Google Sheets có thể được xem như một phiên bản online của Excel. Đối với những người làm việc với các bảng tính một cách chuyên nghiệp thì Google Sheets sẽ không thể đáp ứng đủ những tính năng như là Excel mang lại, nhưng đối với phần lớn người dùng còn lại thì nó thực sự rất phù hợp.
Khi bạn phải làm việc với khối lượng công việc lớn, thì chắc chắn bạn sẽ phải tạo nhiều sheet mới rồi đổi hay đặt tên để có thể dễ dàng phân biệt. Nếu bạn đã quen dùng Excel thì việc này có lẽ sẽ quen thuộc và dễ dàng với bạn. Còn nếu bạn chưa quen với việc sử dụng Google Sheets thì những hướng dẫn đây sẽ rất hữu ích cho bạn.
CÁCH THÊM SHEET MỚI, ĐỔI VÀ ĐẶT TÊN CHO SHEET TRONG GOOGLE SHEETS
Bước 1: Mở trang bảng tính Google Sheets của bạn lên.
Bước 2 : Ở phía dưới cùng của trang tính, bạn click vào dấu "+" để tiến hành thêm Sheet mới.
Bước 3 : Các bạn chọn một Sheet mà mình muốn đặt, đổi tên. Sau đó click chuột phải vào đó.
Bước 4: Trong hộp thoại hiện ra, các bạn chọn Rename để tiến hành đổi, đặt tên cho Sheet.
Trên đây là hướng dẫn cách thêm Sheet mới, đổi và đặt tên cho Sheet trong Google Sheets. Tương tự với Excel, các bạn tham khảo bài viết tăng sheets trong Excel tại đây để mở nhiều sheets hơn. Nếu trong quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn thì đừng ngại hãy comment phía dưới, đội ngũ kỹ thuật của Taimienphi.vn sẽ hỗ trợ bạn.