Danh mục con

Cách thêm cột trong Excel 2016

Khi sử dụng Excel sẽ có lúc bạn cần thêm dữ liệu vào trong bảng tính Excel, bạn cần thêm dòng thậm chí là cần thêm cột trong Excel, thao tác để bạn thêm cột trên Excel khá đơn giản, tuy nhiên với những bạn mới làm quen với Excel thì hướng dẫn dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn.

Lặp lại tiêu đề trong Word 2016

Đỗ Bá Hưng 20/01/2019 08:21:00
Trong Word bạn cũng có thể tạo bảng và nếu bạn làm việc với bảng dài, nó sẽ chạy trên nhiều trang, bạn có thể thiết lập lại bảng sao cho các hàng tiêu đề bảng hoặc hàng xuất hiện trên mỗi trang là tự động thì lúc này bạn cần nghĩ tới cách lặp lại tiêu đề trong Word 2016.

Cách chèn video vào Excel

Tương tự như trong Word bạn cũng có thể chèn video vào Excel để tăng độ hấp dẫn nội dung qua đó thể hiện bạn là một người rất chuyên nghiệp khi làm việc với công cụ Excel.

Cách tạo Footnote trong Word 2016

Nguyễn Cảnh Nam 19/01/2019 08:19:00
Trong soạn thảo văn bản Word, khi viết tài liệu, làm luận văn... người ta thường tạo chú thích hay còn gọi là tạo Footnote trong Word để giải thích rõ hơn ý của một từ hay một nhóm từ, qua đó giúp người đọc hiểu hết được ý nghĩa của từ hay nhóm từ đó mà người viết muốn truyền đạt.

Cách viết độ C trong Word 2016

Làm thế nào để chèn biểu tượng độ C trong Word 2016 trong khi bạn mới làm quen với Word và chưa thành thạo lắm, cách viết độ C có dễ như khi bạn chèn chỉ số trên hoặc dưới hay không thì thủ thuật dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

Sử dụng Advanced Filter trong Excel 2016

Nguyễn Ngọc Thuỷ 17/01/2019 06:32:00
Việc sử dụng Advanced Filter trong Excel thành thạo sẽ giúp bạn không cần phải thực hiện thủ công để tìm kiếm những giá trị phù hợp với điều kiện đặt ra mà tính năng này sẽ dựa vào điều kiện mà bạn thiết lập để lọc dữ liệu qua đó giúp bạn tăng hiệu suất khi làm việc với Excel.

Hàm tách họ và tên trong Excel, hàm Left, Right

Khi làm việc với Excel nhiều khi bạn thường để Họ và tên chung trong một cột nhưng khi làm việc trong một số trường hợp bạn lại cần tách ra thành cột Họ tên đệm và cột Tên hoặc cột Họ và cột Tên đệm với Tên, vậy cách tách sẽ làm thế nào? Mời bạn theo dõi thủ thuật Tách họ và tên trong Excel để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn ẩn, hiện text trên Word

Phương Anh 16/01/2019 10:20:00
Khi bạn soạn thảo văn bản, tài liệu trên Word nhưng máy tính bạn đang dụng lại có nhiều người cùng sử dụng và bạn muốn ẩn một số chữ hoặc một đoạn văn bản để người khác đọc bình thường không biết và không nhìn thấy, mời bạn theo dõi thủ thuật ẩn, hiện text trên Word dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn tạo mã vạch trong Word, Excel

Để tạo mã vạch hay còn gọi là Barcode thì chúng ta hay tìm đến các phần mềm tạo mã vạch chuyên nghiệp. Tuy nhiên có một cách đơn giản và dễ thực hiện được trên chính ngay chương trình Word hay Excel của bạn. Mời bạn theo dõi hướng dẫn tạo mã vạch trong Word, Excel ngay sau đây.

Lọc dữ liệu trong LibreOffice

Thuỳ Chi 15/01/2019 10:04:00
Tương tự như Excel hay OpenOffice Calc bạn cũng có thể lọc dữ liệu trong LibreOffice Calc, về cơ bản tính năng lọc trong LibreOffice cơ bản giống như Excel hay OpenOffice, mời bạn cùng tìm hiểu về tính năng này trong bài viết dưới đây.

Cách viết độ C trong Excel 2016

Duy Thành 15/01/2019 06:02:00
Nếu như trong Word bạn có thể viết độ C được thì trên Excel bạn cũng có thể viết độ C trong Excel, Thao tác để bạn có thể viết, chèn độ C khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết này là sẽ thành công.

