạch tổ chức chương trình cần chuẩn bị sẵn các kịch bản, lời dẫn chương trình chi tiết để MC tìm hiểu trước, tránh tình trạng dẫn chương trình ngẫu hứng, không theo Barem, khiến tổng thể chương trình rời rạc, thiếu sự thu hút, lôi cuốn.
- Bên cạnh chương trình văn nghệ, sự kiện tất niên của công ty còn bao gồm lời phát biểu của ban lãnh đạo, khách hàng, đối tác, tiệc ăn mừng,... Tùy vào kết cấu thời lượng cũng như mục đích của từng phần mà bạn cần chuẩn bị một lời dẫn phù hợp.
https://thuthuat.taimienphi.vn/loi-dan-chuong-trinh-giao-luu-van-nghe-tat-nien-cong-ty-2023-74312n.aspx
Trên đây là toàn bộ các mẫu lời dẫn chương trình giao lưu văn nghệ tất niên công ty 2023 hay, ý nghĩa, phổ biến nhất. Bạn đọc có thể tham khảo để có thêm ý tưởng tổ chức sự kiện tất niên cuối năm cho công ty mình, khiến nó thật long trọng và đáng nhớ. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu kịch bản bản chương trình hội nghị phổ biến để có thêm nhiều gợi ý tổ chức chương trình thành công.