Danh mục con

Chỉnh khoảng cách dòng trong Word

Chỉnh khoảng cách dòng trong Word hay giãn dòng trong word là tính năng cho phép người dùng thay đổi khoảng cách giữa các dòng chữ trong Word trên 1 đoạn hoặc toàn bộ văn bản tùy theo lựa chọn. Chỉnh khoảng cách dòng trong Word hợp lý sẽ đem lại cho người dùng một văn bản đẹp, dễ nhìn hơn.

Cách chèn Video Youtube vào Word

Thuỳ Dương 11/04/2018 07:15:00
Trong Word người dùng không chỉ thêm các đoạn video có sẵn trong máy má còn có thể chèn Video Youtube vào Word trực tiếp bằng công cụ tìm kiếm video được tích hợp sẵn qua các phiên bản Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách tạo nhiều Header, Footer khác nhau trong cùng 1 file văn bản Word

Header và Footer một phần không thể thiếu trong các đoạn văn bản Word, nó giúp chúng ta phân loại dễ dàng hơn, đánh số trang và phần không thể thiếu chính là làm đẹp cho văn bản. Với phương pháp tạo nhiều Header khác nhau trong Word, hoặc là Footer sẽ giúp bạn tạo thêm phần đa dạng cho mỗi trang.

Cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint 2016

Thường thì người dùng có thể tạo bản đồ tư duy (mind map) trên giấy, sổ tay kỹ thuật hoặc các ứng dụng chuyện dụng trên máy tính của mình. PowerPoint cũng là một trong số đó. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ tư duy trong PowerPoint

Cách chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel

Duy Thành 03/04/2018 00:45:00
Việc chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel sẽ giúp các bạn thay đổi dấu phân cách thập phân một cách dễ dàng, nếu bạn vẫn chưa biết cách thực hiện thì hãy theo dõi bài viết cách chuyển dấu phẩy thành dấu chấm trong Excel dưới đây để được hướng dẫn nhé.

Cách in Excel 2010, 2007, 2003, 2013, 2016

Trần Hoạt 03/04/2018 00:35:00
Nếu bạn vẫn chưa biết cách in Excel 2010, 2007, 2003, 2013, 2016 thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách in Excel với đầy đủ các thiết lập khi in, cách căn chỉnh lề. Mời các bạn theo dõi.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016

Tiến hành chia văn bản thành nhiều cột trong Word sẽ giúp văn bản của chúng ta trở nên trực quan, dễ đọc và theo dõi trong một số trường hợp. Đây là một thao tác cơ bản tuy nhiên nó cũng có thể gây ra khó khăn cho bạn nếu bạn là người mới làm quen với Word, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2016.

Cách chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013

Chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 là giải pháp để bạn trình bày văn bản của mình khoa học và thu hút người đọc hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện thủ thuật đơn giản này, do vậy mà bài viết dưới đây là hướng dẫn chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2013 giành cho người mới có thể tham khảo.

Hướng dẫn vẽ, tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013

Lê Thị Thuỷ 31/03/2018 05:32:00
Vẽ, tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013 nói riêng và Word nói chung là giải pháp để bạn trình bày văn bản với các bảng dữ liệu thống kê, tính toán, so sánh... cho người đọc dễ hiểu và hình dung hơn. Tuy nhiên nếu như bạn là người mới sử dụng Word 2013 lần đầu thì đây sẽ là trở ngại không hề nhỏ, do vậy mà bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vẽ , tạo, chèn biểu đồ trong Word 2013 một cách dễ hiểu và chi tiết nhất.

Cách đánh số trang trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Thao tác đánh sô trang trong Word sẽ giúp bạn sắp xếp trang văn bản một cách thứ tự, nếu bạn vẫn chưa biết cách đánh số trang trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 thì hãy theo dõi bài viết mà Taimienphi.vn đã chia sẻ dưới đây nhé.

Cách bôi đen nhanh văn bản bằng bàn phím trong Word, Excel

Lê Thị Thuỷ 30/03/2018 10:23:00
Bôi đen nhanh văn bản trong Word Excel là mẹo vặt cho những ai đang sử dụng Word, Excel có thể thao tác nhanh hơn trong việc bôi đen văn bản để sử dụng cho copy, paste hoặc một tác dụng bất kỳ nào đó.

