Hiện nay, ngân hàng Nam Á Bank (viết đầy đủ là Ngân hàng TMCP Nam Á) đã triển khai nhiều dịch vụ khác nhau như SMS Banking, Internet Banking, Mobile Banking ... Tất cả các dịch vụ này có thể kiểm tra số dư tài khoản Nam Á Bank nhanh chóng, dễ dàng.
1. Xem số dư tài khoản Nam Á Bank tại chi nhánh/phòng giao dịch Nam Á Bank
Chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng nói chung và Nam Á Bank nói riêng có mặt ở nhiều nơi với mong muốn đáp ứng các nhu cầu giao dịch của khách hàng, trong đó có dịch vụ kiểm tra số dư tài khoản. Do đó, bạn có thể tìm đến chi nhánh/phòng giao dịch Nam Á Bank gần nhất để yêu cầu nhân viên kiểm tra số dư tài khoản cho mình.
Tuy nhiên, ngân hàng có tính bảo mật cao nên các bạn cần phải mang chứng minh thư để chứng minh được mình là chủ tài khoản mà bạn đang muốn kiểm tra. Hơn nữa, chi nhánh/phòng giao dịch thường tiếp đón nhiều khách hàng nên bạn sẽ phải chờ đợi lâu và chỉ làm việc trong giờ làm việc nên các bạn cần nắm bắt giờ làm việc Nam Á Bank để tìm đến ngân hàng đúng giờ làm việc.
2. Kiểm tra số dư tài khoản Nam Á Bank bằng dịch vụ SMS Banking
Đối với dịch vụ SMS Banking của ngân hàng Nam Á Bank, các bạn không phải xếp hàng chờ đợi, không cần phải mang chứng minh thư mà vẫn kiểm tra được số dư tài khoản, đặc biệt là kiểm tra mọi lúc và mọi nơi.
Điều kiện sử dụng dịch vụ SMS Banking là bạn đã mở và đang mở tài khoản của ngân hàng Nam Á Bank. Để đăng ký dịch vụ này, ngoài việc ra ngân hàng thì bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp: NAB DKS [số tài khoản] gửi 8149 là có thể kích hoạt, sử dụng dịch vụ ngay lập tức.
Khi đã đăng ký dịch vụ SMS Banking, bạn có thể chủ động kiểm tra số dư tài khoản của mình với cú pháp:
- Truy vấn số dư tài khoản mặc định: NAB SD gửi 8149
- Truy vấn số dư tài khoản bất kỳ của khách hàng: NAB SD [tài khoản] gửi 8149
Dịch vụ SMS Banking còn có thể chuyển tiền, sao kê 3 tháng giao dịch gần nhất, truy vấn lãi suất tiết kiệm ... nhanh chóng, dễ dàng.
3. Kiểm tra số dư tài khoản Nam Á Bank thông qua Mobile Banking
Mobile Banking của Nam Á Bank mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích như tra cứu được số dư, chuyển khoản trực tuyến, thanh toán trực tuyến ...
Đối tượng đăng ký Mobile Banking:
- Là khách hàng doanh nghiệp
- Là khách hàng cá nhân
Điều kiện đăng ký dịch vụ Mobile Banking
- Khách hàng đã có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ngân hàng Nam Á Bank
- Có đăng ký thêm dịch vụ Internet Banking, SMS Banking
Thủ tục đăng ký Mobile Banking
- Chứng minh thư/hộ chiếu
- Điền thông tin đầy đủ vào mẫu đăng ký sử dụng Mobile Banking theo mẫu
- Nhắn tin tới 8149 hoặc nếu bạn đã đăng ký SMS Banking và Internet Banking thì bạn có thể đăng ký trực tuyến ở trên ứng dụng.
Để sử dụng ứng dụng này, bạn cần phải có smartphone với Android từ 4.0.3 trở lên, còn iOS trên 8.0, có kết nối với mạng.
Để biết dược số dư tài khoản, bạn đăng nhập vào tài khoản Mobile Banking, sau đó số dư tài khoản của bạn sẽ hiện ra ngay sau đó.
4. Kiểm tra số dư tài khoản Nam Á Bank bằng Internet Banking
Internet Banking là dịch vụ hot đang được ưa chuộng nhất. Sử dụng dịch vụ này, bạn có thể truy nhập vào tài khoản, thực hiện các giao dịch, kiểm tra tài khoản nhanh chóng, dễ dàng và mọi lúc mọi nơi.
Điều kiện đăng ký Internet Banking: là khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán, có tài khoản của Nam Á Bank.
Thủ tục hồ sơ đăng ký Mobile Banking
- Chứng minh thư/hộ chiếu
- Điền vào mẫu đăng ký dịch vụ E-Banking theo đúng mẫu của ngân hàng
Nếu như bạn vẫn thắc mắc đối với cách kiểm tra số dư thì bạn có thể gọi đến tổng đài Nam Á Bank để được nhân viên hỗ trợ, tổng đài Nam Á Bank là 1900.6679.
Các bạn muốn kiểm tra số dư tài khoản Nam Á Bank thường xuyên để có thể quản lý tiền tiết kiệm chặt chẽ nhưng bạn lại không có thời gian đến ngân hàng, các bạn có thể đăng ký các dịch vụ như SMS Banking, Internet Banking ... Các dịch vụ này hỗ trợ bạn kiểm tra số dư mọi lúc và mọi nơi.