Cách đánh số trang bất kỳ trong Excel, theo ý muốn

Bạn đã biết cách đánh số trang cho toàn bộ bảng tính trên Excel bắt đầu từ số 1 nhưng chưa biết cách Đánh số trang bất kỳ trong Excel theo ý muốn thì thao tác như thế nào? Cùng xem thủ thuật đơn giản dưới đây để biết cách đánh số trang trong Excel bất kỳ nhé.

Lọc dữ liệu trong OpenOffice

Bạn mới sử dụng OpenOffice và chưa biết cách lọc dữ liệu trong OpenOffice Calc? Hướng dẫn dưới đây mình sẽ giới thiệu và giúp bạn biết cách lọc được dữ liệu khi sử dụng OpenOffice Calc.

Thay đổi dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel 2003

Thay đổi dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel 2003 sẽ giúp bạn thuận lợi hơn cho việc nhập các chữ số theo quy định phải dùng dấu chấm để phân cách các đơn vị trong dãy số. Nếu bạn chưa biết cách thay đổi từ dấu phẩy sang dấu chấm, hãy xem ngay thủ thuật được chia sẻ dưới đây.

Cách loại bỏ khoảng trống khi in Word

Xuân Bắc 12/01/2019 10:15:00
Bạn cần loại bỏ khoảng trống khi in Word nhưng chưa biết cách thực hiện, xử lý? Thao tác để bạn có thể làm được việc này không khó nhưng với những bạn mới sử dụng máy tính sẽ ít nhiều gặp khó khăn. Mời bạn đọc cùng xem thủ thuật xử lý vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Cách in các Section riêng lẻ trong Word

Việc in văn bản Word chắc hẳn không còn xa lạ với những bạn hay làm việc và soạn thảo trên ứng dụng Word, tuy nhiên sẽ có lúc bạn cần in các Section riêng lẻ trong Word thì làm thế nào thì không hẳn bạn nào cũng biết, cùng xem thủ thuật hướng dẫn dưới đây để biết cách thực hiện.

Cách tách chuỗi trong Excel

Bài viết cách tách chuỗi trong Excel sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng các hàm tách chuỗi thông dụng như hàm Left, Right, Mid trong Excel. Mời các bạn theo dõi.

Cách chèn video youtube vào Powerpoint bài thuyết trình

Có thêm những đoạn video mô tả sẽ làm cho bài thuyết trình trở nên sinh động hơn, với cách chèn video youtube vào Powerpoint, dịch vụ chia sẻ video lớn nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thêm một kho tư liệu khổng lồ cho bài thuyết trình.

Cách viết hàm (Function) trong Pascal

Hàm là một nhóm các câu lệnh cùng thực hiện một nhiệm vụ, và mỗi chương trình Pascal sẽ có ít nhất một hàm. Trong Pascal, một hàm được định nghĩa bằng cách sử dụng các từ khóa hàm. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách viết hàm (function) trong Pascal.

So sánh Google Docs và Word Online, nên dùng cái nào?

Cả Google Docs và Word Online là các trình biên tập trực tuyến. Tuy nhiên mỗi trình biên tập này lại có những lợi thế và hạn chế khác nhau. Để hiểu rõ hơn về lợi thế cũng như hạn chế của từng trình biên tập, bạn có thể so sánh Google Docs và Word Online, và lựa chọn nên dùng cái nào?

Cách chia văn bản thành 2 cột trong Word 2016

Trong Word 2016, tính năng chia sẻ văn bản làm 2 sẽ giúp bạn chia văn bản ra làm 2, 3 theo ý bạn, điều quan trọng nhất khi chia vẳn bản thành 2 cột trong Word 2016 chính là ở sự gọn gàng, đẹp mắt khi soạn văn bản.

Khắc phục lỗi không chèn được video vào trong Powerpoint 2010, 2013, 2016, 2007

Bạn thường xuyên sử dụng Powerpoint phục vụ cho công việc thuyết trình của mình nhưng bạn cũng như nhận ra có rất nhiều vấn đề cần phải giải quyết cũng như khắc phục với Powerpoint của mình, điển hình là lỗi không chèn được video trong Powerpoint. Một lỗi rất phổ biến mà trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách dùng K Lite Codec Pack để khắc phục lỗi không chèn được video trong Powerpoint nhé.

File Word bị lỗi không chỉnh sửa được

Lỗi file Word bị lỗi không chỉnh sửa xảy ra trong trường hộ chứng ta tải một file nào đó trên mạng về máy tính hoặc là nhận file đó từa một ai đó. Thực chất việc file Word bị lỗi không chỉnh sửa không hẳn là một lỗi mà đây là chế độ phòng vệ của Word trước những file lạ.

