Danh mục con

Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2016

Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2016 sẽ giúp bạn tạo ra bảng tính, văn bản chứa những con số được trình bày một cách dễ nhìn hơn, để người dùng có thể dễ dàng nhận biết được giá trị của con số đó là hàng nghìn, hàng triệu hay hàng tỷ. Hãy chú ý thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để nắm được cách làm nhé.

Cách tạo bảng trong Word

Cách tạo bảng trong Word sẽ giúp cho bạn dễ dàng liệt kê danh sách, thống kê dữ liệu trong văn bản. Đây là một trong những kỹ năng sử dụng word cơ bản mà ai cũng cần phải biết nên bạn hãy nắm vững cách tạo bảng Word để bắt đầu làm quen với phần mềm này nhé.

Cách xóa đường viền của bảng trong Word

Cách xóa đường viền của bảng trong Word là một trong những cách để bạn thiết kế bảng biểu trong Word hợp lý và đẹp mắt hơn. Nếu như bạn muốn ẩn hay xoá đi đường viền của bảng, ô trong bảng biểu trên Word thì hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn

Chèn ký tự đặc biệt trong Excel 2013

Nguyễn Long Thịnh 07/09/2018 09:36:00
Không chỉ có vô vàn những chức năng hỗ trợ tính toán chính xác mà Excel 2013 còn có kho dữ liệu hình ảnh, ký tự để hỗ trợ người dùng tạo ra những danh sách bảng tính trực quan và hoàn chính nhất, cụ thể hơn, cách chèn ký tự đặc biệt trong Excel 2013 dưới đây sẽ giúp bạn.

Cách căn giữa ô trong word 2013

Hầu hết người dùng phần mềm soạn thảo văn bản nào cũng cần phải biết cách căn giữa ô trong word 2013 để trình bày bố cục văn bản một cách đẹp mắt hơn, dễ nhìn hơn. Nếu như bạn mới làm quen với Word 2013 thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cụ thể cách làm này.

Hiện dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2013

Nguyễn Cảnh Nam 06/09/2018 10:25:00
Nếu như trong một văn bản thống kê, tính toán mà không có dấu phẩy ngăn cách giữa các con số thì sẽ thật khó để người đọc có thể hiểu được giá trị của con số đó, chính vì thế mà bạn cần thực hiện theo hướng dẫn hiện dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel 2013 dưới đây để người đọc dễ dàng nắm bắt các con số hơn.

Cách định dạng Tab trong Word 2013

Thuỳ Dương 06/09/2018 08:40:00
Với cách định dạng tab trong Word 2013, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sắp xếp bố cục văn bản trong phần mềm soạn thảo văn bản này, từ đó tạo ra một trang văn bản, trang in hoàn chỉnh với bố cục hợp lý, cho người xem tài liệu của bạn một cách mạch lạc nhất.

Cách định dạng Tab trong Word 2010

Trần Hoạt 06/09/2018 04:15:00
Công cụ Tab trong Word 2010 giúp chúng ta căn chỉnh văn bản sao cho hợp lý và chuyên nghiệp nhất, giúp tài liệu hiển thị theo đúng ý muốn của mình, vậy cách mở và tùy chọn định dạng tab trong Word 2010 như thế nào, mời các bạn theo dõi nội dung chi tiết dưới đây.

Cách hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel

Duy Vinh 06/09/2018 02:15:00
Biết được cách hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn giúp bạn không bị nhầm lẫn trong việc tính toán số liệu trong Excel, khi những con số lên tới hàng triệu thì việc hiện dấu phẩy để phân chia hàng nghìn, trăm, triệu là vô cùng cần thiết, bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn làm hiển thị dấu phẩy tong bảng tính Excel nhé.

Cách mở Excel trên máy tính, mở file xls, xlsx

Tất cả các cách mở Excel trên máy tính, mở file xls, xlsx thông dụng nhất sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, đây là thao tác đơn giản mà bạn cần biết để khởi động Excel được nhanh hơn.

Cách mở Word trên máy tính, mở file doc, docx

Nguyễn Cảnh Nam 05/09/2018 06:15:00
Bạn biết được bao nhiêu cách mở Word trên máy tính, mở file doc, docx? Đây chỉ là một thao tác cơ bản nhưng không phải ai cũng biết rõ, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn các cách mở Word trên máy tính, mở file doc, docx dễ dàng và thuận tiện nhất.

