Khi bạn muốn kêu gọi một cá nhân hoặc nhiều hơn thế, ngoài việc huy động các thành viên mà bạn tạo nhóm trên Facebook Workplace trước đó bạn cần phải tạo sự kiện trên Facebook Workplace. Với tính năng tạo sự kiện, event này sẽ thu hút được rất nhiều các thành viên trong nhóm cũng như các thành viên khác trong cùng một hệ thống.
Việc tạo sự kiện trên Facebook Workplace này áp dụng được cho nhiều đối tượng, nội dung có thể công khai hoặc được bảo mật mà ngay cả quản trị viên của Facebook Workplace nếu như không được mời cũng không thể biết được nội dung là gì, tất nhiên quản trị viên cấp cao trong hệ thống của bạn có quyền xóa nó.
Hệ thống tạo sự kiện trên Facebook Workplace vô cùng đơn giản nhưng lại đầy đủ các chức năng, người tạo sự kiện, event trên Facebook Workplace dễ dàng sử dụng cho dù là lần đầu. Chi tiét việc tạo sự kiện trên Facebook Workplace ra sao mời bạn đọc theo dõi hướng dẫn tạo sự kiện trên Facebook Workplace.
Cách tạo sự kiện trên Facebook Workplace
Làm thế nào để tạo sự kiện trên Facebook Workplace
Bước 1: Để tạo sự kiện trên Facebook Workplace việc đầu tiên bạn cần làm là nhấn vào phần sự kiện trên giao diện dòng thời gian của bạn.
Bước 2: Sau đó click vào Tạo sự kiện sẽ thấy có 2 lựa chọn khác nhau với phần trên là tạo sự kiện riêng tư , đây là sự kiện kín và chỉ những ai được mời mới có thể thấy. Thứ 2 là sự kiện thông thường áp dụng cho toàn bộ thành viên trong hệ thống của bạn bao gồm cả quản trị viên.
Bước 3: Tại đây có rất nhiều thông số bạn cần điền như Thêm ảnh sự kiện, tên sự kiện, ngày giờ và vị trí . Ngoài ra bạn có thể mô tả ngắn về sự kiện của bạn cũng như quyền hạn đăng giành cho thành viên tham gia.
- Và sau khi tạo sự kiện xong bạn có thể vào phần sự kiện để check lại thông tin của sự kiện hiện lên,
Làm thế nào để mời đồng nghiệp tham gia sự kiện bạn tạo trên Facebook Workplace ?
Bước 1: Để mời đồng nghiệp chúng ta bấm vào phần chia sẻ chọn >mời đồng nghiệp .
Bước 2: Trong mục mời, bạn có thể tùy chọn mời từng thành viên hoặc mời tất cả trong một lượt và gửi lời mời .
Hoặc còn một cách khác đó là bạn bấm vào phần sự kiện ở trang đầu sẽ xuất hiện các danh sách sự kiện, sau đó bấm vào mời để mời đồng nghiệp tham gia.
Làm thế nào để tạo sự kiện trên Facebook Workplace lặp lại ?
Bước 1: Để tạo lặp lại sự kiện trên Facebook Workplace, việc đầu tiên bạn cần bấm vào sự kiện đó, sau đó bấm tiếp vào biểu tượng "..." rồi lựa chọn sao chép sự kiện .
Bước 2: Tiếp đó bạn được phép giữ nguyên các thông số khi tạo hoặc thay đổi tên sự kiện, các dữ liệu thời gian tuy bạn. Công đoạn này giống như lúc bạn tạo sự kiện trên Facebook Workplace.
Kết quả bạn thấy sẽ có một sự kiện khác giống hệt vào tháng sau theo thời gian sắp xếp của bạn.
Cách xuất sự kiện trong Facebook Workplace.
Bước 1: Để xuất sự kiện đó ra bạn có 2 lựa chọn là xuất vào chính lịch của bạn trong phần sự kiện và thứ 2 là ngay trên chính địa chỉ email dùng để đăng ký Facebook Workplace . Đầu tiên hãy vào sự kiện mà bạn tạo, click vào biểu tượng "..." rồi lựa chọn xuất sự kiện.
Bước 2: Sau đó bạn được quyền lựa chọn việc xuất sự kiện theo 2 cách mà chúng tôi đã nói.
Như vậy là bạn đã hoàn tất việc xuất sự kiện rồi đó.
Trên đây Taimienphi.vn đã hướng dẫn xong các bạn cách để tạo sự kiện trên Facebook Workplace, và ngoài ra để có một sự kiện hoàn hảo bạn cần chuẩn bị rất nhiều bước mà hướng dẫn trên cũng đã có nói đến.
Và nếu có quá nhiều người tham gia sự kiện, lúc này bạn cần phải thiết lập thông báo Facebook Workplace đi nhé vì nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến notification của bạn. Không chỉ có nhóm, mà chính bản thân bạn cũng cần lưu ý khi tạo sự kiện trên Facebook Workplace.Hãy đảm bảo các dữ liệu trong nhóm hoặc về cá nhân bạn phải được bảo mất, không phải thông tin nào cũng để dạng pubic cho mọi người xem, và đặc biệt là việc thiết lập quyền riêng tư trên Facebook Workplace cũng phải được ưu tiên hàng đầu.