Cách đánh số trang trong Word theo kiểu đối xứng giống sách in

Đánh số trang trong Word theo kiểu đối xứng giúp bạn tạo nên các văn bản y hệt như các cuốn sách bạn thấy với một trang hiển thị số bên trái và một trang hiển thị trang số bên phải lần lượt, tính năng đánh số trang trong Word theo kiểu đối xứng có cách làm cực kỳ đơn giản mà không phải ai cũng biết.

Cách tạo trang in dọc và ngang trong 1 bản word

Hoàng Bách 29/03/2018 11:20:00
Đôi khi trong văn bản in có khi chúng ta phải in trang dọc và trang ngang xen kẽ nhau vậy thì làm thế nào để tạo trang in dọc và ngang trong Word bây giờ. Chế độ in này không hề khó nhưng rất ít người biết đến nó để có thể sử dụng tạo trang in dọc và ngang trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Hướng dẫn chèn ký tự đặc biệt vào Word

Trần Văn Việt 29/03/2018 04:18:00
Chèn ký tự đặc biệt vào Word là tính năng cho phép người sử dụng thêm các ký tự mà chúng ta không thể gõ chúng ra bằng các thao tác thông thường trên bàn phím, việc chèn ký tự đặc biệt vào Word sẽ giúp người viết hoàn thiện phần còn thiếu của văn bản để trở thành một văn bản hoàn thiện nhất trước khi gửi đi cho cấp trên hay các đối tác của bạn.

Cách in văn bản trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Lê Thị Thuỷ 29/03/2018 02:45:00
Thao tác in văn bản Word là một thao tác cơ bản mà bất cứ người dùng Word nào cũng cần phải biết, tuy nhiên nếu bạn là người mới bắt đầu làm quen với Word thì việc in văn bản trong Word cũng có thể là một khó khăn không nhỏ với bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách in văn bản trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003. Mời các bạn theo dõi.

Cách hiện bản dịch ngay phía dưới văn bản Word

Hiện bản dịch ngay phía dưới văn bản Word là tính năng xuất hiện trên các phiên bản Word 2013, 2010, 2007. Tính năng hiện bản dịch ngay phía dưới văn bản Word cho phép người sử dụng dịch trực tiếp và hiển thị đoạn văn bản đo ngay tức khắc mà không cần làm thêm bất cứ thao tác nào nữa.

Cách tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

Hoàng Bách 28/03/2018 08:21:00
Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động không phải là vấn đề đơn giản nếu như bạn không có được một quy trình xây dựng hợp lí. Việc tạo ra các danh mục cho các đoạn văn bản hàng trăm đến hàng nghìn trang luôn là thách thức và đòi hỏi sự cẩn thận từ người dùng Word.

Tạo bookmark trong Word 2013, đi tới vị trí bất kỳ trên trang word nhanh hơn

Tạo bookmark trong Word 2013 là cách đơn giản để bạn có thể tìm tới nội dung của một đoạn văn bản nào đó vì phải tìm kiếm theo cách thông thường mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên đây lại là một thủ thuật không hề đơn giản đối với người dùng mới, do vậy mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo bookmark trong Word 2013, đi tới vị trí bất kỳ trên trang word nhanh hơn.

Hướng dẫn gộp, ghép văn bản trong Word 2013

Nguyễn Thuý Thanh 27/03/2018 08:05:00
Gộp, ghép văn bản trong Word 2013 là giải pháp giúp người dùng nối các file tài liệu với nhau mà không cần phải dùng đến phần mềm nối tài liệu hay dán từng văn bản vào với nhau theo cách thủ công mất khá nhiều thời gian. Và nếu như bạn đọc chưa biết thủ thuật này thì bài viết dưới đây là những chia sẻ mà các bạn có thể áp dụng.

Cách hiện khung căn lề trong Word

Lê Thị Thuỷ 27/03/2018 03:32:00
Việc hiện khung căn lề trong Word là một tính năng cho phép hiển thị các đường chấm căn lề trên Word giúp người nhìn có thể thấy rõ giới hạn chữ trong từng đường viền là ở đâu.

Cách lấy lại nội dung file Word, Excel khi chưa kịp lưu, Save

Bạn sẽ làm thế nào khi chưa kịp lưu file Word, Excel mà bạn đã tốn công sức để soạn thảo ra nó. Có cách nào để lấy lại nội dung file Word, Excel chưa kịp lưu hay không ? Với một công cụ hiện tại được nhiều người sủ dụng nhất hiện nay như Microsoft Office thì không có gì là không thể.