Cách điều chỉnh kích thước ô trong bảng Word đều nhau

Tạo bảng biểu và thao tác trên bảng biểu tuy rằng là những kỹ năng cơ bản cần cố ở người dùng nhưng không phải ai cũng thông thạo các kỹ năng này nhất là đối với những bạn không thường xuyên sử dụng Word. Mời các bạn tham khảo bài viết "Cách điều chỉnh kích thước ô trong bảng Word đều nhau" dưới đây để hiểu rõ hơn về các tính năng này.

Cách tính trung bình trong Excel

Cách tính trung bình trong Excel thường được sử dụng nhất để tính điểm trung bình các môn học của các em học sinh, sinh viên, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu và sử dụng Hàm AVERAGE để tính trung bình trong Excel nhé

Cách vẽ đồ thị trong Excel

Tạo bảng, kẻ bảng trên Excel có thể nói là một công việc tất cả mọi người đều biết. Nhưng làm thế nào để chuyển các bảng biểu đó sang dạng đồ thị trong Excel thì không phải ai cũng thông thạo. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn chi tiết cách vẽ đồ thị trong Excel để các bạn tạo được đồ thị như ý.

Cách tạo trang Googe Docs, soạn Word trực tuyến

Công cụ Google Docs Word được sử dụng để soạn thảo văn bản trực tuyến. Với tính năng tự động lưu văn bản, người dùng chỉ cần tạo trang Google Docs Word sau đó nhập văn bản mà thôi. Chi tiết cách tạo trang Google Docs Word sẽ có trong bài viết sau đây.

Cách dùng hàm đổi chữ thường thành chữ in hoa trong Excel

Hàm đổi chữ thường thành chữ in hoa trong Excel là một hàm cơ bản trong Excel cho phép người dùng chỉ với 1 câu lệnh duy nhất đổi toàn bộ 1 hay nhiều đoạn từ chữ thường hoặc bất cứ định dạng nào sang toàn bộ chữ in hoa.t

Cách khoá Sheet Excel

Trong Excel có rất nhiều các tính năng bảo mật giúp cho file Excel an toàn hơn, không chỉ file mà ngay cả các sheet trong đó khi chúng ta chia sẻ dữ liệu. Người dùng có thể khóa sheel Excel theo từng phần, khu vực hay toàn bộ sheetl trong excel theo ý muốn của mình.

Hướng dẫn sử dụng Style trong Word

Trọng Tâm 28/08/2018 08:49:57
Sử dụng Style trong Word, một trong những tính năng cơ bản giúp người dùng Word có thể thay đổi cỡ chữ, kích thước chữ nhanh chóng và ngoài ra việc sử dụng Style trong Word còn làm thay đổi vị trí của chữ nhanh chóng.

Cách xóa đường kẻ ngang trong Word

Nguyễn Thuý Thanh 28/08/2018 08:39:57
Bạn vô tình tạo ra đường kẻ ngang hoặc không biết nó xuất hiện ở đâu ra mà cũng chẳng biêt xóa đường kẻ ngang trong Word nó như thế nào ? Không cần phải tìm kiếm đâu xa khi bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó với hướng dẫn xóa đường kẻ ngang trong Word 2016, 2013. 2010, 2007, 2003.

Cách chèn bảng Excel vào Word

Duy Thành 28/08/2018 08:29:57
Word và Excel có mối liên hệ mật thiết với nhau, với cách chèn bảng Excel vào Word như trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn một tính năng nâng cao mà người dùng Excel và Word cần phải biết.

Sửa lỗi không thể thay đổi các tab từ Ruler trong Word

Trần Hoạt 28/08/2018 08:19:57
Đôi khi trong một số trường hợp bạn sẽ gặp phải lỗi khi chọn đoạn văn bản, tất cả các tab đánh dấu sẽ chuyển sang màu xám, không thể thay đổi được. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi không thể thay đổi các tab từ Ruler trong Word

Cách xóa dấu đỏ gạch chân trong Word

Làm thế nào để xóa dấu đỏ gạch chân trong Word, cách dấu đỏ gạch chân trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 gây rất rồi mắt và khó chịu ? Vậy trước khí xóa dấu đỏ gạch chân trong Word đó bạn có biết đó là lỗi gì hay không ?

Thay đổi thời gian tự động lưu trên Excel, Auto Save Excel

Duy Thành 27/08/2018 00:22:00
Auto Save Excel là chế độ tự động lưu lại file sau khoảng thời gian nhất định của hệ thống cho sẵn và tất nhiên chúng ta có thể đổi thời gian lưu tự động trên Excel này hoàn toàn theo ý mình.

Cách mở 2 file Excel cùng lúc, Open nhiều file trên Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016

Tưởng chừng như đây là một vấn đề đơn giản nhưng việc mở 2 file Excel cùng lúc lại làm đau đầu biết bao người sử dụng Excel, trong bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó với cách mở nhiều file trên Excel 2003, 2007, 2010, 2013, 2016.

