Vào ngày 1/8/2022, Zalo bắt đầu cung cấp các gói trả phí từ miễn phí cho đến giá cao nhất lên tới 399.000 đồng/tháng. Nhưng những người dùng cơ bản (sử dụng gói miễn phí) sẽ bị giới hạn tính năng. Vậy tính năng của từng gói trả phí thế nào? Xem so sánh các gói thu phí của Zalo dưới đây để hiểu hơn.
Zalo cho biết sẽ cắt giảm các tính năng khi người dùng dùng miễn phí vào tháng 6 và bắt đầu từ 1/8, Zalo thu phí cung cấp các gói trả phí để mở các tính năng nếu như người dùng muốn, nhất là những doanh nghiệp, người bán hàng trên Zalo. Cụ thể là:
- Gói Cơ bản: Miễn phí.
- Gói Dùng thử: 10.000 đồng/tháng.
- Gói Nâng cao: 59.000 đồng/tháng.
- Gói Cao cấp (Premium): 399.000 đồng/tháng.
Với người dùng gói Cơ bản sẽ thay đổi, giới hạn các tính năng trên Zalo sau đây:
- Bài viết trên nhật ký Zalo sẽ không hiển thị trước những người lạ, từ đó những người lạ cũng không thể xem, bình luận được.
- Nếu được ai đó tìm kiếm qua số điện thoại, tài khoản sẽ chỉ hiển thị tối đa 40 lần/tháng.
- Mỗi tài khoản chỉ nhắn được tối đa với 40 tài khoản lạ/tháng. Nếu vượt quá 40 cuộc hội thoại/tháng, người dùng sẽ chỉ nhìn thấy tin nhắn mà không thể trả lời được.
- Mỗi tài khoản chỉ được có tối đa khoảng 1.000 người bạn. Khi vượt quá, tài khoản đó sẽ không thể kết bạn hoặc chấp nhận lời mời kết bạn từ tài khoản khác.
- Tài khoản không được dùng username.
- Mỗi tài khoản sẽ có 5 tin nhắn nhanh.
Tùy vào từng gói mà các tính năng của gói như tương tác nâng cao, chatbot... sẽ khác nhau. Các bạn có thể xem bảng so sánh các gói thu phí của Zalo sau đây.
Hy vọng với chia sẻ trên đây về so sánh các gói thu phí của Zalo, các bạn đã biết được tính năng của mỗi gói, đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình