Bạn đang băn khoăn không biết cách viết giấy đề nghị thanh toán Công nợ như thế nào, vậy hãy cùng tham khảo hướng dẫn cách viết giấy đề nghị thanh toán mà Taimienphi.vn đã cập nhật và chia sẻ ở dưới đây.
Giấy đề nghị thanh toán công nợ quá hạn
- Mục (1): Viết họ tên của người phải thanh toán cùng bộ phận và tên công ty người phải thanh toán. Chẳng hạn: Nguyễn Văn A, bộ phận Kế Toán - Tài chính, công ty Xmedia.
- Mục (2): Hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên là số mấy, bạn viết số vào.
- Mục (3): Ghi thời gian ký kết hợp đồng.
- Mục (4): Ghi tên công ty đề nghị thanh toán
- Mục (5): Ghi tên công ty cần phải thanh toán
- Mục (6): Viết đề nghị thanh toán.
- Mục (7): Viết số điều mà hai bên đã thỏa thuận. Chẳng hạn như điều 1, điều 2.
- Mục (8): Viết thời gian theo ngày, tháng, năm mà hai bên đã ký trước đó.
- Mục (9): Viết số điều khoản thanh toán hợp đồng.
- Mục (10): Viết giá trị hợp đồng mà hai bên đã thỏa thuận
- Mục (11): Viết số ngày cần thanh toán.
- Mục (12): Viết số tiền cần thanh toán
- Mục (13): Viết tên công ty đề nghị thanh toán
- Mục (14): Viết số tài khoản ngân hàng công ty đề nghị thanh toán để bên công ty phải thanh toán tiến hành thanh toán.
- Mục (15): Ghi tên ngân hàng mà công ty đề nghị thanh toán lập tài khoản.
- Mục (16): Ghi chi nhánh ngân hàng.
2. Giấy đề nghị thanh toán Công nợ được sử dụng khi nào?
Viết mẫu giấy đề nghị thanh toán có tính chất là nhắc nhở bên phải thanh toán lịch thanh toán tới hẹn và đây là văn bản pháp lý rất quan trọng làm căn cứ chứng minh một bên đang vi phạm điều khoản trong hợp đồng.
Download mẫu giấy đề nghị thanh toán công nợ để có thể viết giấy đề nghị thanh toán chuyên nghiệp, phù hợp nhất và có tính pháp lý cao. Ngoài ra, các bạn tham khảo thêm cách viết giấy đề nghị thanh toán Tạm ứng tại đây.