Hỏi về cách đặt mục lục tự động trên văn bản Word

Trả lời:

Để làm được mục lục tự động trên Word 2013 bạn cần phải thiết lập Level cho các tiêu để có trong luận văn của mình và bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Vào View Outline.

Bước 2: Lúc này văn bản của bạn sẽ hiển thị dưới dạng Outline. Đặt chuột tại những tiêu đề bạn muốn mục lục hiển thị và thiết lập level cho nó. Tiêu đề lớn nhất là level 1 tới các tiêu đề nhỏ hơn là level nhỏ hơn. Phần nội dung của tiêu đề thiết lập Body text.

Bước 3: Sau khi thiết lập level cho các tiêu đề xong thì bạn sẽ tạo menu cho văn bản. Đặt trỏ chuột tại trang bạn muốn tạo mục lục. Vào References Table of Contents → chọn mẫu bạn muốn.

Đây là mẫu mà menu bạn có được sau khi thực hiện các bước như trên.

Chúc bạn thành công!


Sau khi hoàn thành luận văn trên Word xong, em muốn làm mục lục tự động (không phải nhập bằng tay đâu nhé) thì phải làm thế nào? Xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn em cách thực hiện với. Em đang cần rất gấp, em xin cám ơn! Và em dùng Word 2013 nhé.
Hỏi về cách chuyển đổi từ Word sang PowerPoint trên Office 2013
Hỏi cách in khổ giấy A3 trên word 2013
Hỏi cách sửa lỗi chữ i tự động chuyển thành I trên Word 2013
Cách tạo mục lục tự động, mục lục hình ảnh, bảng biểu bằng Heading Style Word 2013
Cách tạo mục lục tự động trong Word
Cách thay đổi hướng, xoay chữ 90 độ trong Word 2013

ĐỌC NHIỀU