Cách đặt lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank qua ứng dụng F@st Mobile

Tính năng Đặt lịch hẹn chi nhánh Techcombank được tính hợp trên ứng dụng F@st Mobile giúp các khách hàng của Techcombank đang sử dụng F@st Mobile có thể đặt lịch hẹn dễ dàng trước khi ra chi nhánh/phòng giao dịch Techcombank mà không cần phải lấy số, chờ đợi lâu như lúc trước. Dù ra ngân hàng sau nhiều người nhưng khi bạn đặt lịch hẹn, bạn sẽ được ưu tiên giao dịch trước.

Cách đặt lịch hẹn giao dịch online tại chi nhánh Techcombank trên F@st Mobile

Hướng dẫn sử dụng F@st Mobile đặt lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank

Để sử dụng ứng dụng F@st Mobile đặt lịch hẹn thì bạn cần đăng ký Internet Banking Techcombank và tải ứng dụng F@st Mobile về điện thoại của mình.

Nếu bạn chưa đăng ký Internet Banking Techcombank thì bạn có thể tìm đến quầy giao dịch Techcombank hoặc truy cập vào website của Techcombank và tiến hành đăng ký trực tuyến.
Xem thêm: Cách đăng ký Internet Banking Techcombank

Tải F@st Mobile về điện thoại:

=> Link tải Techcombank F@st Mobile cho Android

=> Link tải Techcombank F@st Mobile cho iOS

Cách đặt lịch hẹn trên F@st Mobile

- Bước 1: Trên điện thoại, mở ứng dụng F@st Mobile và tiến hành đăng nhập bằng cách nhập số điện thoại và mật khẩu rồi click vào "Đăng nhập" (Hình 1). Bạn nhìn góc trên tay trái, bạn click vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang (Hình 2).

- Bước 2: Bạn tìm và chọn "Đặt lịch hẹn" (Hình 3). Rồi bạn tiếp tục click vào "Đặt lịch hẹn"(Hình 4).

- Bước 3: Ứng dụng sẽ hiển thị ra các dịch vụ:
+ Nộp rút, chuyển tiền, sao kê, séc.
+ Thanh toán, mua bán ngoại tệ, western Union.
+ Tài khoản, Ngân hàng điện tử, thẻ ghi nợ.
+ Tư vấn sản phẩm tài chính (Tiết kiệm, Thẻ tín dụng, Bảo hiểm vay ...)

Tùy vào nhu cầu giao dịch của bạn mà bạn chọn giao dịch phù hợp. Taimienphi.vn chọn dịch vụ "Nộp rút, chuyển tiền, sao kê, séc", các dịch vụ khác thì các bạn cũng làm tương tự (Hình 5). Chi tiết dịch vụ sẽ hiện ra, bạn điền thông tin như loại giao dịch, số tiền, số tài khoản, rồi click "Tiếp tục" (Hình 6).

- Bước 4: F@st Mobile chuyển sang tab chi nhánh với các thông tin "Tỉnh/thành phố", "Quận/Huyện" và "Chi nhánh", bạn click vào từng ô để chọn địa chỉ mà bạn muốn thực hiện giao dịch (Hình 7). Khi chọn xong, bạn click vào "Tiếp tục" (Hình 8).

- Bước 5: Bạn chọn ngày giao dịch và giờ giao dịch rồi click vào "Tiếp tục" (Hình 9). Lúc này, F@st Mobile sẽ hiện ra tab xác nhận lịch hẹn, bạn kiểm tra đã đúng thông tin chưa, nếu đúng thì bạn chọn "Xác nhận" để đặt lịch hẹn (Hình 10).

Lưu ý: F@st Mobile cho phép bạn đặt lịch hẹn với thời gian trước tối đa là 2 ngày. Do đó, nếu có nhu cầu về giao dịch thì bạn nên đặt lịch ít nhất là 2 tiếng và không quá 2 ngày.

Sau khi nhấn vào "Xác nhận", khi đặt lịch hẹn thành công, F@st Mobile sẽ thông báo như hình dưới:

Hủy lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank qua F@st Mobile

Bạn có việc bận, không muốn giao dịch tại ngân hàng nhưng bạn lỡ đặt lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank qua ứng dụng F@st Mobile thì bạn vẫn có thể hủy bằng cách sau:

- Bước 1: Trong tab "Quản lý lịch hẹn", bạn click vào lịch hẹn mà bạn muốn hủy (Hình 11). Nhìn góc dưới bên phải, bạn click vào "Hủy lịch hẹn" (Hình 12).

- Bước 2: F@st Mobile sẽ hiển thị thông báo "Cảnh báo", bạn click vào "Xác nhận" để hủy lịch hẹn (Hình 13). Rồi tiếp tục click vào "Đóng" (Hình 14) để hoàn tất việc hủy lịch hẹn.

Check in tại điểm giao dịch đã đặt khi đặt lịch hẹn

Sau khi bạn đặt lịch hẹn và chủ động ra chi nhánh Techcombank theo thời gian đã đặt thì bạn cần làm thêm vài bước để được ngân hàng ưu tiên giao dịch theo một trong các cách sau:

* Checkin qua F@st Mobile

- Bước 1: Sau khi mở và đăng nhập vào ứng dụng F@st Mobile, bạn vào "Quản lý lịch hẹn" rồi click vào "Có thể Checkin".

- Bước 2: Lúc này, ứng dụng F@st Mobile sẽ hiển thị mã vé, quầy phục vụ và số lượt giao dịch mà bạn cần phải đợi để thực hiện giao dịch. Nếu hiển thị 1 lượt giao dịch là bạn chỉ cần đợi thêm 1 lượt giao dịch nữa là đến lượt bạn.

* Check in qua Kiosk

- Bước 1: Ở Kiosk tại chi nhánh Techcombank, bạn chọn Khách hàng đặt lịch.

- Bước 2: Bạn nhập mã đặt lịch hoặc quét mã QR mà F@st Mobile đã cung cấp cho bạn khi đặt lịch hẹn thành công.

Sau đó, Kiosk sẽ thông báo bạn checkin thành công.

Khi bạn có nhu cầu ra quầy giao dịch Techcombank để thực hiện giao dịch nào đó, bạn nên đặt lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank qua ứng dụng F@st Mobile theo hướng dẫn ở trên đây để có thể tiết kiệm thời gian, làm giao dịch nhanh chóng.

Đóng tiền điện qua ứng dụng F@st Mobile với khách hàng của Techcombank hiện nay là điều khá là bình thường, khi tính năng này đã được cập nhật trên Fast Mobile một thời gian khá dài.
Xem thêm: Cách sử dụng F@st Mobile thanh toán hóa đơn tiền điện
Thực hiện đặt lịch hẹn tại chi nhánh Techcombank qua ứng dụng F@st Mobile là một trong những cách giúp bạn ra ngân hàng mà lấy số, chờ đợi mà được nhân viên hỗ trợ luôn. Chỉ với một phút đặt lịch trên F@st Mobile, bạn sẽ được ưu tiên giao dịch tại quầy.
Cách đăng ký nhận thông báo biến động số dư Techcombank trên ứng dụng F@st Mobile
Cách chuyển khoản nhanh 24/7 với ứng dụng F@st Mobile
Cách sử dụng F@st Mobile thanh toán hóa đơn tiền điện
Cách nạp tiền điện thoại từ Techcombank
Cách đổi thẻ từ sang thẻ chip Techcombank
Hướng dẫn gửi tiết kiệm Online Techcombank

ĐỌC NHIỀU