Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ cập nhật số điện thoại Lazada, tổng đài khiếu nại mua hàng, trung tâm chăm sóc khách hàng giúp bạn liên hệ dễ dàng và nhanh chóng hơn nhé.
Số tổng đài Lazada: 1900.1007
- Thời gian trả lời điện thoại: 9h00 - 18h00 (thứ 2 - chủ nhật hàng tuần)
- Cước phí: 1.000 đồng
Số tổng đài hỗ trợ đặt hàng Lazada: 1900.1004
- Thời gian trả lời điện thoại: 7h00 - 21h00 (thứ 2 - chủ nhật hàng tuần)
- Cước phí: 1.000 đồng
- Download Lazada cho Android
- Download Lazada cho iPhone
Bạn muốn đặt hàng, khiếu nại sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, liên hệ qua số điện thoại Lazada sẽ đều được giải quyết . Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà vẫn được Lazada đáp ứng nhu cầu. Thậm chí, bạn muốn hỏi về cách đăng ký, tạo tài khoản Lazada, nhân viên của web thương mại điện tử này đều giải đáp chi tiết cho bạn.
Bên cạnh đó, liên hệ số hotline Lazada, bạn còn nhanh chóng cập nhật được thông tin tuyển dụng, giờ làm việc của Lazada cũng như nắm bắt được sản phẩm của mình còn mấy ngày nữa nhận được khi bạn đặt mua hàng.
Hơn nữa, nếu như bạn thắc mắc về sản phẩm, muốn được nhân viên Lazada tư vấn thì bạn cũng có thể liên hệ số hotline Lazada để nhân viên trực tổng đài giải quyết.
Ngoài gọi số điện thoại tổng đài Lazada, bạn có thể chat trực tuyến hoặc có thể nhắn tin qua Facebook Messenger trên trang Lazada, nhân viên của Lazada sẽ hỗ trợ bạn kịp thời.
Cùng với số điện thoại Lazada, Taimienphi.vn còn cập nhật số điện thoại Shopee giúp các bạn đọc cập nhật được số điện thoại Shopee nhanh chóng và dễ dàng.