Để ghi nhớ nhanh mà vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung quan trọng của bài phân tích truyện ngắn Tôi đi học, bên cạnh việc nắm vững nội dung văn bản, các em có thể học kết hợp với Sơ đồ tư duy Tôi đi học dưới đây.
1. Sơ đồ tư duy bài Tôi đi học, mẫu 1 (Chuẩn)
2. Sơ đồ tư duy bài tôi đi học, mẫu 2 (Chuẩn)
Sơ đồ tư duy bài tôi đi học: Bản vẽ tay của học sinh
-----------------HẾT-------------------
https://thuthuat.taimienphi.vn/so-do-tu-duy-bai-toi-di-hoc-54120n.aspx
Qua Sơ đồ tư duy bài Tôi đi học, các em đã nắm được cấu trúc, hệ thống luận điểm chính của truyện ngắn. Vậy với hệ thống luận điểm theo sơ đồ tư duy này, việc triển khai thành một bài văn phân tích/ cảm nhận sẽ được làm như thế nào, các em hãy cùng theo dõi Phân tích truyện ngắn Tôi đi học của Thanh Tịnh, Cảm nhận của em về chất thơ trong truyện Tôi đi học, Cảm nhận về hình ảnh người mẹ trong văn bản Tôi đi học, Hình ảnh chú bé - nhân vật "tôi" tại buổi tựu trường trong văn bản Tôi đi học.