Được thành lập từ năm 1992, dưới sự bảo trợ của ngân hàng nhà nước cùng những chiến lược kinh doanh đổi mới, linh hoạt với tình hình thực tế, sau gần 26 năm hình thành và phát triển, ngân hàng quốc dân (NCB) đã hoàn thành được những chỉ tiêu quan trọng, đảm bảo hoạt động kinh doanh bền vững, ổn định
Cụ thể, trong giai đoạn 2018 -2010, hoạt động chăm sóc khách hàng của NCB được phát triển theo hướng thân thiện nhằm thu hút và chiếm được lòng tin của khách hàng
Trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của NCB, nhiều khách hàng thường lên mạng tìm kiếm các từ khóa như "tổng đài ngân hàng quốc dân, hotline ngân hàng NCB" để liên hệ, nhờ tổng đài NCB tư vấn cho những vấn đề mà mình đang gặp phải
Nhằm giúp quý khách hàng hiểu hơn về những hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng đã và đang được NCB triển khai, Taimienphi.vn biên tập bài viết: "số điện thoại tổng đài ngân hàng NCB".
Bài viết không chỉ cung cấp số điện thoại tổng đài NCB, những vấn đề được hỗ trợ qua tổng đài mà còn bật mí thêm nhiều các khác để liên hệ với NCB khi khách hàng gặp sự cố giao dịch. Cùng tìm hiểu nhé!
1. Số điện thoại tổng đài ngân hàng NCB
- Hotline liên hệ: 028 38216 216 - 1800 6166
- Cước phí liên hệ: 1.000 đồng/phút
- Hội sở chính: 28C - 28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Tp Hà Nội
- Điện thoại trụ sở chính: (024) 62693355
2. Khi gọi điện đến hotline của ngân hàng NCB bạn sẽ được hỗ trợ các vấn đề sau:
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, tài khoản, chương trình khuyến mãi mà NCB đang triển khai cung cấp cho khách hàng
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sản phẩm, dịch vụ của NCB
Lưu ý: Khi gọi điện theo số điện thoại tổng đài ngân hàng NCB, nhân viên tổng đài sẽ yêu cầu bạn phải cung cấp một vài thông tin cá nhân như: Họ tên, ngày tháng năm sinh, số CMND/ thẻ căn cước, số tài khoản,... Để quá trình kết nối tư vấn của bạn không bị gián đoạn, hãy chuẩn bị trước các loại giấy tờ này, khi được hỏi bạn chỉ cần đọc cho nhân viên hỗ trợ mà không mất thời gian tìm kiếm
3. Các kênh liên lạc khác của NCB
- Đến trực tiếp các chi nhánh/ phòng giao dịch của NCB trên toàn quốc
- Điển vào biểu mẫu liên hệ với NCB. Ngay sau khi thông tin được gửi đến, nhân viên NCB sẽ liên hệ lại để giải quyết vấn đề cho bạn
- Truy cập vào website của NCB, click vào biểu tượng hỗ trợ trực tuyến ở góc phải màn hình, điền thông tin vào biểu mẫu có sẵn
- Tương tác trực tuyến với NCB trên Facebook, Linked, Youtude
Trên đây là một vài thông tin tổng quan nhất về số điện thoại tổng đài ngân hàng NCB, cách liên hệ với ngân hàng NCB mà Taimienphi.vn sưu tầm được. Với bất cứ vấn đề gì khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của NCB, cách đăng ký Internet Banking NCB hãy gọi điện điện đến số 028 38216 216 - 1800 6166 để được giải đáp nhanh chóng, kịp thời bạn nhé