Số tổng đài MoMo, SĐT, hotline hỗ trợ CSKH 24/7

Là ví điện tử uy tín, có thị phần người dùng lớn, bộ phận CSKH của MoMo hoạt động liên tục 24/7 để phục vụ, giải đáp các thắc mắc của người dùng. Bạn đọc có thể liên hệ số điện thoại tổng đài MoMo gặp tổng đài viên, đặt câu hỏi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Số điện thoại MoMo, Tổng đài CSKH MoMo 24/7
 

Mục Lục bài viết:
1. Số tổng đài MoMo, hotline CSKH.
2. Hướng dẫn liên hệ tổng đài MoMo qua điện thoại.
3. Những kênh CSKH khác của ví MoMo.


1. Số tổng đài MoMo, hotline CSKH

MoMo hiện có đầy đủ các số tổng đài để giải quyết nhiều vấn đề khác nhau của khách hàng. Bạn hãy lựa chọn hotline tương ứng với dịch vụ cần hỗ trợ để được giải đáp một cách nhanh chóng nhất.

- Số điện thoại tổng đài MoMo (hỗ trợ chung): 1900 54 54 41

Đây là hotline hỗ trợ toàn bộ dịch vụ của ví điện tử MoMo. Khi gọi vào số này, khách hàng sẽ được giải đáp các thắc mắc liên quan đến quá trình trải nghiệm ví điện tử MoMo.

Lưu ý: Tổng đài MoMo hỗ trợ CSKH 24/7, cước phí 1000đ/phút, áp dụng cho tất cả các số tổng đài.

- SDT tổng đài MoMo hỗ trợ vấn đề kỹ thuật: 08 399 171 99.

Bạn liên hệ tới số điện thoại này khi có những vấn đề liên quan đến việc bảo mật tài khoản hoặc hỗ trợ về tài khoản.

- Số điện thoại tổng đài hợp tác doanh nghiệp MoMo: 1900 636 652.

SDT này dành cho những khách hàng đang có nhu cầu liên hệ hợp tác với MoMo hoặc hỗ trợ những vấn đề liên quan.

Ngoài ra, MoMo hiện có 3 văn phòng đại diện tại miền Bắc - miền Trung - miền Nam. Bạn hãy liên hệ với tổng đài MoMo gần nhất để được hỗ trợ, giải đáp các vấn đề liên quan một cách nhanh chóng:

+ Hotline MoMo Hà Nội:024 3773 9898.
+ Hotline ví CSKH MoMo Đà Nẵng: 023 6358 2582.
+ SDT CSKH MoMo TP. Hồ Chí Minh: 028 5414 7667.

 

2. Hướng dẫn liên hệ tổng đài MoMo qua điện thoại

Bước 1: Bấm gọi tổng đài MoMo qua số 1900 54 54 41.
Bước 2: Bấm phím theo chỉ dẫn để có thể liên hệ đúng dịch vụ mà bạn đang cần hỗ trợ. Cụ thể như sau:

- Phím số 1: Hướng dẫn liên kết tài khoản MoMo với ngân hàng.
- Phím số 2: Hướng dẫn thực hiện cách Nạp/Rút tiền hoặc Chuyển/Nhận tiền.
- Phím số 3: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến Tài khoản và Bảo mật.
- Phím số 4: Hướng dẫn khác.
- Phím số 9: Liên hệ trực tiếp Tổng đài viên.

Ngoài cách liên hệ tới tổng đài Momo, khi cần thực hiện các giao dịch chuyển tiền, bạn đọc hãy tham khảo cách chuyển tiền trên MoMo sang ngân hàng hay sang ví MoMo khác mà Taimienphi thực hiện, hỗ trợ chuyển tiền nhanh 24/7, mọi lúc mọi nơi với mức phí 0đ.


3. Những kênh CSKH khác của ví MoMo


3.1. Liên hệ bộ phận CSKH trên ứng dụng MoMo

Nếu bạn thường xuyên sử dụng ứng dụng ví điện tử MoMo để giao dịch thì có thể tận dụng app MoMo để sử dụng tính năng hỗ trợ khách hàng. Đây là cách liên hệ tới tổng đài MoMo miễn phí, chỉ cần điện thoại của bạn có kết nối Internet.

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng MoMo trên điện thoại và chọn "Ví của tôi".
Bước 2: Cuộn xuống mục "Trung tâm trợ giúp".

Tại đây, MoMo đã tổng hợp những câu hỏi thường gặp, bạn hãy chọn những vấn đề bản thân đang gặp rắc rối và đọc chỉ dẫn của bộ phận CSKH.


 

3.2. Gmail MoMo hỗ trợ khách hàng

Trong trường hợp không thể liên lạc với số điện thoại MoMo hoặc không truy cập được ứng dụng ví điện tử MoMo, bạn hãy gửi một yêu cầu hỗ trợ thông qua email.

Bước 1: Bạn mở Gmail và soạn thư mới. Nhập địa chỉ email người nhận là hotro@momo.vn.
Bước 2: Nhập "Tiêu đề" và "Nội dung email" sau đó nhấn "Biểu tượng gửi".

Sau khi bộ phận chăm sóc khách hàng của MoMo tiếp nhận sẽ xử lý yêu cầu của bạn một cách nhanh chóng.


 

3.3. Kênh CSKH MoMo qua fanpage chính thức

Kênh CSKH qua fanpage chính thức của MoMo giải quyết các vấn đề của khách hàng rất nhanh chóng và tiện lợi.

Bước 1: Bạn truy cập fanpage MoMo và chọn vào "Biểu tượng Nhắn tin". Truy cập nhanh TẠI ĐÂY
Bước 2: Lúc này cửa sổ tin nhắn sẽ hiện ra, bạn trình bày đầy đủ các vấn đề đang gặp phải. Chỉ ít phút sẽ có đội ngũ nhân viên tiếp nhận và hỗ trợ bạn một cách nhanh nhất.

Lưu ý:

- Đối với tất cả các kênh hỗ trợ khách hàng, bộ phận CSKH của MoMo sẽ không bao giờ yêu cầu người dùng phải cung cấp OTP hay mật khẩu Ví MoMo.

- Đơn hỗ trợ hoặc khiếu nại của bạn sẽ được MoMo xử lý trong vòng 24 giờ. Sau khi yêu cầu hỗ trợ được xử lý, khách hàng sẽ được phản hồi qua một trong 3 hình thức sau: Gửi tin nhắn trên Ví MoMo; Gửi SMS đến số điện thoại mà bạn liên lạc CSKH; Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của bạn.

Sử dụng MoMo, ngoài các tiện ích chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, mua thẻ game, điện thoại,..., bạn đọc còn có thể kiếm tiền, gia tăng thu nhập từ tài khoản ví MoMo. Chi tiết, mời bạn tham khảo trong bài cách kiếm tiền với MoMo từ 200k, 500k dễ dàng để có thêm thông tin.

Số tổng đài MoMo được xây dựng nhằm hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời tất cả các lỗi phát sinh trong quá trình khách hàng trải nghiệm ví điện tử Momo. Nếu đang bối rối khi cần giải đáp về các vấn đề đăng ký, khiếu nại, nạp tiền ví Momo hay các hỗ trợ khác thì bạn đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho số điện thoại tổng đài MoMo để được giải đáp nhanh chóng nhất nhé.

MoMo hiện là ví điện tử khá thịnh hành hiện nay, hỗ trợ người dùng chuyển khoản, rút tiền, quét mã QR để thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Nếu gặp khó khăn quá trình sử dụng MoMo hoặc cần hỗ trợ/khiếu nại, bạn đọc có thể liên hệ số tổng đài MoMo, hotline CSKH ví MoMo để được hỗ trợ.
Tổng đài Viettel Money là số mấy? Hotline CSKH Viettel Money 24/7 miễn phí
MoMo là gì? có nên dùng Momo?
Cách mua vé tàu bằng ứng dụng MOMO, mua và thanh toán tiền
Cách nạp tiền điện thoại trên MoMo nhanh chóng, đơn giản
Cách đăng ký tài khoản Momo
Đáp án MoMo cho Heo đi học hôm nay 29/1/2024

ĐỌC NHIỀU