Google Docs là dịch vụ hữu ích và cần thiết với cộng đồng người dùng Internet. Để sử dụng tiện ích này hiệu quả hơn, bạn cần biết các phím tắt trong Google Docs hay Tạo icon Google Docs trên màn hình Desktop. Qua bài viết này bạn sẽ biết thêm cách sử dụng chức năng tìm kiếm và chèn Link trên Google Docs.
Hướng dẫn chức năng tìm kiếm và chèn Link trên Google Docs
Bước 1: Mở tài liệu cần chèn Link trên Google Docs
Bước 2: Chèn link
Cách 1: Bôi đen từ cần chèn liên kết, sau đó nhấn vào biểu tượng như hình dưới để chèn link
Cách 2: Bôi đen từ cần chèn liên kết, sau đó trên menu vào Insert -->Link
Cách 3: Bôi đen từ cần chèn Link rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + K
Bước 3: Trong cửa sổ chèn link như hình dưới bạn nhập từ khóa hoặc liên kết vào mục Link, sau đó tìm đúng liên kết thích hợp rồi nhấn Apply
Và đây là kết quả sau khi chèn link. Ở đây bạn thấy từ Firefox được liên kết đến https://taimienphi.vn. Và bạn có thể vào Change để thay đổi liên kết hoặc Remove để xóa bỏ liên kết.
Như vậy là bạn đã biết cách sử dụng chức năng tìm kiếm và chèn link trong Google Docs rồi đó. Bạn thực hiện các thao tác tương tự để chèn liên kết với các từ khác.