Tổng đài di động 123CS là gì? Tổng đài này có tác dụng gì và dành cho đối tượng nào? Bài viết sau, Taimienph.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tổng đài di động 123CS, các đăc điểm và tính năng vượt trội của ứng dụng này. Mời bạn cùng tham khảo.
Chắc hẳn, đối với các doanh nghiệp đã nghe qua ứng dụng tổng đài di động 123CS. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa hiểu hết phần mềm 123CS này, vậy hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn về tính năng, đặc điểm ưu việt của phần mềm này nhé.
Phần mềm 123CS, tổng đài ảo hỗ trợ nghe - gọi - chuyển cuộc gọi
Tổng đài di động 123CS là gì?
Tổng đài di động 123CS là một ứng dụng tổng đài được công ty VNG phát triển hoạt động ở trên nền tảng di động. Đây là một giải pháp tổng đài thông minh giúp các nhân viên có thể nhận được cuộc gọi từ 1 khách hàng đang gọi.
Ứng dụng 123CS ra đời giúp vận hành hệ thống call center, giúp nghe, gọi và chuyển cuộc gọi dễ dàng hơn ngay trên thiết bị di động. Bên cạnh đó, phần mềm này giúp lưu trữ thông tin cuộc gọi. Tất cả các dữ liệu khi khách hàng gọi sẽ được lưu ở trên cloud nên thực hiện đồng bộ với các thiết bị di động thông minh dễ dàng.
Do đó, khi sử dụng ứng dụng 123CS thì bạn sẽ không cần phải trang bị nhiều thiết bị mà chính chiếc điện thoại thông minh sẽ trở thành tổng đài chăm sóc khách hàng.
Đặc điểm nội bật của tổng đài di động 123CS
VNG viết tắt của công ty VinaGame đã phát triển phần mềm 123CS với ưu điểm nổi bật như sau:
- 123CS có sẵn kho đầu số phong phú và đa dang giúp bạn dễ dàng chọn được đầu số hotline cho doanh nghiệp mình.
- Với phần mềm 123CS, bạn dễ dàng thiết lập được số lượng điện thoại viên để có thể hỗ trợ, chăm sóc khách hàng thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả.
- 123CS tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS giúp bạn có thể tải ứng dụng 123CS về máy và sử dụng dễ dàng.
Các tính năng ưu việt của phần mềm 123CS
Khi tích hợp phần mềm 123CS, bạn sẽ sở hữu các tính năng ưu việt sau đây:
- Chỉ cần điện thoại thông minh kết nối với mạng internet là bạn đã nghe gọi trực tiếp.
- Thay vì 1 nhân viên tiếp nhận cuộc điện thoại của 1 khách hàng thì với 123CS, tất cả các nhân viên có thể cùng nghe cuộc điện thoại từ khách hàng.
- Chuyển cuộc gọi dễ dàng và nhanh chóng trên điện thoại bằng cách là search tên của nhân viên đó và nhân viên đó đã được thiết lập sẵn trên 123CS.
- Đồng bộ dữ liệu trên clound, lưu dữ liệu, lịch sử cuộc gọi tới và đi dễ dàng hơn giúp việc truy xuất, tìm kiếm thông tin từ cuộc gọi của khách hàng diễn ra nhanh chóng.
- 123CS kết nối các nhân viên với nhau nên khi liên lạc trong cùng công ty sẽ không tính cước phí.
- Đặc biệt, 123C còn lưu trữ dữ liệu, tạo báo cáo cũng như phân quyền được cho người dùng nên lãnh đạo có thể kiểm soát được hoạt động chăm sóc khách hàng của nhân viên, từ đó điều chỉnh hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp.
Hướng dẫn sử dụng 123CS
Để có thể sử dụng phần mềm 123CS, người dùng cần đăng ký tài khoản ở trên website 123cs.vn rồi tải phần mềm về smartphone và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Đăng ký tài khoản dùng thử bằng cách truy cập vào 123cs.vn rồi click vào Dùng thử miễn phí.
Bước 2: Điền đầy đủ các thông tin của bạn theo gợi ý trên trang.
Bước 3: Tải ứng dụng 123CS về máy.
Bước 4: Kích hoạt tổng đài. Mở phần mềm 123CS trên điện thoại và đăng nhập tên miền.
Đối với tài khoản dùng thử thì chỉ cho phép nhiều nhất là 5 người dùng nghe - gọi - chuyển cuộc gọi.
Hãy thử tải tổng đài di động 123CS về dùng thử miễn phí để có thể trải nghiệm được những tính năng, đặc điểm nội bật của phần mềm này.
https://thuthuat.taimienphi.vn/tong-dai-di-dong-123cs-la-gi-35801n.aspx
Tổng đài Vietcombank là thông tin cần thiết và hữu ích đối với khách hàng, khi có tổng đài Vietcombank, khách hàng dễ dàng và chủ động liên hệ với ngân hàng Vietcombank để tìm hiểu các thông tin về dịch vụ ngân hàng.