Kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10

Hội thi nấu ăn là một yếu tố góp phần không nhỏ làm cho chương trình 20/10 thành công tốt đẹp như bạn mong đợi nên có bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 là việc cần thiết, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau đây để có được bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 chi tiết và cụ thể nhất.

Để tổ chức chương trình 20/10 diễn ra trong không khí vui vẻ, tràn ngập yêu thương thì các phần thi đọc bài thơ 20/10, làm thiệp, thi nấu ăn 20/10. Tuy nhiên, khác với thi đọc các bài thơ 20/10 hay, phần thi nấu ăn diễn ra nhiều bước, vì thế rất cần có một bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10. Nắm bắt được điều đó, Taimienphi. vn đã tổng hợp những kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn ngày Phụ nữ Việt Nam dưới đây, bạn cùng tham khảo.

ke hoach to chuc hoi thi nau an 20 10

Kế hoạch tổ chức cuộc thi nấu ăn 20/10

Tổng hợp kế hoạch tổ chức cuộc thi nấu ăn chào mừng ngày 20/10

Với những bản kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 trên đây, hi vọng các bạn đã có được một bản kế hoạch chi tiết cũng như phù hợp dành cho cơ quan, nhà trường . . . của mình.

Kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 số 1

I. MỤC ĐÍCH - YÊU CẦU

1. Mục đích

- Thông qua hội thi tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, góp phần nâng cao nhận thức của công đoàn viên về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

- Tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho các công đoàn viên, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong Nhà trường.

2. Yêu cầu

- Tất cả các tổ Nữ công trong trường.................. đều tham gia.

- Thực hiện đúng kế hoạch, thể lệ và quy định của Ban tổ chức giải.

II. KẾ HOẠCH TỔ CHỨC

 

1. Thời gian: từ 14h00' - 17h00' ngày.......... . ( Thứ .... . )

2. Địa điểm: ......................................................

3. Thể lệ dự thi:

- Căn cứ vào số lượng chị em của các Tổ Nữ công, Ban tổ chức chia thành ... đội thi như sau:

- Đội số 1: ..........................................

- Đội số 2: ..........................................

- Đội số 3: ..........................................

- Đội số 4: ..........................................

- Đội số 5:...........................................

- Đội số 6: ...........................................

- Mỗi đội thi sẽ bốc thăm và nấu 01 món ăn (đảm bảo số lượng ăn cho khoảng 120 người). Các đội được sơ chế nguyên liệu trước khi tham gia Hội thi;

- Các món ăn tham gia trong Hội thi gồm:

3.1. Món mặn: gồm 09 món như sau:

- Súp thập cẩm

- Nộm hoa chuối

- Salad Nga

- Cá vược chiên giòn

- Thịt xiên nướng

- Tôm chiên

- Thịt bò sốt vang (ăn kèm bánh mỳ )

- Mỳ Spaghetti

- Canh cảo nấm thập cẩm

3.2. Món ngọt (tráng miệng) gồm 03 món:

- Chè đỗ xanh hạt sen

- Thạch aga

- Caramen

Yêu cầu các đội dự thi chuẩn bị:

- 01 món ăn theo thứ tự bốc thăm

- 01 bảng tên đội và chủ đề dự thi

- 01 bài thuyết trình hội thi nấu ăn (không quá 2 phút)

- Các đội thi sẽ tự chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ (Dụng cụ: bát, đĩa,...có thể mượn từ Tổ nhà ăn khu Giảng đường). Khuyến khích các đơn vị sử dụng bếp ga du lịch, bếp từ, nồi đa năng...

ke hoach to chuc hoi thi nau an 20 10 2

Thi nấu ăn 20/10

- Ban Tổ chức sẽ chuẩn bị bàn để các đơn vị trang trí món ăn theo khu vực quy định để Ban giám khảo chấm thi. Sau khi chấm thi xong, các đội thi sẽ mang sản phẩm dự thi của mình đến bàn tiệc Buffet chung toàn trường.

- Sau khi tổng kết trao giải, dùng tiệc xong, đề nghị các đội thi tự dọn dẹp sạch sẽ khu vực mình nấu và trình bày món ăn, để đảm bảo vệ sinh môi trường chung.

4. Thời gian nấu nướng và trang trí

- Có thể nấu nướng tại nhà CBGVNV trong đơn vị hoặc nấu tại nhà ăn khu Giảng đường. Đơn vị nào có nhu cầu nấu tại Nhà ăn của trường, đề nghị đăng ký với chị .......... (Tổ nhà ăn) để bố trí sắp xếp.

- Thời gian trang trí và tổ chức thi như sau:

- 15h30: các đội thi sẽ trang trí các món ăn

- 16h00: Ban giám khảo sẽ tiến hành chấm điểm

- 16h30: Kính mời các đại biểu và toàn thể nữ CBGVNV cùng dự tiệc.

5. Thang điểm chấm như sau:

- Chất lượng: 50 điểm

- Hình thức trình bày: 30 điểm

- Thuyết trình sản phẩm: 20 điểm

6. Cơ cấu giải thưởng:

- Giải Nhất: .......... . . .... . đ

- Giải Nhì:............. ...... đ

- Giải Ba:................... . đ

7. Tổ chức thực hiện

Yêu cầu các đội thi cử 01 đại diện đến tham dự buổi bốc thăm và nhận kinh phí chuẩn bị các món ăn tham gia Hội thi.

Thời gian bốc thăm: 16h00' ngày ................... tại ...............

Phân công nhiệm vụ như sau:

ke hoach to chuc hoi thi nau an 20 10 3

=> Đây là một bản kế hoạch tổ chức cuộc thi nấu ăn ngày 20/10 vô cùng chi tiết và cụ thể, các bạn có thể tham khảo để cho chương trình của mình trở nên thành công hơn.

Kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 số 2

1. Mục đích hội thi

- Thông qua hội thi tuyên truyền về nội dung, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10; góp phần khẳng định, nâng cao nhận thức của mọi người về truyền thống dân tộc, về vai trò và vị thế của người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại.

- Tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực cho mọi người, thắt chặt tình đoàn kết, tạo không khí vui tươi sôi nổi trong cơ quan.

2. Thời gian địa điểm

Từ 7h30 ngày 20/10/. . . (Thứ 6) tại hội trường.

Kế hoạch tổ chức hội thi nấu ăn chào mừng ngày 20/102

Rất nhiều cơ quan tổ chức hội thi nấu ăn. Ảnh minh họa

3. Thể lệ

- Số lượng người tham gia chế biến, món ăn là 4 người/đội thi. Trong quá trình nấu nếu có thành viên bên ngoài trợ giúp sẽ bị trừ điểm.

- Số lượng món ăn tham gia dự thi tối thiểu là 5 món/đội thi.

- Số tiền dùng để mua nguyên liệu nấu ăn không quá 1. 000. 000 đồng.

- Bếp nấu phải là bếp ga, trừ nồi cơm điện.

- Thời gian nấu ăn và trình bày: 90 phút.

4. Thang chấm điểm

- Đúng thời gian quy định: 10 điểm.

- Khu vực nấu gọn gàng, vệ sinh: 10 điểm.

- Thuyết trình món ăn: 10 điểm.

- Hình thức trình bày món ăn: 20 điểm

- Chất lượng sản phẩm: 50 điểm.

5. Cơ cấu giải thưởng

- 1 giải nhất trị giá. . .

- 1 giải nhì trị giá. . .

- 1 giải ba trị giá. . .

- 2 giải khuyến khích trị giá. . .

6. Thời gian thực hiện cụ thể

- 7h30: Khai mạc hội thi, thông báo thể lệ cuộc thi.

- 7h45: Các đội bắt đầu thực hiện nấu ăn.

- 9h15: Hết giờ và ban giám khảo đi chấm điểm. Mỗi đội thuyết trình về món ăn không quá 5 phút.

- 11h15: Tổng kết, trao giải.

=> Cũng là một bản kế hoạch chi tiết, không chỉ đưa ra mục đích - yêu cầu, thể lệ, thời gian chơi mà còn đưa ra thang điểm chấm, thời gian thực hiện ... vô cùng rõ ràng.

Kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10 số 3

Mục đích, yêu cầu:

Chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tạo không khí giao lưu, đoàn kết, thân thiện giữa các đoàn viên trong Công ty.

Nâng cao tinh thần: "Đoàn kết, gắn kết yêu thương".

Thời gian địa điểm:

Thời gian: 7h ngày 20/10/2017 (Thứ 6).

Tại Khách sạn...

Đối tượng: Mỗi phòng nghiệp vụ là một đội thi.

Tất cả các đoàn viên công đoàn (cả nam và nữ) đều tham gia.

Mỗi đội thi gồm 03 người có ít nhất 01(một) nữ đoàn viên tham gia thi nấu.

Tất cả các đoàn viên đều tham gia cổ vũ động viên.

Thể lệ, hình thức thi:

Mỗi đội tham gia dự thi nấu sẽ nấu một bữa cơm cuối tuần cho 10 người ăn. Trị giá mâm cơm là 500. 000 đồng. Ki phí do Ban tổ chức hỗ trợ.

Các đội được sơ chế nguyên liệu trước khi tham gia Hội thi; Các nguyên liệu dùng để trang trí không được chuẩn bị trước.

Sau khi BGK kiểm tra nguyên vật liệu các đội đã sơ chế, mỗi đội có 80 phút để nấu và trang trí.

Mỗi đội dự thi cử 01 thành viên trong đội thi thuyết trình món ăn theo thứ tự bốc thăm (Phần thuyết trình không quá 03 phút, khi trình bày liệt kê giá cả các nguyên vật liệu)

Nguyên vật liệu sơ chế trước chỉ được: gọt, rửa, chặt, thái, nhặt rau không ướp và nấu chin trước.

Khi tất cả các đội đã hoàn tất BGK sẽ đi nếm và chấm điểm cho phần thi của mình.

Tiêu chí chấm giải I, II, III: ngon, trình bày đẹp, hợp vệ sinh, đủ chất dinh dưỡng, tiết kiệm, thuyết trình hay.

Dụng cụ nấu ăn, trình bày: Đơn vị dự thi tự chuẩn bị.

Các đội tự chuẩn bị thực đơn và chủ đề món ăn.

Tất cả các đội phải sử dụng bếp ga mini, mỗi đội thi không quá 02 bếp.

Sau khi tổng kết trao giải, các đội tự dọn dẹp sạch sẽ khu vực mình nấu ăn để đảm bảo vệ sinh môi trường chung.

Thời gian thực hiện cụ thể:

Trước ngày 19/10/2017: Các đội dự thi đăng kí món ăn tham gia dự thi, ban tổ chức thuê địa điểm.

7h30 ngày 20/10/2017: Khai mạc hội thi, thông báo thể lệ cuộc thi.

8h: BGK chấm công tác chuẩn bị của các đội.

8h30: Các đội bắt đầu nấu ăn.

9h50: Các đội bắt đầu trình bày và trang trí món ăn.

9h55: BGK chấm giải và các đội thuyết trình.

10h05: Công bố và trao giải.

10h30: Toàn thể đoàn viên thưởng thức tài nghệ nấu ăn của anh chị em.

Quy định chung:

Các đội tham gia dự thi trên tinh thần giao lưu, đoàn kết.

Chỉ các thanh viên trong đội(04 thành viên) tham gia thực hiện. Nếu có thành viên ngoài tham gia trợ giúp khi thi nấu đội sẽ bị trừ điểm.

Các món ăn không được nấu trước.

Tổng vệ sinh khu vực nấu ăn của mình sau khi nấu xong.

Thang điểm chấm:

Có mặt đúng giờ quy định: 1,0 điểm.

Khu vực nấu gọn gàng, vệ sinh: 1,0 điểm.

Thuyết trình sản phẩm: 2,0 điểm.

Chất lượng, hình thức trình bày sản phẩm: 6,0 điểm.

Cơ cấu giải thưởng:

01 giải nhất trị giá không quá 2. 000. 000đ, bao gồm 01 thùng Bia Sai Gòn Specail.

01giải nhì trị giá không quá 1. 500. 000đ, bao gồm 01 thùng Bia Sai Gòn Specail.

01 giải ba trị giá không quá 1. 000. 000đ, bao gồm 01 thùng Bia Sài Gòn Specail.

