Tổng đài ảo được phát triển nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, công ty dễ dàng xây dựng hệ thống hộp thư thoại trên nền tảng IP, từ đó khách hàng của đơn vị có thể thực hiện cuộc gọi với chất lượng cao mà có chi phí thấp. Tổng đài ảo này sẽ được thiết lập tự động, hướng dẫn người gọi đến nhấn phím số và chuyển hướng cuộc gọi để người gọi có thể liên lạc tới bộ phận phụ trách phù hợp nhất, từ đó giải quyết các thắc mắc, vấn đề nhanh chóng. Sau đây là một số dịch vụ tổng đài ảo đang được đánh giá cao như CloudFone, WEBICO ..., các bạn cùng tham khảo.
1. CloudFone
Nhắc đến tổng đài ảo tốt nhất hiện nay của Việt Nam thì không thể không nhắc tới CloudFone. Khi sử dụng CloudFone, doanh nghiệp, công ty có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân lực, giảm 70% nhân viên làm việc hiệu quả.
Tính năng của CloudFone
- Bảo mật: Tổng đài ảo này có chế độ bảo mật cao, ngăn chặn được sự xâm nhập từ bên ngoài.
- Luật khách quen: Không chỉ cho phép khách hàng được giải quyết vấn đề nhanh chóng mà còn giúp nhân viên tổng đài có thể quản lý tập tin khách hàng hiệu quả và ấn tượng.
- Quản lý cước gọi: CloudFone cho phép doanh nghiệp có thể truy xuất dữ liệu, khả năng giới hạn thời lượng cuộc gọi. Do đó, doanh nghiệp có thể giảm thiểu được nguy cơ bị thất thoát chi phí.
- Tích hợp trợ lý ảo: Gọi điện tự động dựa vào danh sách, nội dung đã được tạo sẵn, từ đó giúp tối ưu hóa chi phí về nhân sự và nâng cao hiệu quả của nhân viên tổng đài.
- Tương thích với di động và website
- Không giới hạn các cuộc gọi đồng thời: Dù có một đầu máy nhưng nhân viên tổng đài có thể nghe, nhận mọi cuộc gọi của khách hàng đồng thời cùng một lúc.
Bảng giá tổng đài ảo
2. WEBICO
Dịch vụ tổng đài ảo WEBICO - Cloud IP PBX cũng đang được nhiều doanh nghiệp, công ty sử dụng nhằm điều hướng khách hàng đến bộ phận phù hợp và tiết kiệm chi phí cho công ty.
Tính năng của tổng đài ảo WEBICO
- Chuyển cuộc gọi cho bộ phận phụ trách
- Lời chào tự động đến khách hàng khi khách gọi
- Định tuyến cuộc gọi theo thời gian
- Hiện thị số điện thoại của khách hàng gọi
- Phân phối cuộc gọi vào
- Thống kê, báo cáo
- Ghi âm và nghe lại file ghi âm
...
Bảng giá sử dụng
3. Vhost
Vhost cũng là dịch vụ tổng đài ảo tốt nhất hiện nay ở Việt Nam được phát triển trên nền tảng IP hiện đại giúp các doanh nghiệp, công ty có được các cuộc gọi với chi phí thấp. Thông qua dịch vụ V-PBX, bạn chỉ cần tận dụng điện thoại analog sẵn có hoặc điện thoại IP ... là sử dụng được tính năng tổng dài chuyên nghiệp, giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của khách hàng.
Giá dịch vụ dao động từ 300.000 - 1.200.000 đồng/tháng.
4. VIVAS
VIVAS cũng là một cái tên quen thuộc với nhiều doanh nghiệp, công ty khi muốn sử dụng dịch vụ tổng đài ảo. Nhờ vào tổng đài ảo này, doanh nghiệp sẽ có 3 phương án chọn lựa như kết nối với mạng di động, mạng cố định, kết hợp cố định và mạng đi động.
Nhờ vào tính năng hữu ích của VIVAS, doanh nghiệp, công ty dễ dàng tương tác với các khách hàng trên nhiều phương tiện kết nối khác nhau như email, điện thoại, tin nhắn .... Ngoài ra, VIVAS còn có khả năng xử lý được kênh truyền thông đa phương tiện, yêu cầu được định tuyến với nhiều ứng dụng khác nhau đảm bảo doanh nghiệp tiếp nhận được các yêu cầu của khách hàng.
5. CMC
Ngoài những dịch vụ trên, dịch vụ tổng đài ảo CMC cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn bởi các tính năng hữu ích, chi phí sử dụng hợp lý và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp về chất lượng sử dụng. Ngoài việc cung cấp dịch vụ thoại nội bộ các chi nhánh ở trong nước và quốc tế, báo cáo ... có giá rẻ mà khi bạn sử dụng CMC, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình, chu đáo.
Bảng giá dịch vụ
1. Tổng đài ảo VoiP là tổng đài điện thoại dùng trên mạng ảo với giao thức Internet để thực hiện các cuộc gọi ra bên ngoài. Tổng đài ảo hỗ trợ các đầu số kết nối như đầu số cố định IP, cố định điện thoại analog, đầu số 1800, 1900.
2. Đầu số 1900 là đầu số của dịch vụ kinh doanh thương mại và giải trí. Đầu số này thống nhất trên toàn quốc, tính cước chiều gọi, chiết khấu dành cho doanh nghiệp.
3. Đầu số 1800 là đầu số gọi vào miễn phí, dành cho doanh nghiệp muốn chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật.
3. Số cố định là đầu số giúp doanh nghiệp có thể gọi nội hạt, liên tỉnh, di động, sử dụng dịch vụ giá trị gia tăng khác.
5. Tổng đài số di động là giải pháp sử dụng số di động để làm tổng đài, hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và bán hàng, tăng khả năng bắt máy của khách hàng nhanh, giảm thiểu cước phí cuộc gọi.
6. Auto Call (hay gọi là CloudFone Assistand) là giải pháp gọi tự động hàng loạt bằng CloudFone theo danh sách, nội dung được cài đặt trước.
7. SMS Brandname được dịch là tin nhắn thương hiệu, đây là dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu về chăm sóc khách hàng, thông tin nội bộ thông qua tin nhắn có hiển thị thương hiệu.
Trên đây là top dịch vụ tổng đài ảo tốt nhất ở Việt Nam, các bạn cùng tham khảo để có thể lựa chọn được dịch vụ tổng đài phù hợp với nhu cầu sử dụng và phù hợp với túi tiền nhất.
Tổng đài ảo Viettel cũng đã được phát triển, các bạn có thể gọi đến tổng đài Viettel để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo này.