Bạn sẽ cần một số công cụ hỗ trợ để tối ưu hóa chiến dịch marketing. Nếu còn đang băn khoăn thì hãy đọc bài viết này để tìm hiểu chi tiết về các công cụ hữu ích cho phép bạn gia tăng hiệu quả tiếp thị trên Facebook nhé.
Các công cụ hỗ trợ marketing hiệu quả trên Facebook
1. Meet Edgar
Đầu tiên trong danh sách này, chúng ta phải kể đến công cụ lập kế hoạch và quản lý phương tiện truyền thông xã hội Meet Edgar. Nó cho phép cập nhật bài đăng của bạn theo thời gian thực để tối ưu hóa chất lượng. Bạn có thể kết nối Meet Edgar với trang Facebook của mình thông qua plugin web. Bên cạnh đó, công cụ này cũng sẽ giúp bạn lên lịch bài viết và theo dõi chúng thông qua một quy trình đơn giản, tiện lợi mà vẫn mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
2. Pagemodo
Pagemodo là một công cụ marketing tuyệt vời khác của Facebook. Nó có một trình chỉnh sửa trực quan giúp bạn cài đặt trang Facebook theo ý muốn. Bạn có thể tùy chỉnh trang kinh doanh trên Facebook của mình bằng ảnh bìa ấn tượng, thêm các tab tùy chỉnh và tạo các cuộc thi để thu hút đối tượng mục tiêu tham gia. Ngoài ra, Pagemodo cũng cung cấp các phân tích hữu ích.
Website: https://www.pagemodo.com/
3. Post Planner
Với Post Planner, bạn có thể quản lý bài đăng trên Facebook một cách thông minh hơn. Công cụ này sẽ giúp bạn tìm, lên kế hoạch và đăng nội dung thu hút để tăng tối đa tương. Bên cạnh đó, Post Planner còn cho phép bạn lập kế hoạch lịch xuất bản vào những thời điểm nhất định.
4. Qwaya
Hơi khác so với những công cụ kể trên, Qwaya có thể giúp bạn chạy và quản lý quảng cáo hiệu quả trên Facebook. Nó có một số tính năng mạnh mẽ và giao diện web đơn giản, giúp tăng lượng truy cập đến trang đích hoặc ngay tại trang Facebook chính thông qua quy trình tạo quảng cáo hiện đại. Bạn có thể lên lịch các chiến dịch và tối ưu hóa hiệu suất bằng cách tạm dừng các quảng cáo không hiệu quả.
- Download Qwaya tại đây.
5. ShortStack
ShortStack đã tự khẳng định vị thế của mình như một nền tảng tiếp thị mạnh mẽ nhất cho các cuộc thi và chương trình tặng quà trên Facebook. Nó giúp bạn dễ dàng xây dựng và xuất bản các chiến dịch, tích hợp phân tích vào một nền tảng. Bạn có thể nhận được thông tin chi tiết theo thời gian thực về lượt xem, lượt chia sẻ, nguồn lưu lượng truy cập và hơn thế nữa.
6. Socedo
Socedo là một phần mềm marketing truyền thông xã hội dựa trên nền tảng đám mây giúp bạn có được khách hàng tiềm năng đủ điều kiện trong thời gian thực. Nó giúp bạn phân tích dữ liệu để từ đó cho phép bạn đưa ra quyết định tốt hơn. Tính năng giám sát khách hàng tiềm năng ấn tượng của nó giúp các nhà tiếp thị theo dõi hành vi mua hàng và tạo ra báo cáo chi tiết về mục tiêu.
7. MobileMonkey
Không tập trung vào nội dung hay quảng cáo, MobileMonkey là công cụ giúp tạo chatbot Facebook, tự động hóa các nhiệm vụ hỗ trợ và marketing. Nó có thể giúp bạn tạo các bot trò chuyện và cho phép bạn gắn thẻ mọi người để tạo danh sách dựa trên sở thích, sau đó gửi thông tin phù hợp đến những gì họ quan tâm.
8. Socialbakers
Socialbakers là một bộ tiếp thị truyền thông xã hội được hỗ trợ bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Nó có các công cụ tuyệt vời để xây dựng chiến dịch marketing trên Facebook, giúp bạn hiểu đối tượng của mình hơn. Bạn có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và sử dụng công cụ đo điểm chuẩn để phân tích hiệu suất của chiến dịch.
9. SocialOomph
SocialOomph là một trong những công cụ tiếp thị tốt nhất của Facebook dành cho người dùng muốn tăng phạm vi tiếp cận và số lượng người theo dõi. Bên cạnh các tính năng tự động giúp lên lịch và xuất bản bài viết, bạn cũng có thể quản lý số lượng tài khoản Facebook không giới hạn. Thậm chí, SocialOomph còn giúp bạn theo dõi từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất.
10. Sprout Social
Sprout Social giúp bạn xây dựng các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng. Nó cung cấp cho bạn dữ liệu hữu ích sau khi phân tích thông tin chi tiết về khách hàng tiềm năng. Bạn có thể tận dụng dữ liệu hiển thị bằng cách tách dữ liệu dựa trên cơ sở vị trí, độ tuổi và giới tính để nhắm mục tiêu tốt hơn.
11. Timeline Contest AgoraPulse
Đây là một công cụ tiếp thị tuyệt vời của Facebook nhằm tăng sự tương tác trên Facebook. Bạn có thể chạy chương trình rút thăm trúng thưởng, câu đố và các cuộc thi ảnh trực tiếp trên dòng thời gian. Bạn có thể chạy bất kỳ loại cuộc thi nào, bao nhiêu lần tùy ý, trên tất cả những trang mà bạn quản lý.
Những công cụ kể trên có thể giúp bạn tiếp cận hiệu quả các khách hàng và khách hàng tiềm năng. Bạn có thể bắt đầu cuộc trò chuyện và xây dựng mối quan hệ, theo dõi hiệu suất của bài đăng và lên lịch cho chúng theo cách tốt nhất. Với các công cụ Marketing Facebook, bạn có thể nhắm đúng đối tượng khách hàng, tăng khả năng hiển thị và tiếp cận họ.
Tất cả các công cụ mà chúng tôi đã nhắc tới ở trên có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Bây giờ, điều bạn cần làm là thử để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất.