Sau khi bạn tải 360 Total Security về cài đặt trên máy tính chương trình hiểu nhầm file eOffice của bạn là Trojan, nên đã xóa file đó đi vì thế ban không thể sử dụng eOffice được nữa. Để khắc phục bạn cần thiếp lập cấu hình của 360 Total Security như sau.
Thiết lập cấu hình 360 Total Security để sử dụng eOffice
Tải và cài đặt phiên bản mới nhất của 360 Total Security
Bước 1: Từ giao diện chính của chương trình bạn click chọn Quarantine (Hình bên dưới)
Bước 2: Tại đây sẽ hiển thị file mà 360 Total Security đã xóa, bạn tích vào file eOffice.exe sau đó chọn Restore
Bước 3: click "Add file(s) to Trust List" rồi Ok
Sau đó bạn kiểm tra lại kết quả nhé.
Vậy với bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách thiết lập, cấu hình 360 Total Security để sử dụng eOffice rồi đó, ban nên tham khảo khi sử dụng 2 phần mềm này song song trên cùng một máy nhé.
Ngoài ra bạn có thể tải Avira hoặc Kaspersky về sử dụng thay phần mềm diệt virus trên