Cách đổi dấu phẩy thành dấu chấm trong Word

Đổi dấu phẩy thành dấu chấm trong Word giúp người dùng dễ dàng nhìn cá thông số hơn và nó thể hiện tính quy chuẩn của một văn bản. Việc đổi dấu phẩy thành dấu chấm trong Word giúp người dùng thống nhất được các định dạng dữ liệu liên quan đến các con số khi tiến hành sử dụng các văn bản.





Mới cập nhật

  • Sử dụng Advanced Filter trong Excel 2016

    Việc sử dụng Advanced Filter trong Excel thành thạo sẽ giúp bạn không cần phải thực hiện thủ công để tìm kiếm những giá trị phù hợp với điều kiện đặt ra mà tính năng này sẽ dựa vào điều kiện mà bạn thiết lập để lọc dữ liệu qua đó giúp bạn tăng hiệu suất khi làm việc với Excel.

  • Cách viết độ C trong Word 2016

    Làm thế nào để chèn biểu tượng độ C trong Word 2016 trong khi bạn mới làm quen với Word và chưa thành thạo lắm, cách viết độ C có dễ như khi bạn chèn chỉ số trên hoặc dưới hay không thì thủ thuật dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

  • Hàm tách họ và tên trong Excel, hàm Left, Right

    Khi làm việc với Excel nhiều khi bạn thường để Họ và tên chung trong một cột nhưng khi làm việc trong một số trường hợp bạn lại cần tách ra thành cột Họ tên đệm và cột Tên hoặc cột Họ và cột Tên đệm với Tên, vậy cách tách sẽ làm thế nào? Mời bạn theo dõi thủ thuật Tách họ và tên trong Excel để biết cách thực hiện.

  • Hướng dẫn ẩn, hiện text trên Word

    Khi bạn soạn thảo văn bản, tài liệu trên Word nhưng máy tính bạn đang dụng lại có nhiều người cùng sử dụng và bạn muốn ẩn một số chữ hoặc một đoạn văn bản để người khác đọc bình thường không biết và không nhìn thấy, mời bạn theo dõi thủ thuật ẩn, hiện text trên Word dưới đây để biết cách thực hiện.

  • Hướng dẫn tạo mã vạch trong Word, Excel

    Để tạo mã vạch hay còn gọi là Barcode thì chúng ta hay tìm đến các phần mềm tạo mã vạch chuyên nghiệp. Tuy nhiên có một cách đơn giản và dễ thực hiện được trên chính ngay chương trình Word hay Excel của bạn. Mời bạn theo dõi hướng dẫn tạo mã vạch trong Word, Excel ngay sau đây.

  • Lọc dữ liệu trong LibreOffice

    Tương tự như Excel hay OpenOffice Calc bạn cũng có thể lọc dữ liệu trong LibreOffice Calc, về cơ bản tính năng lọc trong LibreOffice cơ bản giống như Excel hay OpenOffice, mời bạn cùng tìm hiểu về tính năng này trong bài viết dưới đây.

  • Cách viết độ C trong Excel 2016

    Nếu như trong Word bạn có thể viết độ C được thì trên Excel bạn cũng có thể viết độ C trong Excel, Thao tác để bạn có thể viết, chèn độ C khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết này là sẽ thành

  • Cách đánh số trang bất kỳ trong Excel, theo ý muốn

    Bạn đã biết cách đánh số trang cho toàn bộ bảng tính trên Excel bắt đầu từ số 1 nhưng chưa biết cách Đánh số trang bất kỳ trong Excel theo ý muốn thì thao tác như thế nào? Cùng xem thủ thuật đơn giản dưới đây để biết cách đánh số trang trong Excel bất kỳ nhé.

  • Lọc dữ liệu trong OpenOffice

    Bạn mới sử dụng OpenOffice và chưa biết cách lọc dữ liệu trong OpenOffice Calc? Hướng dẫn dưới đây mình sẽ giới thiệu và giúp bạn biết cách lọc được dữ liệu khi sử dụng OpenOffice Calc.

  • Thay đổi dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel 2003

    Thay đổi dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel 2003 sẽ giúp bạn thuận lợi hơn cho việc nhập các chữ số theo quy định phải dùng dấu chấm để phân cách các đơn vị trong dãy số. Nếu bạn chưa biết cách thay đổi từ dấu phẩy sang dấu chấm, hãy xem ngay thủ thuật được chia sẻ dưới đây.

 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá