Thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1

OneDrive hỗ trợ người dùng lưu trữ dữ liệu lên tới 15 GB và được tích hợp sẵn trong Windows 8.1 thuận tiện cho người dùng đồng bộ và lưu trữ dữ liệu trực tuyến.

Hướng dẫn Thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1

Bước 1: Nhấn tổ hợp phím Windows + R để mở hộp thoại Run. Trong hộp thoại nhập vào Shell:sendto và nhấn Enter để truy cập đến thư mục SendTo

Bước 2: Trong thư mục SendTo, bạn nhấn chuột phải chọn New -->Shortcut.

Ngoài ra, trong thư mục này bạn có thể thêm hoặc xóa các tùy chọn theo ý mình

Bước 3: Cửa sổ Create Shortcut xuất hiện, bạn nhấn vào Browse, trong cửa sổ mới hiện ra tìm đến OneDrive và nhấn OK. Sau đó nhấn Next để tiếp tục.

Bước 4: Trong cửa sổ mới, nhập tên cho Shortcut (thường là để tên mặc định) và nhấn Finish để kết thúc

Và đây là kết quả, khi bạn sử dụng lệnh SenTo sẽ thấy OneDrive hiển thị.

Trên đây, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1, nhờ đó bạn có thể sử dụng tính năng này lưu trữ dữ liệu đám mây dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách Lưu trữ dữ liệu "lên mây" miễn phí với OneDrive


OneDrive là dịch vụ lưu trữ đám mây cho phép bạn lưu trữ các tài liệu trực tuyến. Để sử dụng tính năng này hiệu quả hơn, bạn có thể thiết lập thêm OneDrive vào menu Send To trên Windows 8.1.
Thêm câu lệnh Command vào Menu chuột phải trên Windows 10, 8.1, 8, 7
Các nút Start và Menu tùy chọn miễn phí cho Windows 8.1
Thêm Google Drive vào Menu Send to trên Windows 7
Những thủ thuật Windows 8.1 người dùng cần biết
Làm thế nào để cài đặt bản Update của Windows 8.1
Calculator trên Windows 8.1 có gì mới?

ĐỌC NHIỀU