Hiện tại, một vài người dùng đang gặp phải tình trạng Zalo lỗi Tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này khi click vào icon chat Zalo tích hợp ở những trang web chính thống, làm gián đoạn đến quá trình sử dụng. Nếu gặp phải tình trạng này bạn đọc có thể tham khảo cách khắc phục được chia sẻ trong bài viết dưới đây.
1. Xác thực tài khoản Zalo để không gặp lỗi tạm thời không thể sử dụng chức năng này
Việc xác minh tài khoản sẽ là cách tốt nhất giúp bạn khắc phục lỗi, đồng thời nâng cao bảo mật, ít gặp rủi ro về việc bị hacker đánh cắp tài khoản. Đồng thời, mở rộng thành viên nhóm chat Zalo lên đến 1000 người, quảng bá sản phẩm dễ dàng hơn, phát triển cộng đồng kinh doanh số.
2. Fix lỗi tài khoản Zalo không thể sử dụng chức năng này qua website Help Center
* Lưu ý: Trước khi bắt đầu bạn đọc cần lưu lại ảnh "Zalo lỗi Tài khoản tạm thời không thể sử dụng chức năng này" dưới dạng JPG hoặc PNG để đội ngũ Zalo hỗ trợ tốt nhất.
Bước 1: Truy cập trang Zalo hỗ trợ TẠI ĐÂY. Điền Họ và tên, Email, SĐT Zalo đang gặp vấn đề.
Bước 2: Chọn thiết bị đang sử dụng Zalo, nhập Dòng máy => chọn Vấn đề bạn đang gặp phải => điền Mô tả chi tiết.
Bước 3: Kéo thả hoặc tải ảnh lỗi từ máy để Zalo hỗ trợ tốt hơn => ấn Gửi.
- Sau khi hoàn tất thông báo Gửi tin nhắn thành công sẽ hiển thị như hình dưới. Khi lỗi "Tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này" được khắc phục đội ngũ CSKH sẽ gửi Email thông báo đến cho bạn.
Như vậy, trên đây là các cách giúp bạn sửa lỗi Tài khoản Zalo tạm thời không thể sử dụng chức năng này. Nếu như tín hiệu mạng Internet không bình thường, bạn có thể sửa lỗi bằng cách liên hệ trực tiếp đến bộ phận CSKH theo số tổng đài Zalo 1900.561558 (cước phí 2000đ/phút) để được hỗ trợ tốt nhất.