Thông báo trong Email Marketing

Email là một trong những hình thức tuyệt vời để thông báo cho khách hàng các sản phẩm hoặc dịch vụ mới mà công ty, doanh nghiệp của bạn đang cung cấp. Chìa khóa để "mở cửa" sự tò mò, thuyết phục các khách hàng của bạn mua sản phẩm, dịch vụ nằm ở email thông báo sản phẩm.

Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách viết nội dung email thông báo trong Email Marketing.

1. Thông báo trong Email Marketing

Bằng cách giải thích cho các khách hàng biết lý do tại sao bạn gửi email cho họ và giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang có sẵn.

Cho ví dụ, chẳng hạn: "Dịch vụ tải phần mềm, ứng dụng hiện có sẵn trên Taimienphi.vn", ... .

Nội dung tiêu đề các thông báo chỉ cần trình bày một cách ngắn gọn, xúc tích và đi thẳng trực tiếp vào vấn đề để thông báo cho các khách hàng các sản phẩm, dịch vụ mới, thay vì trình bày nội dung lan man nhưng không hiệu quả. Ngoài ra đừng quên đính kèm hình ảnh hoặc link mô tả các sản phẩm trong email.

2. Tại sao phải quan tâm thông báo trong Email Marketing?

Trong Email Marketing, bạn phải đưa ra được lý do để thuyết phục các khách hàng, giải thích vì sao họ nên dành thời gian để đọc các nội dung mà bạn đã gửi. Để làm được điều này, cách đơn giản nhất là trình bày các lợi ích sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp, và các dịch vụ này ảnh hưởng trực tiếp đến họ như thế nào.

3. Thông báo trong Email Marketing bao gồm nội dung gì?

Mục đích của các email thông báo sản phẩm nhằm để thuyết phục, thu hút sự quan tâm của khách hàng và click vào link sản phẩm, dịch vụ của bạn. Không nhất thiết phải giới thiệu đầy đủ các tính năng sản phẩm, chỉ cần giới thiệu các tính năng chính mà khách hàng quan tâm nhất.

Ngoài ra nếu có mã giảm giá hoặc các chương trình khuyến mại đặc biệt ra mắt sản phẩm mới, bạn có thể thêm và làm nổi bật các nội dung này trong email.

4. Thêm link sản phẩm trong email thông báo sản phẩm

Đừng quên thêm các link sản phẩm, trang web trong email thông báo sản phẩm mới của bạn. Nếu bán các sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến, bạn có thể thêm nút "cửa hàng đang hoạt động", hoặc nếu muốn chuyển hướng người dùng đến trang web của công ty, bạn có thể thêm nút "tìm hiểu thêm".

Ngoài ra bạn có thể thêm số điện thoại và địa chỉ công ty để tiện cho những ai muốn tìm hiểu hoặc đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm.

Bài học trên đây Taimienphi.vn vừa hướng dẫn bạn cách viết email thông báo trong Email Marketing. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết khác đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm về Mailing List trong Email Marketing là gì nhé.

Để tìm hiểu cách viết email thông báo trong Email Marketing thu hút khách hàng, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học Email Marketing đã có trên Taimienphi.vn để tìm hiểu Email Marketing là gì nhé.
Email Newsletter trong Email Marketing
Email HTML và Plain Text trong Email Marketing
Gửi Email hàng loạt bằng iWesoft Free Email Marketing
Hướng dẫn cài iWesoft Free Email Marketing gửi Email hàng loạt
Gửi mail hàng loạt bằng cách tạo danh sách Gmail list contact
Gửi email hàng loạt bằng Mozilla Thunderbird miễn phí

ĐỌC NHIỀU