Cách bật kiểm tra chính tả tự động trên Google Docs

Hiện tại Google Docs đã cập nhật tính năng kiểm tra chính tả tự động hỗ trợ người dùng dễ dàng phát hiện lỗi chính tả khi soạn thảo văn bản trên Google Docs, theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách bật kiểm tra chính tả tự động trên Google Docs nhé.

Cách bật kiểm tra chính tả tự động trên Google Docs

Cách bật kiểm tra chính tả tự động trên Google Docs

Bước 1: Bạn khởi động file Google Docs muốn bật kiểm tra chính tả tự động lên

Bước 2: Trên thanh Menu các bạn chọn View => Spelling => Spell check

Bước 3: Bạn có thể thực hiện gõ văn bản để kiểm tra

Trên đây là hướng dẫn cách bật kiểm tra chính tả tự động trên Google Docs một cách đơn giản. Nếu bạn đang dùng Word 2016, bạn cũng có thể sử dụng tính năng kiểm tra chính tả trên đây, tuy nhiên, một số bạn lại không thích sự xuất hiện của chức năng này, hãy tắt nó đi, cách tắt kiểm tra chính tả trong Word 2016 tại đây,

Trên Google Docs còn có rất nhiều tính năng hữu ích khác, sử dụng dần dần, các bạn sẽ thấy được hết các chức năng đó, việc sử dụng Google Docs tiện lợi hơn so với Word rất nhiều, vì thế các bạn cần cân nhắc và sử dụng nhé. Chúc các bạn thành công

Hướng dẫn cách bật kiểm tra chính tả tự động trên Google Docs giúp các bạn có thể dễ dàng kiểm tra chính tả khi soạn thảo văn bản trên Google Docs, mời các bạn theo dõi.
Cách kích hoạt giao diện tối màu, Dark Mode trên Google Docs
Google Docs được bổ sung tính năng kiểm tra ngữ pháp dựa trên AI
Cách thiết lập định dạng không có trang trên Google Docs
Google bổ sung thêm công cụ kiểm tra lỗi chính tả và ngữ pháp cho Gmail
Cách sửa lỗi Google Docs không tự động lưu các thay đổi
Tạo, xóa bảng trong Google Docs

ĐỌC NHIỀU