Đối với những người dùng thường xuyên đặt hàng tren Lazada thì việc tra cứu tình trạng đơn hàng là việc làm thường xuyên. Tuy nhiên để nhanh chóng, người dùng còn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng để lấy thông tin một cách chính xác hơn. Đồng thời bằng cách này, bạn đọc cũng có thể phản ánh cho bộ phận chăm sóc khách hàng những thông tin hài lòng hay chưa hài lòng về dịch vụ. Vậy bạn đã biết cách thao tác để liên hệ với nhân viên Lazada chưa? Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây để biết rõ hơn về dịch vụ này nhé.
Còn bạn đang muốn tìm hiểu cách đăng ký, tạo tài khoản Lazada thì hãy tham khảo bài viết Tạo tài khoản Lazada để có thể đăng ký dễ dàng, truy cập vào Lazada kinh doanh hoặc thoại mái mua sản phẩm yêu thích.
Bước 1: Truy cập vào giao diện chăm sóc khách hàng của Lazada TẠI ĐÂY
Bước 2: Tại đây bạn có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng bằng cách lựa chọn Trò chuyện ngay hoặc chat trực tuyến qua Facebook Messenger. Ở đây Taimienphi lựa chọn Trò chuyện ngay.
Bước 3: Một hộp thoại nhỏ hiện ra, các bạn nhập thông tin vào các trường theo yêu cầu rồi nhấn Trò chuyện để bắt đầu chat trực tiếp với nhân viên Lazada.
Bước 4: Giao diện chat trực tuyến hiện ra, bạn cần nêu rõ câu hỏi cần được giải đáp, nếu là đơn hàng thì cần ghi nhớ mã đơn hàng để nhân viên lazada hỗ trợ cũng như đưa vào câu hỏi để đi đến câu trả lời chính xác nhất.
Bước 5: Nhân viên Lazada ngay lập tức sẽ trả lời bạn và bạn chỉ cần ít phút để nhân viên check thông tin mà bạn đang cần hỗ trợ.
Sau khi đã nhận được thông tin hỗ trợ từ nhân viên Lazada bạn hoàn toàn có thể kết thúc cuộc trò chuyện và bắt đầu bằng những đơn hàng mới khác. Hy vọng bằng hướng dẫn chat trực tiếp với nhân viên Lazada trên đây, Taimienphi đã giúp bạn đọc cách nhanh nhất để cập nhật thông tin đơn hàng, cũng như đóng góp ý kiến cho bộ phận chăm sóc khách hàng. Chúc các bạn thành công.