Cách thực hiện này giúp bạn:
- Biết được có khôi phục được tài khoản Zalo hay không?
- Cách khôi phục
Hỏi:
Xin chào Anh/Chị Taimienphi, em đang có một vấn đề thắc mắc và muốn các anh chị giải đáp giúp em là sau khi xóa tài khoản Zalo thì có khôi phục lại được không ạ? Em xin cảm ơn.
Trả lời:
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Taimienphi và câu hỏi của bạn chúng tôi xin phép được trả lời như sau:
Có khôi phục được tài khoản của Zalo không?
Sau khi xóa tài khoản Zalo, tài khoản của bạn sẽ bị xóa hoàn toàn dữ liệu vì thế trường hợp này bạn chờ sau 48h và dùng số điện th oại đó để đăng kí lại tài khoản Zalo mới là được bạn nhé. Bạn chỉ có thể khôi phục được tên đăng nhập cũng như tên hiển thị và không thể phục hồi lại dữ liệu sau khi xóa tài khoản như tin nhắn, nhật ký, bạn bè, vì vậy nếu như bạn đang có ý định xóa tài khoản Zalo thì nên cân nhắc trước khi thực hiện việc này nhé.
Nếu như bạn gặp khó khăn gì trong việc khôi phục tài khoản Zalo của mình, bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Zalo 1900 561 558 để được hỗ trợ hoặc để lại phản hồi ngay dưới đây và chúng ta sẽ cùng thảo luận nhé. Cùng với vấn đề này, nhiều người dùng Zalo sau một thời gian dài không sử dụng tới thì khá bất ngờ sau khi đăng nhập lại, lại nhận được thông báo lỗi 2020 của Zalo. Nếu như bạn đang gặp phải tình huống này, bạn đọc có thể theo dõi bài viết hướng dẫn cách sửa lỗi 2020 Zalo mà chúng tôi đã trả lời độc giả trước đó nhé. Chúc các bạn thành công.