Thời gian vừa qua trên thị trường âm nhạc Việt nói chung và thế giới nói riêng đã có rất nhiều những sản phẩm hay và ấn tượng được nhiều người yêu thích, hầu hết mọi người luôn đánh giá về bài hát, cùng MV cũng như những gì liên quan đến âm nhạc. Khi MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng MTP được comeback thì ai cũng mong chờ và đem đến thành công vang dội được đánh giá ở đẳng cấp thế giới.
MV Hãy trao cho anh với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng đó là Snoop Dogg và Madison Beer. Đây cũng là sự kết hợp tầm quốc tế và đem đến điều đặc biệt và ấn tượng, thu hút khán giả cho sản phẩm âm nhạc lần này của chàng trai Thái Bình.
Dạo quanh một vòng âm nhạc cùng với những sản phẩm mới chúng tôi thấy rằng, mọi người hầu hết đều quan tâm và chờ đón thứ hạng của MV cùng những lượt like hay trực tiếp câu like dưới những bình luận trong sản phẩm. Vậy câu hỏi chúng tôi đặt ra là cộng đồng mạng đang đi tìm kiếm điều gì sau MV mới này? là câu like hay chào đón sản phẩm âm nhạc.
Một số những hình ảnh khán giả comment câu like, chạy đua sống ảo với số lượt like.
"Dùng 6 cái điện thoại và 2 cái laptop để cày mà không được ai like comment" một bình luận câu like sống ảo của khán giả
Một khán giả bất bình trước hiện tượng câu like của các fan đã bình luận "mệt mỏi đọc bình luận toàn xin like"
"Lướt tí bình luận... lòi mắt mới thấy một cái nói về âm nhạc"
Các khán giả còn chỉ nhau cách bình luận hay cmt để giữ like cho bình luận của chính mình
Rất nhiều những bình luận của khán giả khi vào xem video chỉ để câu like, thực chất chúng tôi vẫn luôn băn khoăn rằng việc chào đón sản phẩm hay câu like mới là chính.
Bên cạnh rất nhiều những bình luận câu like như vậy cũng có không ít những lời chúc mừng Sơn Tùng đạt được lượt xem cũng như đánh giá về sản phẩm cũng như lời bài hát.
Những đánh giá về MV hiếm hoi bên cạnh những trò câu like
Có rất nhiều người gọi trò câu like đó là sống ảo và cũng có rất nhiều người sống ảo, và tìm những cơ hội để thể hiện trò sống ảo của mình. Dù vậy nhưng khi sản phẩm đạt được những thành tích tốt chúng ta cũng không thể phủ nhận được khả năng và bản lĩnh của Sơn Tùng MTP.
Cùng điểm qua những thành tích và thứ hạng chàng trai năm ấy đã đạt được trong vài giờ đồng hồ nhé.
Theo tất cả các nguồn thì MV "Hãy trao cho anh" đạt mốc 1 triệu view sau 8 phút, 2 triệu view sau 14 phút và, 4. 7 triệu view sau 50 phút. Đến thời điểm hiện tại MV đã đứng top 1 trending và lượt view tăng lên hơn 13 triệu, đi cùng với đó là 1.3 triệu lượt like, hơn 180 lượt bình luận.
Không chỉ dừng lại ở đó MV Hãy trao cho anh cũng đã vươn lên Top 2
2 trending tại Canada, top 9 tại Mỹ, top 5 tại Hàn Quốc, top 6 tại Australia, top 28 tại Singapore, top 10 tại Ðài Loan đây là thành tích không phải ca sĩ Việt nào cũng làm được. Hiện tại MV đã đứng top 14 trending toàn cầu, chắc chắn với đà này vị trí còn tiến xa hơn nữa.
Một số những hình ảnh trong MV Hãy trao cho anh
Rapper Snoop Dogg cùng Sơn Tùng trong MV
Phong thái lãng tử của Sơn Tùng trong Hãy trao cho anh
Dàn chân dài, nóng bóng, xinh đẹp trong MV của Sơn Tùng
Sơn Tùng MTP cùng cảnh hoang mạc trong MV mới
Có rất nhiều khán giả đang đưa ra sự so sánh về các sản phẩm âm nhạc Việt mới ra mắt trong thời gian gần đây và được nhiều người quan tâm như có khán giả nói "Đen thì xuống sông" với ca khúc Hai triệu năm, "Hoàng Thùy Linh thì lên núi" với MV Để mị nói cho mà nghe, "B Ray thì lên cao tốc" với ca khúc Cao ốc 20, và "Sơn Tùng đã ra sa mạc" để dành chiến thắng.
Rất nhiều những điều nổi bật và đặc biệt sau mỗi ca khúc, chúng ta phải để ý cũng như thể hiện được quan điểm của bản thân khi theo dõi bất cứ một sản phẩm âm nhạc nào.Với những ca khúc mới ra đừng vì trào lưu mà câu like, hãy lắng nghe và lựa chọn ca khúc hấp dẫn, phù hợp với sở trường âm nhạc của mình nhất nhé.