Viettel Money là ứng dụng vô cùng tiện ích, cho phép khách hàng sử dụng mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị điện thoại di động mà không cần kết nối Internet. Nếu gặp bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng, bạn hãy liên hệ tới số tổng đài Viettel Money để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
Viettel Money là ví điện tử do Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel phát hành, ứng dụng hỗ trợ người dùng thực hiện mọi giao dịch chuyển/nạp/rút tiền và thanh toán trực tuyến nhanh chóng.
Đầu số tổng đài dịch vụ Viettel Money: 18009000
Lưu ý: Khách hàng ngoại mạng sẽ không gọi được tổng đài 18009000.
Cước phí liên hệ Hotline CSKH Viettel Money 18009000 là hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sẽ không bị trừ bất kỳ khoản phí nào khi liên hệ đến đầu số này. Với mạng lưới hơn 200.000 điểm giao dịch trên toàn quốc (hoạt động cả ngày lễ và cuối tuần), bạn hoàn toàn yên tâm vì mọi thắc mắc sẽ được giải đáp 24/24.
Tổng đài Viettel Money sẽ tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan tới:
- Thông tin về cách dùng tiền di động.
- Liên kết tài khoản ngân hàng.
- Thanh toán hoá đơn các dịch vụ qua Viettel Money.
- Đặt vé khách sạn, máy bay.
- Hướng dẫn đăng ký Viettel Money chi tiết, dễ dàng.
- Giải đáp các thông tin vay vốn, cách vay tiền Viettel Money.
Như đã đề cập ở trên, khi gọi tới tổng đài Viettel Money, khách hàng sẽ được hỗ trợ mọi vấn đề liên quan tới đăng ký tài khoản, cách sử dụng dịch vụ hoặc khiếu nại... Sau đây, 9mobi sẽ hướng dẫn các bạn gọi đến số tổng đài CSKH Viettel Money để được hỗ trợ nhanh nhất.
Bước 1: Bấm số 18009000 và nhấn gọi.
Bước 2: Nhấn phím theo hướng dẫn để được giải đáp các vấn đề mà bạn đang gặp phải:
- Phím 0: Gặp tổng đài viên.
- Phím 1: Hướng dẫn khóa thẻ khẩn cấp, cập nhật lại mật khẩu, tra cứu mã thẻ nạp điện thoại.
- Phím 2: Thông tin chương trình khuyến mãi nổi bật.
- Phím 3: Đặt câu hỏi về các dịch vụ của Viettel Money.
- Phím 4: Hướng dẫn xử lý các lỗi cơ bản khi sử dụng tính năng.
- Phím 6: Liên hệ tư vấn đặt phòng khách sạn, vé máy bay.
Nếu bạn đang thắc mắc về Viettel Money thì có thể tham khảo những câu trả lời của những câu hỏi thường gặp dưới đây.
1. Viettel Money bị lỗi phải xử lý thế nào?
Trả lời: Trong quá trình sử dụng, đôi khi người dùng sẽ gặp các trường hợp không thể thực hiện được giao dịch. Các sự cố có thể là:
+ Viettel Money bảo trì hôm nay: Viettel Money cần nâng cấp lên phiên bản mới.
+ Viettel Money bị khóa: Nguyên nhân có thể do chủ tài khoản báo mất máy nên tổng đài tạm khóa tài khoản Viettel Money; Nhập sai mật khẩu quá 5 lần; Hồ sơ thông tin bị sai hoặc thiếu. Trong trường hợp này bạn cần đến cửa hàng Viettel gần nhất hoặc liên hệ tổng đài Viettel Money 18009000 để được hỗ trợ kịp thời.
+ Viettel Money không chuyển tiền được/Nạp tiền vào Viettel Money bị lỗi: Nếu tiền chưa bị trừ vào tài khoản thì bạn hãy đợi đến khi hệ thống ổn định rồi tiến hành chuyển lại. Trường hợp tiền trong tài khoản đã bị trừ, hệ thống sẽ tự động hoàn tiền. Nếu quá trình hoàn tiền bị lỗi, Viettel Money sẽ làm việc với bên đối tác và khách hàng sẽ nhận được tiền trong vòng 4 ngày.
2. Viettel Money thuộc ngân hàng nào?
Trả lời: Viettel Money tiền thân là Viettel Pay, là ngân hàng số/ví điện tử được phát hành bởi Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel.
3. Cửa hàng Viettel Money ở đâu?
Trả lời: Khách hàng có thể tra cứu hệ thống các phòng giao dịch hoặc điểm giao dịch Viettel gần nhất trên ứng dụng Viettel Money
4. Viettel Money lừa đảo có đúng không?
Trả lời: Viettel Money được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel, thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Vì là tập đoàn chịu sự quản lý của nhà nước, nên Viettel Money tuyệt đối uy tín.
Viettel Money là ứng dụng cung cấp nhiều tiện ích, đang ngày càng được nhiều người sử dụng. Nắm được xu hướng đó, nhà mạng đã triển khai SDT tổng đài Viettel Money chuyên biệt để hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh chóng nhất. Hy vọng qua bài viết trên bạn đã nắm được thông tin tổng đài CSKH Viettel Money để có thể chủ động liên hệ khi có nhu cầu.