Viettel là một trong các tập đoàn lớn ở Việt Nam có chất lượng phục vụ rất tốt. Việc cho phép chat với nhân viên tổng đài Viettel cũng là tính năng đã có từ lâu và bắt kịp với xu thế hiện tại. Tuy nhiên chưa có nhiều người biết về hỗ trợ chat với nhân viên tổng đài Viettel vượt trội hơn bất cứ dịch vụ nào và khi trải nghiệm bạn sẽ cảm thấy sự chu đáo từ Viettel.vn.
Thay vì người dùng phải gọi lên số tổng đài Viettel để nhận sự trợ giúp thì việc chat với nhân viên tổng đài Viettel cũng là một cách thay thế nhanh hơn, ngoài ra nó cũng thay thế được rất nhiều việc mà kho gọi điện lên số tổng đài Viettel chúng ta không thể diễn tả hết được. Vậy cụ thể dịch vụ này ra sao, việc chat với nhân viên tổng đài Viettel là như thế nào và nó gồm những gì. Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, cách chat với nhân viên tổng đài Viettel.
Cách chat với nhân viên tổng đài Viettel
Bước 1: Để có thể chat với nhân viên tổng đài Viettel chúng ta cấn phải tiến hành đăng nhập vào trang Viettel.vn, trước tiên bạn hãy nhấn VÀO ĐÂYđể tiến hành đăng ký tài khoản Viettel.
Bước 2: Tại đây bạn chỉ cần điền số điện thoại sau khi lựa chọn tài khoản và tiếp phía dưới là nhập mật khẩu cho tài khoản của mình.
- Lưu ý là mật khẩu phải bao gồm chữ cái, số đếm và ký tự đặc biệt.
- Ngoài ra bạn phải click vào lấy mã xác thực để hệ thống gửi tin nhắn cho bạn và sử dụng nó để nhập vào phần nhập mã xác thực ở dưới.
Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công dịch vụ của Viettel.vn chúng ta sẽ thấy có 4 tính năng chính để chat với nhân viên tổng đài Viettel bao gồm gọi video calls, chat thông thường, gửi yêu cầu để nhân viên Viettel gọi cho bạn và chế độ Co-Browing (gần giống với teamview).
Bước 4: Ở chế độ gọi Video có 3 tính năng chính bạn cần chú ý:
- Cuộc gọi hình ảnh 2 chiều: Đây là tính năng video call thông thường khi cả nhân viên tổng đài và bạn đều nhìn thấy nhau.
- Cuộc gọi hình ảnh 1 chiều: Ở chế độ này chỉ có bạn được "ngắm" nhân viên tổng đâì thôi, còn họ thì không thể thấy bạn được.
- Cuộc gọi âm thanh: Đây đơn giản như bạn gọi lên tổng đài xin hỗ trợ.
Bước 5: Sau khi nhấn vào hệ thống sẽ yêu cầu bạn cho phép webcam, camera hoạt động, hãy nhấn Allow để cho phép.
Và ngay sau đó bạn sẽ có thể chat với nhân viên tổng đài Viettel thông qua video call, trong vòng 1 phút nếu không nghe thấy tiếng của bạn họ sẽ xin phép được hủy bỏ cuộc gọi.
Bước 6: Dịch vụ thứ hai là chat với nhân viên tổng đài Viettel thuần túy, đơn giản là sẽ có nhân viên tổng đài với mã số hiện ra để chat và hỗ trợ với bạn, họ sẽ chat trực tiếp trao đổi các vấn đề.
Bước 7: Dịch vụ thứ 3 là nhờ Viettel tư vấn và gọi lại cho bạn vấn đề đang thắc mắc, chúng ta chỉ cần nhấn vào gửi yêu cầu là xong.
Có tổng cộng 6 mục để chọn và nếu bạn không biết trường hợp mình cần tư vấn phần nào thì hãy chọn Khác để thuận tiện nhất cho việc chat với nhân viên tổng đài Viettel qua cuộc gọi.
Bước 8: Chế độ thứ 4 là hỗ trợ khách hàng xử lý ấn đề thông qua việc chia sẻ màn hình, bạn chỉ cần nhấn vào để nhận được một mã số bất kỳ.
Bước 9: Sau đó vào lại phần chat thứ 2 (bước 6) để chat với nhân viên tổng đài Viettel, gửi cho họ mã code để tiến hành.
Trên đây là toàn bộ thông tin và những điều bạn cần biết khi chat với nhân viên tổng đài Viettel, qua dịch vụ trên bạn sẽ thấy được sự chu đáo từ Viettel và chúng ta chẳng cần phải gọi lên tổng đài hay chat với hệ thống Bot tự động như trước nữa.
Một lưu ý nữa rằng dịch vụ chat với nhân viên tổng đài Viettel này không chỉ hỗ trợ liên quan đến đăng ký 4G Viettel hay di động mà ngoài đăng ký 4G Viettel nó còn hỗ trợ liên quan đến các sản phẩm như Internet, truyền hình cáp mà Viettel đang cung cấp.
Bạn đang gặp khó khăn về tài chính, cần gấp một số tiền để lo công việc, hãy nhấc máy điện thoại lên và gọi ngay tới Tổng đài FE Credit, một trong những loại hình dịch vụ cho vay tiền phổ biến hiện nay, chỉ cần gọi tới Tổng đài FE Credit, bạn sẽ có được số tiền mong muốn.