Cách tự xuống dòng trong Excel

Để tránh do dữ liệu quá dài tràn sang ô bên cạnh, khiến bạn phải mất thời gian xuống dòng cho ô đó, thì bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trong Excel để dữ liệu của bạn sẽ tự động xuống dòng khi hết chiều dài một ô.

Làm thế nào để tự xuống dòng trong Excel?

Vậy nên, trong bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu đến bạn cách tự xuống dòng trong Excel.

 

Hướng dẫn cách tự xuống dòng trong Excel

Để có thể xuống dòng tự động trong Excel, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn 1 hay nhiều ô mà bạn muốn dữ liệu sẽ tự động xuống dòng tại các ô đó.

Bước 2: Tại tab Home, bạn nhấn vào Wrap Text.

Dữ liệu trong các ô bạn chọn sẽ được cho xuống dòng như hình dưới.

Như vậy là bạn đã thiết lập việc tự động xuống dòng trong Excel cho các ô. Các dữ liệu mà bạn đã nhập và sẽ nhập sau này đều sẽ tự động xuống dòng khi hết chiều dài của các ô mà bạn vừa chọn.

Để có thể sử dụng tốt thủ thuật trên, bạn hãy tham khảo bài viết Xuống dòng trong Excel 2016 này nhé. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Xem thêm: Cách xuống dòng trong Excel

Còn hàm xuống dòng trong Excel cũng thực hiện tương tự. Bạn có thể tham khảo bài viết Hàm xuống dòng trong Excel để tham khảo, áp dụnpg tạo bảng dễ dàng.

Xem thêm: Hàm xuống dòng trong Excel
Cách xuống dòng trong Excel giúp bạn tạo bảng dễ dàng, không sợ bị mất dữ liệu hoặc tràn sang cột khác. Nhưng để dữ liệu tự động xuống dòng trên Excel thì bạn cần thực hiện một vài thao tác. Bạn chưa biết có thể tham khảo bài viết này của Taimienphi.vn.
Gõ tắt trong Excel, viết tắt trên excel 2013, 2010, 2007, 2003
Excel - Hàm Match trong Excel, ví dụ và cách dùng
Căn lề Excel chuẩn, căn chỉnh lề chuẩn trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
Hàm lấy 4 ký tự bên trái trong Excel
Excel - Hàm RANK, Hàm xếp thứ hạng trong Excel
Hàm LOWER trong Excel, cú pháp và cách sử dụng

ĐỌC NHIỀU