Hàm viết hoa chữ cái đầu tiên trong bảng tính

Excel có hỗ trợ người dùng hàm viêt hoa chữ cái đầu tiên trong bảng tính khi soạn thảo văn bản, điều này sẽ giúp ích rất nhiều so với thao tác giữ Shift hay ấn Capslock để viết hoa chữ cái đầu tiên như phải gõ họ tên, địa danh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn về hàm viết hoa chữ cái đầu tiên trong bảng tính Excel.

Cách xoay ngang chữ trong Word

Bạn đang tim cách xoay ngang chữ trong Word mà chưa tìm ra giải pháp làm sao để trình bày văn bản Word trông đẹp mắt trước người xem. Bài viết dưới đây là một giải pháp hữu hiệu giúp bạn có thể thao tác việc xoay ngang chữ trong Word 2010, 2016, 2013, 2007 và 2033 một cách nhanh chóng.





Mới cập nhật

  • Sử dụng Advanced Filter trong Excel 2016

    Việc sử dụng Advanced Filter trong Excel thành thạo sẽ giúp bạn không cần phải thực hiện thủ công để tìm kiếm những giá trị phù hợp với điều kiện đặt ra mà tính năng này sẽ dựa vào điều kiện mà bạn thiết lập để lọc dữ liệu qua đó giúp bạn tăng hiệu suất khi làm việc với Excel.

  • Cách viết độ C trong Word 2016

    Làm thế nào để chèn biểu tượng độ C trong Word 2016 trong khi bạn mới làm quen với Word và chưa thành thạo lắm, cách viết độ C có dễ như khi bạn chèn chỉ số trên hoặc dưới hay không thì thủ thuật dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn.

  • Hàm tách họ và tên trong Excel, hàm Left, Right

    Khi làm việc với Excel nhiều khi bạn thường để Họ và tên chung trong một cột nhưng khi làm việc trong một số trường hợp bạn lại cần tách ra thành cột Họ tên đệm và cột Tên hoặc cột Họ và cột Tên đệm với Tên, vậy cách tách sẽ làm thế nào? Mời bạn theo dõi thủ thuật Tách họ và tên trong Excel để biết cách thực hiện.

  • Hướng dẫn ẩn, hiện text trên Word

    Khi bạn soạn thảo văn bản, tài liệu trên Word nhưng máy tính bạn đang dụng lại có nhiều người cùng sử dụng và bạn muốn ẩn một số chữ hoặc một đoạn văn bản để người khác đọc bình thường không biết và không nhìn thấy, mời bạn theo dõi thủ thuật ẩn, hiện text trên Word dưới đây để biết cách thực hiện.

  • Hướng dẫn tạo mã vạch trong Word, Excel

    Để tạo mã vạch hay còn gọi là Barcode thì chúng ta hay tìm đến các phần mềm tạo mã vạch chuyên nghiệp. Tuy nhiên có một cách đơn giản và dễ thực hiện được trên chính ngay chương trình Word hay Excel của bạn. Mời bạn theo dõi hướng dẫn tạo mã vạch trong Word, Excel ngay sau đây.

  • Lọc dữ liệu trong LibreOffice

    Tương tự như Excel hay OpenOffice Calc bạn cũng có thể lọc dữ liệu trong LibreOffice Calc, về cơ bản tính năng lọc trong LibreOffice cơ bản giống như Excel hay OpenOffice, mời bạn cùng tìm hiểu về tính năng này trong bài viết dưới đây.

  • Cách viết độ C trong Excel 2016

    Nếu như trong Word bạn có thể viết độ C được thì trên Excel bạn cũng có thể viết độ C trong Excel, Thao tác để bạn có thể viết, chèn độ C khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết này là sẽ thành

  • Cách đánh số trang bất kỳ trong Excel, theo ý muốn

    Bạn đã biết cách đánh số trang cho toàn bộ bảng tính trên Excel bắt đầu từ số 1 nhưng chưa biết cách Đánh số trang bất kỳ trong Excel theo ý muốn thì thao tác như thế nào? Cùng xem thủ thuật đơn giản dưới đây để biết cách đánh số trang trong Excel bất kỳ nhé.

  • Lọc dữ liệu trong OpenOffice

    Bạn mới sử dụng OpenOffice và chưa biết cách lọc dữ liệu trong OpenOffice Calc? Hướng dẫn dưới đây mình sẽ giới thiệu và giúp bạn biết cách lọc được dữ liệu khi sử dụng OpenOffice Calc.

  • Thay đổi dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel 2003

    Thay đổi dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel 2003 sẽ giúp bạn thuận lợi hơn cho việc nhập các chữ số theo quy định phải dùng dấu chấm để phân cách các đơn vị trong dãy số. Nếu bạn chưa biết cách thay đổi từ dấu phẩy sang dấu chấm, hãy xem ngay thủ thuật được chia sẻ dưới đây.

 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá