Khi thông Third Party Plugins or Apps COD Mobile xuất hiện thì cũng là lúc tài khoản của bạn bị cấm, chắc chắn bạn sẽ không thể sử dụng chúng để đăng nhập chơi COD Mobile trên bất kỳ nền tảng nào khác.
Khi người chơi sử dụng phần mềm không được phê duyệt hoặc trình giả lập Android như BlueStacks, LDPlayer, Nox, Memu ... một thông báo bật lên có nội dung "Please Prevent The Usage Of Third Party Plugins Or Applications" sẽ xuất hiện. Nó như một lời cảnh báo cho các game thủ rằng hành vi đó là không được phép. Thông thường, nếu ngày và giờ được liệt kê bên cạnh tin nhắn, điều đó có nghĩa là bạn đã bị đưa vào danh sách đen cho đến thời điểm đó. Đôi khi nó hoạt động như một thông báo trước một lệnh cấm.
Chỉ có hai cách để sửa khắc phục lỗi Sửa lỗi Third Party Plugins or Apps COD Mobile.
- Phương án đầu tiên: Tạm dừng (không chơi COD Mobile) cho đến khi lệnh cấm được dỡ bỏ, hoặc tạo tài khoản Call Of Duty Mobile khác để trải nghiệm.
- Phương án thứ 2: Thứ hai, người chơi có thể liên hệ với nhân viên hỗ trợ của Activision hoặc Garena TẠI ĐÂY và yêu cầu bỏ cấm.
Ngay cả khi thời gian cấm của người chơi đã hết, một số game thủ vẫn nhận được thông báo Third Party Plugins or Apps COD Mobile bật lên, ngăn họ truy cập chơi Call Of Duty Mobile. Sau đó, bạn vẫn phải liên hệ với nhân viên hỗ trợ để được mở.
Ở mỗi phiên bản cập nhật thường sẽ có những lỗi phát sinh mà NPH chưa thể khắc phục, để bạn đọc có trải nghiệm tốt Taimienphi đã tổng hợp một số cách khắc phục các lỗi Call of Duty Mobile thường gặp tại đây, hãy áp dụng nếu bạn gặp phải nhé.