Xuất bản nhanh tài liệu trực tuyến trên Google Docs

Với thao tác xuất bản các tài liệu trên Google Docs, bạn có thể chia sẻ các tài liệu này đến bất kỳ người dùng internet nào và không bị giới hạn như chức năng Share là chỉ những user này bạn thiết lập mới xem được tài liệu.

Hướng dẫn Xuất bản nhanh tài liệu trực tuyến trên Google Docs

Bước 1: Sau khi tạo và chỉnh sửa xong tài liệu, để xuất bản bạn vào File -->Publish to the web...

Bước 2: Một cửa sổ hiện ra, bạn nhấp vào Publish

Bước 3: Một thông báo xuất hiện hỏi bạn có chắc chắn muốn xuất bản tài liệu này không, chọn OK để đồng ý

Bước 4: Quá trình xuất bản hoàn tất, xuất hiện đường link như bên dưới, bây giờ bạn có thể copy đường link này và chia sẻ đến bất kỳ ai.

Khi người khác nhận được tài liệu sẽ xem được toàn bộ nội dung của tài liệu này.

Vậy là bạn đã biết cách xuất bản nhanh tài liệu trực tuyến trên Google Docs rồi đó, với cách làm này bạn dễ dàng chia sẻ các tài liệu trên Internet cho mọi người cùng biết.


Google Docs cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, cho phép bạn tạo, chỉnh sửa, chia sẻ, ... tài liệu trực tuyến. Nó hỗ trợ các nhóm làm việc online rất tốt với khả năng lưu trữ lên đến 15 GB. Để biết cách xuất bản nhanh các tài liệu trực tuyến trên Google Docs, mời các bạn theo dõi các bước làm sau.
Tạo icon Google Docs trên màn hình Desktop
Tải tài liệu, upload file lên Google Docs
Cách chuyển Google Docs sang Word
Chia sẻ dữ liệu Google Docs, share văn bản cho người dùng khác trên Google Docs
Tổng hợp các phím tắt trong Google Docs
So sánh Google Docs và Word Online, nên dùng cái nào?

ĐỌC NHIỀU