Hiện nay tất cả các dịch vụ mail, bao gồm Gmail, Outlook, Yahoo Mail… đều được tích hợp sẵn chức năng in. Chính vì thế nếu muốn in nội dung văn bản trong mail, bạn chỉ cần thực hiện trực tiếp trong hòm thư của mình thay cho copy ra một trình soạn thảo khác có chức năng in, chẳng hạn như Word, PDF, v.v…
Cách in văn bản mail nhận và gửi
*Trong bài viết này chúng tôi thực hiện trên Gmail. Đối với các dịch vụ mail khác các bạn thực hiện tương tự.
Bước 1: Đầu tiên bạn đăng nhập gmail của mình qua đường dẫn http://gmail.com. Nếu chưa có, các bạn đăng ký gmail
Bước 2: Tiếp đến bạn tìm tới văn bản mail đã nhận hoặc đã gửi.
Bước 3: Lúc này bạn click vào biểu tượng mũi tên xuống góc phải màn hình.
Sau cùng click vào tùy chọn Print để tiến hành in.
Như vậy là Taimienphi.vn vừa giới thiệu tới bạn cách in văn bản mail nhận và gửi. Sau khi chọn chức năng in thì bạn có thể tùy biến trang in tùy theo nhu cầu công việc của mình. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, và tiện lợi. Ngoài ra chúng tôi cũng hướng dẫn Chuyển Mail từ địa chỉ Gmail cũ sang tài khoản Gmail mới. Nếu quan tâm mời bạn ghé qua để tham khảo.