Khi sử dụng các dịch vụ như mạng Internet, ứng tiền Viettel,... thì sẽ có rất nhiều những sự cố xảy ra mà người dùng không giải quyết được. Để có thể nhanh chóng khắc phục vấn đề, bạn đọc có thể liên hệ đến số tổng đài Viettel, giải đáp mọi thắc mắc, tư vấn và CSKH.
Là đơn vị đầu tiên quy hoạch số tổng đài theo từng nhóm dịch vụ riêng biệt, liên hệ tổng đài Viettel, bạn sẽ được cung cấp thông tin, giải đáp nhanh các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà nhà mạng cung cấp với cước phí 0 đồng.
Số tổng đài Viettel CSKH 24/24 | Dịch vụ |
18008098 | Số tổng đài Viettel tư vấn dịch vụ không dây |
19009080 | Số tổng đài Viettel ePass miễn phí |
19008095 | Số tổng đài Viettel Post |
18008000 | Số tổng đài Viettel CSKH doanh nghiệp |
18008119 | Số tổng đài Viettel internet/wifi |
18008168 | Số tổng đài bán hàng đa dịch vụ Viettel |
18009000 | Số tổng đài Viettel Pay |
18008123 | Số tổng đài Viettel Store |
Bên cạnh việc chăm sóc, giải đáp thắc mắc người dùng qua tổng đài, Viettel còn hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng, website, USSD*098#, giúp khách hàng dễ dàng liên hệ với bộ phận CSKH của Viettel và chủ động tìm hiểu các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng, dễ dàng.
My Viettel là ứng dụng tích hợp các tính năng tra cứu thông tin, giải trí online, kiểm tra cước thuê bao, mua gói cước 3G/4G, mua thẻ cào, tích điểm Viettel++ đổi quà,..., dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ mạng Viettel. Bạn đọc có thể tải và sử dụng ChatGPT trên MyViettel hoàn toàn miễn phí, dễ dàng cập nhật những thông tin khuyến mãi, liên hệ CSKH,... và gỡ rối, giải quyết vấn đề của mình.
=> Link tải My Viettel cho Android tại đây.
=> Link tải My Viettel cho iPhone tại đây.
Thay vì mất thời gian kết nối, liên lạc với tổng đài Viettel ở trên, bạn đọc có thể soạn tin theo cú pháp *098# để nhanh chóng tra cứu các thông tin khuyến mãi data/cuộc gọi/tin nhắn cho thuê bao di động Viettel của mình.
Không chỉ hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua tổng đài Viettel, qua các kênh dịch vụ hỗ trợ, Viettel còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng Viettel online qua các kênh website và MXH. Cụ thể như sau:
- Website Viettel: Bạn đọc có thể truy cập vào website chính thức của Viettel TẠI ĐÂY và sử dụng tính năng chat trực tuyến trên trang web để giải quyết thắc mắc, cũng như vấn đề của mình.
- Fanpage Viettel: Bên cạnh trang chủ, khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp đến nhân viên thông qua Fanpage Viettel TẠI ĐÂY, để giải đáp thắc mắc hay những vấn đề phát sinh liên quan đến dịch vụ.
- Kênh Zalo Viettel: Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể chat trực tiếp với tổng đài Viettel 24/24 qua Zalo TẠI ĐÂY hoặc quét mã QR và mở trên điện thoại, nhanh chóng cập nhật những chương trình khuyến mãi, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.
Như vậy, Taimienphi.vn vừa chia sẻ đến bạn đọc số điện thoại tổng đài Viettel, hotline Viettel 4G/3G, trả trước, trả sau mà bạn có thể sử dụng để liên lạc nhanh chóng, giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề về ứng tiền Viettel, thông tin tuyển dụng, khiếu nại,... một cách dễ dàng nhất.
Bên cạnh đó, nếu bạn không sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp Viettel thì cũng có thể tham khảo chi tiết hơn về số tổng đài Vinaphone, số tổng đài FPT hay rất nhiều nhà mạng khác được Taimienphi cập nhật đầy đủ, mời các bạn cùng tham khảo nhé.