Quảng cáo qua ghim trên Pinterest cũng là một cách để tiếp cận và thu hút các khách hàng tiềm năng trên Pinterest hiệu quả. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách quảng cáo qua ghim trên Pinterest.
Để quảng cáo qua ghim trên Pinterest, bạn phải tham gia danh sách chờ. Thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Truy cập trang https://ads.pinterest.com/, sau đó click chọn Join wait list.
Bước 2: Lúc này bạn sẽ được chuyển hướng đến trang https://business.pinterest.com/en/promoted-pins-waitlist.
Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cần thiết và chờ Pinterest xác thực.
Bước 4: Sau khi được quyền cho phép quảng cáo, truy cập profile Pinterest của bạn.
Bước 5: Click chọn nút Settings nằm kế bên nút Edit Profile và xem các ghim được quảng cáo trong menu.
Bước 6: Click chọn nút Promote. Pinterest cung cấp cho bạn 2 lựa chọn:
- Boost Engagement (thu hút lượt tương tác).
- Get Traffic (lưu lượng truy cập).
Bước 7: Chọn Get Traffic to Your Website để tối ưu hóa lợi ích từ các quảng cáo qua ghim và chiến dịch quảng cáo.
Bước 8: Chọn tùy chọn Create a new traffic campaign từ menu.
Bước 9: Đặt tên cho chiến dịch của bạn. Chọn ngày mà bạn muốn các quảng cáo qua ghim hiển thị.
Bước 10: Nhập ngân sách, sau đó click chọn Pick a Pin. Bước tiếp theo sử dụng các từ khóa mà bạn muốn tối ưu.
Bước 11: Xác định Cost Per Click (CPC - hình thức tính chi phí trong quảng cáo).
Bước 12: Đánh giá kết quả chiến dịch của bạn.
Bài viết trên đây Taimienphi.vn vừa hướng dẫn bạn cách quảng cáo qua ghim trên Pinterest. Ngoài ra nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Rich Pins trong Pinterest Marketing là gì, bạn đọc có thể để lại ý kiến của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết nhé.