Microsoft Office là bộ phần mềm văn phòng quen thuộc dành cho máy tính cá nhân. Microsoft Office 2013 vừa ra mắt với giao diện Metro hiện đại và nhiều tính năng mới hấp dẫn. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nâng cấp từ Office 2010 lên Office 2013.
Nếu bạn đang sử dụng Office 2010, có thể dễ dàng cập nhật lên Office 2013 với các bước dưới đây. Cùng theo dõi để khám phá những tính năng thú vị trên phiên bản mới.
Hướng dẫn Upgrade Office 2010 lên Office 2013
Bước 1: Download bản Microsoft Office 2013 tại đây.
Bước 2: Chọn Run Setup.EXE

Bước 3: Tích chọn I accept the term of this agreement

Bước 4: Trong cửa sổ hiện ra, chọn Upgrare

Chờ vài phút để hoàn thành Update Office


Khi qua trình cài đặt thành công, sẽ hiện ra cửa sổ

Quá trình cập nhật đã hoàn tất. Thư mục mới với phần mềm Office đã cập nhật sẽ xuất hiện trong thanh Start Menu.

Trong lần đầu tiên khởi chạy, máy tính của bạn sẽ hoàn thiện nốt những tùy chỉnh cuối cùng

Bạn sẽ được hướng dẫn về các tính năng mới của Office 2013, bạn có thể chọn Next để xem hoặc X để kết thúc nó

https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-upgrade-office-2010-len-2013-1902n.aspx
Nếu bạn muốn cài đặt trực tiếp Office 2013 mà không cần nâng cấp từ Office 2010, bạn có thể gỡ office 2010 và cài đặt lại Office 2013.