NHIỆM VỤ CỦA BAN TỔ CHỨC, BAN GIÁM KHẢO, THƯ KÝ VÀ CÁC THÍ SINH.

a. Ban tổ chức:

Điều hành, chỉ đạo mọi hoạt động có liên quan đến Hội thi theo kế hoạch đã đề ra, giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình tổ chức và thực hiện nhiệm vụ, trả lời khiếu nại chất vấn khi có yêu cầu và trực tiếp làm công tác tổ chức Hội thi.

Xây dựng thể lệ, quy định nội dung chấm điểm.

Thành lập Ban giám khảo, tổ thư ký.

Ban giám khảo:

Có nhiệm vụ chấm điểm cho từng nội dung thi của các đội dự thi bằng hình thức tính điểm trực tiếp sau mỗi nội dung thi.

Ban giám khảo chấm điểm độc lập, công tâm khách quan, chính xác, chịu trách nhiệm trước Ban tổ chức về trách nhiệm của mình và trả lời chất vấn các khiếu nại ( nếu có) của các đội thi.

Căn cứ vào kết quả điểm do tổ thư ký tổng hợp để công bố kết quả của từng đội sau Hội thi và tổng kết phân loại, xếp hạng cho từng đội dự thi.

Tổ thư ký:

Có trách nhiệm tổng hợp điểm của các đội qua các nội dung thi, đảm bảo chính xác và chuyển cho Ban giám khảo công bố sau Hội thi và chuẩn bị các nội dung cần thiết cho Ban tổ chức Hội thi khi có yêu cầu.

Nhiệm vụ của các Đội:

Chấp hành nghiêm túc các quy định của Hội thi do Ban tổ chức đề ra.

Có mặt tại địa điểm và thực hiện nhiệm vụ trong suốt thời gian diễn ra Hội thi. Nếu có ý kiến vướng mắc thì đồng chí đội trưởng phản ánh trực tiếp với Ban tổ chức Hội thi để giải quyết.

Thành phần Ban giám khảo: 04 thành viên.

+ Ông Nguyễn Tiến Thiện-Trưởng ban.

+ Ông Nguyễn Văn Thiên.

+ Ông Lê Thiết Hùng.

+ Bà Mai Thị Hiền.

+ Bà Văn Thị Cẩm Huyền.

Thành phần Ban thư ký:

+Bà Nguyễn Mai Huyền.

+Ông Nguyễn Ngọc Anh.

Cùng với đó, trong chương trình 20/10 thì không thể thiếu được lời dẫn chương trình văn nghệ 20/10, có được lời dẫn chương trình văn nghệ 20/10 hay, ý nghĩa và phù hợp với mục đích chương trình giúp MC dẫn chương trình trở nên hoạt ngôn, dẫn dắt chương trình một cách linh hoạt.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ke-hoach-to-chuc-hoi-thi-nau-an-20-10-39249n.aspx
Ngoài ra, Taimienphi. vn còn tổng hợp những bài thuyết trình cắm hoa 20/10 hay, ý nghĩa, các bạn đọc có thể tham khảo và chọn lựa bài thuyết trình cắm hoa 20/10 hay nhất, phù hợp với lẵng, bó hoa của mình để thuyết trình vào ngày 20/10 sắp tới.

Tác giả: Cao Thắng     (3.9★- 15 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Lời dẫn chương trình văn nghệ 20/10
Hình ảnh Hoa đẹp 20/10
Tin nhắn hình 20/10 đẹp nhất
Quà công nghệ 20/10
icon 20/10 đẹp
Từ khoá liên quan:

Kế hoạch tổ chức Hội thi nấu ăn 20/10

, ke hoach to chuc hoi thi nau an 20/10,

SOFT LIÊN QUAN
  • Hình nền 20/10

    Hình ảnh 20 tháng 10 đẹp nhất

    Cài đặt hình nền 20/10 là cách giúp bạn chào mừng ngày 20/10 ý nghĩa, tạo động lực mỗi khi mở máy tính ra làm việc, học tập. Những hình nền ngày 20/10 này đẹp, có nhiều kích cỡ để cho bạn tham khảo và lựa chọn.

Tin Mới


 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá