Danh mục con

Cách chuyển file PowerPoint sang file Word

Có rất nhiều cách để chuyển PowerPoint sang Word mà người dùng có thể sử dụng hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết được rằng chính bản thân của PowerPoint ũng đã tích hợp sẵn tính năng này giúp người dùng chuyển PowerPoint sang Word cực nhanh.

Cách tạo khung viền trang bìa trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Nguyễn Cảnh Nam 15/04/2018 11:12:00
Tiến hành tạo khung viền trang bìa trong Word sẽ giúp bạn có được một tran bìa Word ấn tượng cho một bài báo cáo hoàn chỉnh của bạn. Đây là khâu rấ quan trọng để quyết cũng như gây án tượng với người đọc.

Cách viết số La Mã trong Word, đánh chỉ mục số la mã

Trần Văn Việt 15/04/2018 05:23:00
Thay vì phải đánh số thứ tự hay chỉ mục theo cách thông thường thì chúng ta có thể viết số La Mã trong word, đánh chỉ mục số la mã trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 để làm cho văn bản của mình trở nên sinh động với nhau.

File Word bị lỗi không mở được

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng file Word bị lỗi không mở được nhưng làm thế nào để có thể khắc phục tình trạng trên nếu chúng ta gặp phải. Hay chúng ta chấp nhận file Word bị lỗi không mở được và bỏ nó đi ?

Lỗi File Word bị dính chữ

Lê Thị Thuỷ 14/04/2018 09:31:00
File Word bị dính chữ thường hay gặp nhưng đó là với những phiên bản Word cũ và cũng có một vài nguyên nhân gây ra tình trạng file Word bị dính chữ, để xử lý file Word bị dính chữ các phương pháp sau đây sẽ là lời khuyên bạn nên thử để sửa lỗi cho file Word của mình.

Hướng dẫn in Excel trên 1 trang giấy A4, vừa khít khổ giấy

Bạn phải làm gì để có thể in Excel trên 1 trang giấy A4 khi mà file của bạn thuộc dạng quá khổ so với quy chuẩn. Đừng nóng vội vì để vừa khít khổ giấy khi in không phải là khó với những lời khuyên sau đây của chúng tôi.

Cách chèn ghi chú ở chân trang trong Word

Nguyễn Thuý Thanh 13/04/2018 15:26:00
Chèn ghi chú ở chân trang trong Word là tính năng cho phép bạn đánh dấu một vị trí trong văn ban Word và giải nghĩa nó ở phía dưới. Cách tạo Footnote Word, chèn ghi chú ở chân trang trong Word này sẽ giúp cho những ai đọc văn bản mà gặp các từ chuyên ngành không hiểu và người dùng thì lại không thích mất thời gian giải thích trong đoạn văn.

Khắc phục File Word bị read only

Nguyễn Hải Sơn 13/04/2018 12:24:00
File Word bị read only là tình trạng xảy ra khi mở một file nào đó mà bạn tải về trên mạng hoặc được bạn bè gửi cho mình, tình trạng file Word bị read only sẽ khiến cho file chỉ có thể dạng đọc hoặc nếu muốn chỉnh sửa bạn phải lưu nó sang một file hoàn toàn mới.

Cách tạo Footnote trong Word

Duy Vinh 13/04/2018 07:35:00
Đối với mỗi văn bản Word, bạn nên biết cách tạo Footnote Word, chú thích cuối trang văn bản sẽ giúp bạn ghi lại những ghi chú, trích dẫn hay nguồn tư liệu mà bạn sử dụng trong văn bản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo Footnote Word, chú thích cuối trang văn bản trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016.

File Word bị lỗi không in được

Duy Vinh 13/04/2018 07:35:00
Trường hợp file Word bị lỗi không in được là do đâu, do máy in của bạn hay là do công cụ Word của bạn có vấn đề. Có quá nhiều cấu hỏi trong đầu khi file Word bị lỗi không in được và bạn không biết phải từ đâu, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn những giải pháp tuyệt vời để file Word bị lỗi không in được.

Cách thiết lập kiểu file mặc định khi lưu văn bản Word

Trần Hoạt 13/04/2018 04:26:00
Thay vì mỗi lần save file phải lựa chọn lại định dạng mà bạn muốn thì tại sao không thiết lập file mặc định khi lưu Word ngay thôi bởi đây là điều hoàn toàn có thể. Hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn biết cách thiết lập file mặc định khi lưu Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách lặp lại tiêu đề trong Excel khi in, áp dụng 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lặp lại tiêu đề trong Excel khi in, thao tác này sẽ giúp cho bạn có thể theo dõi tiêu đề của bảng tính khi bảng tính của bạn quá dài khi in được tiện lợi hơn, đây là một thao tác đơn giản nhưng nếu bạn mới làm quen với Excel thì đây có lẽ cũng một khó khăn, mời các bạn theo dõi cách lặp lại tiêu đề trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 khi in dưới đây.

Cách tạo Watermark cho tài liệu Word

Nguyễn Cảnh Nam 12/04/2018 16:36:00
Watermark là thứ không thể thiếu sau khi bạn hoàn tất tài liệu Word, với cách tạo Watermark cho Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 sẽ giúp bạn bảo vệ tài sản của mình hơn và không lo sợ việc bị người khác lấy mất và nhận là của mình.

File Word bị mã hóa không mở, không sửa được

Nguyễn Cảnh Nam 12/04/2018 12:15:00
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng File Word bị mã hóa không mở được và để xác định được rõ nguyên nhân thì rất khó. Tuy nhiên vấn đề mà chúng ta cần phải lo trước mắt là làm thế nào để File Word bị mã hóa không mở được. Hướng dẫn sau đấy sẽ cho các bạn biết cách thực hiện.

Cách tạo đường viền bao quanh văn bản Word

Trọng Tâm 12/04/2018 07:12:00
Tạo đường viền bao quanh Word là một cách trang trí cho văn bản cũng như khiến cho văn bản của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn. Với hướng dẫn sau đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến độc giả 1 thủ thuật cơ bản trong Word, cách tạo đường viền bao quanh Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách lặp lại tiêu đề khi in trong Word

Lặp lại tiêu đề khi in trong Word là tính năng cho phép người dùng lặp lại 1 tiêu đề duy nhất cho hàng chục, hàng trăm trang giống nhau mà không cần mát công điền lại ở các trang sau, đây là tính năng cực kỳ hữu ích và hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn lặp lại tiêu đề khi in trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Chỉnh khoảng cách dòng trong Word

Trần Văn Việt 11/04/2018 13:21:00
Chỉnh khoảng cách dòng trong Word hay giãn dòng trong word là tính năng cho phép người dùng thay đổi khoảng cách giữa các dòng chữ trong Word trên 1 đoạn hoặc toàn bộ văn bản tùy theo lựa chọn. Chỉnh khoảng cách dòng trong Word hợp lý sẽ đem lại cho người dùng một văn bản đẹp, dễ nhìn hơn.

Cách chèn Video Youtube vào Word

Thuỳ Dương 11/04/2018 07:15:00
Trong Word người dùng không chỉ thêm các đoạn video có sẵn trong máy má còn có thể chèn Video Youtube vào Word trực tiếp bằng công cụ tìm kiếm video được tích hợp sẵn qua các phiên bản Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách tạo nhiều Header, Footer khác nhau trong cùng 1 file văn bản Word

Header và Footer một phần không thể thiếu trong các đoạn văn bản Word, nó giúp chúng ta phân loại dễ dàng hơn, đánh số trang và phần không thể thiếu chính là làm đẹp cho văn bản. Với phương pháp tạo nhiều Header khác nhau trong Word, hoặc là Footer sẽ giúp bạn tạo thêm phần đa dạng cho mỗi trang.

Cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint 2016

Thường thì người dùng có thể tạo bản đồ tư duy (mind map) trên giấy, sổ tay kỹ thuật hoặc các ứng dụng chuyện dụng trên máy tính của mình. PowerPoint cũng là một trong số đó. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint

Cách chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel

Duy Thành 03/04/2018 00:45:00
Việc chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel sẽ giúp các bạn thay đổi dấu phân cách thập phân một cách dễ dàng, nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện thì hãy theo dõi bài viết cách chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel dưới đây để được hướng dẫn nhé.

Cách in Excel 2010, 2007, 2003, 2013, 2016

Trần Hoạt 03/04/2018 00:35:00
Nếu bạn vẫn chưa biết cách in Excel 2010, 2007, 2003, 2013, 2016 thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách in Excel với đầy đủ các thiết lập khi in, cách căn chỉnh lề. Mời các bạn theo dõi.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016

Tiến hành chia văn bản thành nhiều cột trong Word sẽ giúp văn bản của chúng ta trở nên trực quan, dễ đọc và theo dõi trong một số trường hợp. Đây là một thao tác cơ bản tuy nhiên nó cũng có thể gây ra khó khăn cho bạn nếu bạn là người mới làm quen với Word, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

Chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 là giải pháp để bạn trình bày văn bản của mình khoa học và thu hút người đọc hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện thủ thuật đơn giản này, do vậy mà bài viết dưới đây là hướng dẫn chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 giành cho người mới có thể tham khảo.

Hướng dẫn vẽ, tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013

Lê Thị Thuỷ 31/03/2018 05:32:00
Vẽ, tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013 nói riêng và Word nói chung là giải pháp để bạn trình bày văn bản với các bảng dữ liệu thống kê, tính toán, so sánh... cho người đọc dễ hiểu và hình dung hơn. Tuy nhiên nếu như bạn là người mới sử dụng Word 2013 lần đầu thì đây sẽ là trở ngại không hề nhỏ, do vậy mà bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ , tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013 một cách dễ hiểu và chi tiết nhất.





Mới cập nhật

  • Cách chèn Header, Footer trong Word, tạo thêm Header và Footer

    Chèn Header, Footer trong Word là cách để bạn đánh dấu bản quyền cho tập tin văn bản của bạn cũng như giới thiệu các thông tin về tài liệu, đánh dấu số trang và nhiều thông tin khác. Hơn thế nữa cách chèn Header, Footer

  • Cách tính lương trong Excel sử dụng hàm Vlookup, Hlookup, Left, Right, Mid và If

    Tiếp tục các bài tập trong Excel, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục làm bài tập tính lương trong Excel sử dụng hàm Vlookup, Hlookup, Left, Right, Mid và If. Mời các bạn tham khảo.

  • Cách in nhiều file Word cùng lúc

    Làm thế nào để in nhiều file Word cùng lúc khi bạn có đến trong tay hàng chục đến hàng trăm file Word đã được gói gém trong một Folder trên máy tính. Với giải pháp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có thể in nhiều file Word cùng lúc.

  • Cách tạo Progress Bar trong Excel, thanh tiến trình có điều kiện

    Progress Bar là một dạng thanh tiến trình cho phép người dùng thay đổi ngay khi dữ liệu thay đổi theo. Tạo Progress Bar trong Excel sẽ giúp cho văn bản sinh động, dễ hiểu hơn và nếu là một người hay viết các báo cáo

  • Cách điền số thứ tự đầu dòng Word

    Bạn đang muốn điền số thứ tự đầu dòng Word nhanh cho các đoạn văn bản của mình thay vì phải nhập thủ công nhưng chưa biết phải thực hiện như thế nào. Đây có lẽ thực sự là điều mà nhiều người dùng gặp trở ngại nhất là các bạn mới sử dụng Word lần đầu. Do đó mà bài viết hướng dẫn cách đánh số thứ tự và ký tự đầu dòng tự động dưới đây có thể giúp các bạn tự tạo ký tự đặc biệt hoặc ảnh làm ký tự đầu dòng cho tập tin văn bản của mình nhanh chóng.

  • Sửa lỗi cách chữ trong Word 2016 như thế nào?

    Nếu đang gặp phải lỗi nhảy chữ, lỗi cách chữ trong Word 2016, nguyên nhân có thể nằm trong bộ cài Unikey, Vietkey hoặc trong phần cài đặt của Word 2016. Bạn đọc có thể tìm hiểu hướng dẫn chi tiết cách sửa lỗi cách chữ trong Word 2016 với Unikey và Cài đặt Word nhé.

  • Phần mềm đổi số thành chữ trên Excel

    Đổi số thành chữ trên Excel không phải là điều đó quá mới lạ tuy nhiên đó là khi chúng ta sử dụng các công thức phức tạp. Tại sao không sử dụng phần mềm đổi số thành chữ trên Excel VnTools vừa nhanh chóng lại hiệu quả.

  • Phím tắt tạo trang Google Sheets mới

    Mới đây Google đã cho ra mắt phím tắt tạo trang Google Sheets mới giúp cho người dùng dễ dàng tạo Sheets mới một cách nhanh chóng. Theo dõi bài viết dưới đây để cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phím tắt tạo trang Google Sheets mới như thế nào nhé.

  • Phím tắt tạo tài liệu Google Docs mới

    Tạo tài liệu Google Docs mới không hề khó tuy nhiên bạn sẽ cần mất một chuỗi các thao tác cũng như thời gian, trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phím tắt tạo tài liệu Google Docs mới cực nhanh. Mời các bạn theo dõi.

  • Cách xóa dòng kẻ dọc trong Word

    Dòng kẻ dọc là đường nét bao quanh trang, văn bản nhằm mang đến một sự khác biệt, nét thẩm mỹ trong văn bản Word. Tuy nhiên nếu bạn vô tình kích hoạt dòng kẻ dọc trong Word mà không biết làm thế nào để xóa nó đi thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa dòng kẻ dọc trong Word

 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá