PowerPoint - Cách sao chép và dán các dữ liệu

Nguyễn Long Thịnh

Không giống như các phần mềm soạn thảo văn bản khác như MS Word hay MS Excel để sao chép hoặc dán một dữ liệu từ file này sang file khác thường chỉ cần sử dụng tổ hợp phím Ctrl+C hoặc Ctrl+V. Nhưng trong MS PowerPoint lại khác, nhiều vấn đề sẽ nảy sinh trong quá trình làm việc, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện việc này.

Bài viết liên quan

Các tổ hợp phím như Ctrl+C hay Ctrl+V đã trở nên rất quen thuộc với người sử dụng máy tính vì có thể áp dụng được trong mọi công việc như soạn thảo văn bản, lập trình, hay lướt Web... Tuy nhiên, bạn phải rất lưu ý nếu sử dụng 2 tổ hợp phím này trong phần mềm MS PowerPoint, vì trong phần mềm này thường xảy ra rất nhiều tình huống khác nhau, phải cách sử dụng linh hoạt các lệnh mới có thể sao chép nội dung giữa các slide với nhau.

Cách sao chép và dán các dữ liệu

* Phương pháp sao chép và dán các slide trong một file PowerPoint.

Bước 1: Mở một slide trong MS PowerPoint, click chuột phải lên một slide mà bạn muốn sao chép, chọn Copy

copy paste slide powerpoint

Bước 2: Di chuyển tới vị trí một slide mà bạn muốn đặt Slide vừa copy ở trên, click chuột phải chọn Paste.

PowerPoint

Lúc nào  trang Slide vừa sao chép sẽ hiển thị ngay phía dưới Slide mà bạn vừa chọn.


*Phương pháp sao chép và dán các slide trong các file PowerPoint

Bước 1: Chọn Slide cần sao chép đến một slide của một PowerPoint khác, bằng cách click chuột phải vào Slide đó và chọn Copy.

Bước 2: Mở một file PowerPoint khác, chọn vị trí cần đặt Slide vừa sao chép, click chuột phải chọn Paste.

Slide mới sau khi được Paste sẽ xuất hiện ngay sau vị trí của Slide mà bạn muốn đặt vị trí.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, nhưng nếu bạn không để ý kĩ sẽ rất dễ nhầm lẫn với việc copy và paste từ slide này tới slide khác trong một file PowerPoint hoặc từ một slide của một PowerPoint này với một slide của một PowerPoint khác.
 


Bài viết liên quan

PowerPoint - Chèn Slide Template trong PowerPoint
PowerPoint - Những phím tắt cần biết trong PowerPoint
PowerPoint - Chèn, thêm Header và Footer trong PowerPoint
PowerPoint - Chèn, thêm Video vào PowerPoint
Excel - Cách mở VBA trong Excel
PowerPoint - Chèn, thêm hình ảnh trong PowerPoint
Từ khoá liên quan:

sao chép dữ liệu trên PowerPoint

, dán dữ liệu trên PowerPoint, copy dữ liệu vào PowerPoint,


SOFT LIÊN QUAN
  • Microsoft Save as PDF

    Add-in hỗ trợ lưu file PDF trên Office 2007

    Microsoft Save as PDF là bộ Add-in hỗ trợ lưu file PDF trên Microsoft Office 2007 trong trường hợp bạn muốn chuyển đổi từ các định dạng phổ biến như Word, Excel, và PowerPoint.

Tin Mới

  • Excel - Cách mở VBA trong Excel

    VBA (Visual Basic for Applications) là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng cho các ứng dụng của Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Access và

  • Excel - Tách dữ liệu trong cột trên bảng tính

    Bạn đang muốn tách các dữ liệu khác nhau trong cùng ô trong bảng tính Excel ra để thuận tiện cho việc sử dụng, Excel cũng đã hỗ trợ những tính năng

  • Cách tạo danh mục hình ảnh trong Word 2007

    Bạn đang có 1 loạt ảnh trong file văn bản Word. Bây giờ bạn muốn chúng được sắp xếp 1 cách có trình tự hơn như là tạo danh mục

  • Thiết kế tờ rơi bằng Word 2003

    Trong các ứng dụng dùng để tạo các tờ rơi cho quá trình thực hiện marketing sản phẩm thì chắc hẳn có ít người biết rằng công cụ Office Word cũng có thể giúp họ làm được điều đó. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để thiết kế tờ rơi bằng Word 2003 thật nhanh chóng và dễ dàng. Tất nhiên bạn cũng có thể dùng word trên office 2007 nếu đã biết cách làm

  • Excel - Hàm NOT, Hàm lấy giá trị nghịch đảo, Ví dụ minh họa

    Hàm NOT trong Excel là một hàm trả về giá trị nghịch đảo của một giá trị mà bạn đã biết kết quả của nó. Để hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử