Mẫu kịch bản tri ân khách hàng ấn tượng, chuyên nghiệp

Lễ tri ân khách hàng là sự kiện thường niên của các tổ chức, doanh nghiệp sau một thời gian hoạt động. Thông qua tiệc tri ân khách hàng, doanh nghiệp có thể kết nối, gửi lời cảm ơn đến khách hàng, những người góp phần không nhỏ vào sự tồn tại và thành công của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tiệc tri ân khách hàng cũng là dịp để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới đến với khách hàng của mình.

Kịch bản hội nghị tri ân khách hàng, mẫu chương trình tri ân khách hàng

Sau khi tham khảo rất nhiều kịch bản tổ chức tiệc tri ân khách hàng khác nhau, chúng tôi đã tìm ra mẫu kịch bản tri ân khách hàng tốt nhất, góp phần không nhỏ vào sự thành công của các buổi lễ tri ân của tổ chức, doanh nghiệp. Cùng tìm hiểu nhé!

Mẫu kịch bản tri ân khách hàng ấn tượng, chuyên nghiệp

1. Tại sao phải tổ chức tiệc tri ân khách hàng

Mặc dù tốn một khoản chi phí khá lớn để tổ chức nhưng thực tế đã chứng minh rằng, các công ty tổ chức sự kiện tri ân khách hàng thường nhận được nhiều sự hài lòng, đánh giá cao từ phía khách hàng so với các công ty không hoặc chưa tổ chức tiệc. Thông thường, lễ tri ân khách hàng khi được làm đúng cách sẽ mang đến những lợi ích sau cho doanh nghiệp:

- Giữ chân khách hàng cũ, tiếp cận nhiều khách hàng mới
- Nhận thêm nhiều lời chứng thực, PR, giới thiệu từ khách hàng
- Thu thập, mở rộng tệp khách hàng
- Bán được nhiều hàng hơn

2. Mẫu kịch bản chương trình tri ân khách hàng hoàn chỉnh

Để có thể tổ chức một buổi lễ tri ân khách hàng thành công đòi hỏi bạn phải chuẩn bị kỹ từng chi tiết. Sau khi đã xác định mục đích của sự kiện, lập kế hoạch chuẩn bị tổ chức (xác định ngân sách, lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc, chương trình giải trí, cách truyền thông, gửi lời mời tham gia tiệc tri ân đến khách hàng, đối tác,..), bây giờ là lúc bạn cần tham khảo cá mẫu kịch bản tri ân khách hàng và áp dụng vào tiệc tri ân khách hàng của doanh nghiệp mình cho phù hợp.

Thông thường, các phần chính trong buổi lễ tri ân khách hàng bao gồm:

+ Lời phát biểu khai mạc sự kiện
+ Dùng tiệc
+ Các hoạt động giải trí (ca nhạc, trò chơi)
+ Thời gian giao lưu với khách hàng, gia đình, ban lãnh đạo công ty và một số thành phần khác

Tìm hiểu mẫu kịch bản hội nghị tri ân khách hàng: Các thành phần chính

Thông thường, mỗi sự kiện tổ chức tiệc tri ân khách hàng sẽ được chia thành 2 loại kịch bản, bao gồm kịch bản tri ân khách hàng tổng quát và kịch bản tri ân khách hàng chi tiết. Thông thường, mẫu kịch bản tri ân khách hàng chi tiết sẽ được MC, bộ phận tổ chức sự kiện của công ty xây dựng cho phù hợp với mục đích, tính chất và văn hóa của công ty. Mẫu kịch bản tri ân khách hàng tổng quát sẽ được đạo diễn sân khấu (người chịu trách nhiệm chính) xây dựng để đảm bảo sự phối hợp tốt giữa các bộ phận như MC, âm thanh, ánh sáng, lễ tân, quay phim,...

Để giúp bạn hình dung ra tất cả các công việc cần làm trong buổi lễ, chúng tôi đã tổng hợp mẫu kịch bản tri ân khách hàng tổng quan dưới đây.

Phần 1: Đón tiếp khách mời

Phần đón tiếp khách mời thường diễn ra trước sự kiện khoảng 1 giờ. Các hoạt động chính trong phần đón tiếp khách hàng bao gồm:

- Tiếp đón khách: Bố trí lễ tân ở vị trí cổng chào, cửa ra vào của sự kiện, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục check in ( kiểm tra thông tin khách, vé mờ, mời khách lên khu vực background sự kiện để check in,...)
- Dẫn khách hàng vào khu vực hội trường, ổn định chỗ ngồi

Phần 2: Khai mạc chương trình

Sau khi đã tiếp đón khách, ổn định chỗ ngồi cho khách, phần tiếp theo trong mẫu kịch bản tri ân khách hàng chính là việc tổ chức khai mạc sự kiện.

Thông thường, các hoạt động chính trong phần này thường bao gồm

- MC tuyên bố lý do tổ chức sự kiện, giới thiệu các đại biểu, khách mời tham dự các nội dung chính trong buổi lễ
- Trình chiếu Clip giới thiệu, chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển của công ty
- Đại diện công ty lên phát biểu, nói lời cảm ơn và khai tiệc. (Để phần khai mạc thêm nổi bật, ấn tượng, bạn có thể chuẩn bị cho ban lãnh đạo một bài phát biểu ý nghĩa cùng những lời cảm ơn cảm động, ý nghĩa. Tham khảo những lời cảm ơn khách hàng hay và sâu sắc tại đây)

Xem thêm: Lời cảm ơn khách hàng hay và sâu sắc

Phần 3: Nội dung chính trong lễ tri ân khách hàng

- Giao lưu giữa đại diện khách hàng, đối tác với lãnh đạo công ty
- Tổ chức game show, trò chơi vui nhộn, khuyến khích sự tham gia của khách mời trong sự kiện
- Chương trình văn nghệ

Phần 4: Kết thúc buổi lễ tri ân

- MC thay mặt công ty nói lời cảm ơn đến khách tham dự buổi tiệc
- Mời khách mời lên sân khâu chụp ảnh lưu niệm
- Bố trị bộ phận lễ tân, nhân viên công ty ngoài sảnh chờ, cung cấp phiếu giảm giá, phiếu mua hàng, tặng phẩm của công ty cho khách hàng và chào tạm biệt khách hàng ra về.

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về mẫu kịch bản hội nghị tri ân khách hàng đồng thời biết cách xây dựng kịch bản tri ân khách hàng đầy đủ, chi tiết, chúng tôi đã tổng hợp bảng mẫu tổ chức sự kiện tri ân khách hàng dưới đây. Các bạn có thể tham khảo và bổ sung vào kịch bản tổ chức hội nghị tri ân khách hàng của mình.

Mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện tiệc tri ân khách hàng chi tiết cho các tổ chức, công ty.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu kịch bản tri ân khách hàng độc đáo, ấn tượng mà bạn có thể tham khảo. Các nội dung trong kịch bản tri ân khách hàng có thể tùy ý thay đổi theo quy mô, ngân sách cũng như mục đích của sự kiện. Cuối cùng, hãy sử dụng buổi tiệc tri ân khách hàng này để mang đến những trải nghiệm thú vị, đáng nhớ cho khách hàng và khiến họ hài lòng. Chúc các bạn thành công.

Nếu được thực hiện đúng cách, tiệc tri ân khách hàng là cách đơn giản để gửi lời cảm ơn tới khách hàng, đối tác, những người đã giúp công ty của bạn tồn tại và phát triển. Vậy làm thế nào để đảm bảo rằng bạn đang làm đúng khi tổ chức một bữa tiệc tri ân khách hàng. Một vài gợi ý mẫu kịch bản tri ân khách hàng trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho mình.
Top 5 trình tạo form, biểu mẫu trực tuyến tốt nhất 2021
Mẫu Excel quản lý khách hàng
Kaspersky tri ân khách hàng với 80.000 bản quyền 6 tháng miễn phí
Mẫu thư cảm ơn khách hàng
Mở tài khoản ngân hàng OceanBank
Những lời giới thiệu bán hàng hay nhất

ĐỌC NHIỀU