Chia sẻ dữ liệu Google Docs, share văn bản cho người dùng khác trên Google Docs

Google Docs mang đến cho người dùng nhiều tính năng mạnh mẽ, bạn có thể chia sẻ văn bản cho nhóm cùng làm việc trực tuyến trên Google Docs chỉ với các thao tác thiết lập bên dưới. Ngoài ra, Google Docs còn hỗ trợ nhiều tính năng hữu ích khác, tham khảo 8 tính năng Google docs mà có thể bạn sẽ cần sử dụng tới

 

Hướng dẫn Chia sẻ văn bản cho nhóm cùng làm việc trên Google Docs

Bước 1: Mở tài liệu cần chia sẻ cho nhóm cùng làm việc trên Google Docs, sau đó vào File --> Share... Hoặc click vào biểu tượng Share phía trên bên phải.

Bước 2: Một cửa sổ mới hiện ra, bạn điền tên tài khoản Email của các thành viên trong nhóm muốn chia sẻ ở mục People(1).

(2) Click chuột vào mũi tên và thiết lập quyền cho thành viên trong nhóm:

- Can edit: Cho phép chỉnh sửa nội dung tài liệu
- Can comment: Cho phép bình luận
- Can view: Cho phép xem nội dung tài liệu

Cuối cùng nhấn Send.

- Bạn cũng có thể click vào Get shareable link để nhận đường link của tài liệu và chia sẻ đến bất kỳ ai

Trong giới hạn bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chia sẻ văn bản cho nhóm cùng làm việc trên Google Docs, với cách làm này bạn có thể làm việc nhóm trên Google Docs hiệu quả hơn.


Chia sẻ văn bản cho nhóm cùng làm việc trên Google Docs giúp công việc hiệu quả hơn rất nhiều. Đặc biệt, Google Docs còn cho phép bạn lưu trữ dữ liệu với dung lượng lên tới 15 GB miễn phí.
Cách thêm, chèn Watermark vào tài liệu trong Google Docs
Cách tạo file PDF từ Google Docs Online
Xuất bản nhanh tài liệu trực tuyến trên Google Docs
Cách chèn chữ ký trong Google Docs
Tải tài liệu, upload file lên Google Docs
Cách sử dụng từ điển Dictionary trên Google Docs

ĐỌC NHIỀU