Tài liệu tự học Office 2010

Tài liệu tự học Office 2010 bao gồm một lượng kiến thức khổng lồ vì thế để nhanh chóng sử dụng tốt Office 2010 các bạn cần chăm chỉ học tập, thực hành để làm quen với bộ công cụ Office 2010. Các tài liệu này được tổng hợp dưới dạng file PDF, được phân chia riêng biệt, khoa học thành từng nội dung, rất thuận tiện cho người học khi theo dõi và tự học.

Tài liệu tự học Office 2010

Toàn bộ nội dung tài liệu tự học Office 2010 sẽ bao gồm Word 2010, Excel 2010, PowerPoint 2010, Outlook 2010, Visio 2010, Access 2010, Project 2010, SharePoint 2010 và Infopath 2010, download Tại đây
 

Mục Lục bài viết:
1. Tài liệu tự học Excel 2010.
2. Nội dung tài liệu Word 2010.
3. Nội dung tài liệu PowerPoint 2010.

Nội dung chính của tài liệu tự học Office 2010
 

1. Tài liệu tự học Excel 2010

Tài liệu tự học Excel 2010 là nội dung rất quan trọng mà người học Office 2010 cần nắm vững. Nội dung tài liệu Excel 2010 được chia thành 8 chương:

- Chương 1: Làm quen với MS Excel
- Chương 2: Làm việc với dữ liệu trong Excel
- Chương 3: Giới thiệu và sử dụng các hàm trong Excel
- Chương 4: Khai thác cơ sở dữ liệu
- Chương 5: Đồ thị trong Excel
- Chương 6: Định dạng trang và in bảng tính
- Chương 7: Làm việc với Macro, Templates
- Chương 8: Các phím tắt và thủ thuật
 

2. Nội dung tài liệu tự học Word 2010

Tài liệu tự học Word 2010 được chia làm 7 chương rất cụ thể, chi tiết. Bên cạnh các thao tác căn bản, các bạn sẽ được làm quen với các mẹo hay, các phím tắt nhanh trong Word 2010 để sử dụng hiệu quả và chuyên nghiệp nhất phần mềm này.

- Chương 1: Thao tác căn bản trên Word 2010
- Chương 2: Thực hiện định dạng văn bản
- Chương 3: Thực hiện chèn các đối tượng
- Chương 4: Thao tác với bảng biểu
- Chương 5: Hỗ trợ xử lý trong Word 2010
- Chương 6: Các phím tắt trong Word
- Chương 7: Một số mẹo hay trên Word 2010
 

3. Nội dung tài liệu tự học PowerPoint 2010

PowerPoint được sử dụng rất phổ biến hiện nay vì thế việc nắm vững cách sử dụng PowerPoint 2010 là rất cần thiết. Tài liệu tự học PowerPoint 2010 bao gồm 7 chương.

- Chương 1: Giới thiệu PowerPoint 2010
- Chương 2: Tạo bài thuyết trình cơ bản
- Chương 3: Xây dựng nội dung bài thuyết trình
- Chương 4: Tùy biến, hiệu chỉnh bài thuyết trình
- Chương 5: Làm việc với các hiệu ứng, hoạt cảnh
- Chương 6: Chuẩn bị thuyết trình
- Chương 7: Trình chiếu bài thuyết trình

=> Các bạn có thể tham khảo thêm cách sử dụng PowerPoint để ứng dụng vào thực tiễn.

Office 2010 là phần mềm được hầu hết nhân viên văn phòng sử dụng nhiều nhất, đáp ứng các công việc như soạn thảo văn bản. Dưới đây là bộ tài liệu tự học Office 2010 giúp bạn hoàn thành tốt công việc của mình.
Vô hiệu hóa tính năng Protected View, tắt tính năng Protected View trong Office 2010
Gỡ Office 2010, xóa bỏ Office 2010
Cài tiếng Việt cho Office 2010, đổi ngôn ngữ trong Microsoft Office 2010
Cài Office 2010, bộ công cụ văn phòng Word, Excel
(Giveaway) Bản quyền miễn phí Ashampoo Office 2010, soạn thảo văn bản chuyên nghiệp từ 23/11 - 24/11
Cách cài giao diện Office 2003 cho office 2007, 2010

ĐỌC NHIỀU