Cách xoay ảnh trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Trần Hoạt 26/03/2018 11:16:00
Xoay ảnh trong Word là tính năng cơ bản cho phép người dùng tinh chỉnh các bức ảnh theo ý của mình sao cho chúng được đặt vị trí hợp lí nhất trong văn bản, vậy cách xoay ảnh trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 gồm có những gì và chúng ta phải lưu ý điều gì?

In 2 mặt Word, cách in 2 mặt giấy trên văn bản Word

Trần Văn Việt 26/03/2018 07:15:00
Bạn cần in 2 mặt Word nhưng lại chưa biết cách làm thế nào? In hai mặt Word sẽ giúp văn bản khi in được ngắn gọn hơn cũng như có thể tiết kiệm được không ít giấy in đấy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách in 2 mặt Word, cách in 2 mặt giấy trên PDF, Excel, ... Mời các bạn theo dõi.

Cách quay ngang trang giấy trong Word

Duy Thành 26/03/2018 03:16:00
Với cách quay ngang trang giấy trong Word sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc trình bày nội dung và trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn mới sử dụng Word cách quay ngang trang giấy trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Cách tô màu nền cho ô, bảng trong Word

Tô màu nền cho ô trong Word hay còn gọi là tô màu bảng Word là một tính năng phổ biến trong phần kẻ bảng, tạo bảng biểu trong Word. Để có một văn bản chuyên nghiệp thì việc tô màu nền cho ô trong Word là điều cần thiết và chúng ta phải tìm hiểu nó từ sớm trước khi bắt đầu nhưng tính năng cao hơn trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.





Mới cập nhật

  • Cách định dạng bảng trong Word

    Bạn đã biết được bao nhiêu về tính năng tạo bảng trong Word và cả cách định dạng bảng trong Word. Vấn đề này không hề khó nhưng lại được ít người quan tâm mặc dù bảng là công cụ rất hay được sử dụng để tạo các bảng báo cáo trong Word.

  • Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Google Sheets

    Hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Google Sheets sẽ giúp bạn sắp xếp, trình bày những con số trên dịch vụ bảng tính trực tuyến này trở nên trực quan và dễ nhìn hơn. Để biết chi tiết hơn về cách ngăn cách số hàng nghìn bằng dấu phấy trên Google Sheets, hay theo dõi kỹ hướng dẫn dưới đây.

  • Cách mở PowerPoint trên máy tính, mở file ppt, pptx

    Tổng hợp 5 cách mở PowerPoint trên máy tính, mở file ppt, pptx dễ dàng. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các cách khởi động PowerPoint trên máy tính trong bộ công cụ Microsoft Office một cách nhanh chóng thông qua bài viết dưới đây nhé.

  • Cách xóa ghi chú, comment trong Excel

    Để người xem dễ dàng đọc và hiểu tài liệu bảng tính hơn, người tạo thường chèn thêm ghi chú, comment vào những vị trí cần diễn giải. Nhưng nếu như bạn không cần xuất hiện phần này thì bạn có thể thực hiện theo cách xoá

  • Hàm làm tròn số nguyên trong Excel

    Hiện nay có khá nhiều hàm làm tròn số nguyên trong Excel như FLOOR, Round ... vì thế nó gây sự nhiễu loạn cho người sử dụng công cụ bảng tính tuyệt vời này, khiến họ không biết đâu là công thức mà họ cần sử dụng nhất, phù hợp với yêu cầu của người đưa ra. Vì thế Taimienphi.vn sẽ có câu trả lời dành cho bạn được đưa ra dưới đây.

  • Cách thiết lập Ribbon trong Excel 2016

    Bài viết Cách thiết lập Ribbon trong Excel 2016 sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ hơn các chức năng của Ribbon như ẩn - hiện Ribbon, thêm - xóa lệnh, thêm - xóa tab, nhập - xuất Ribbon,.. và nhiều chức năng khác. Mời các bạn theo dõi.

  • Cách tạo khung cho đoạn văn bản trong Word

    Việc tạo khung cho đoạn văn bản trong Word là thứ mà bạn sẽ phải thường xuyên cần đến trong các bài báo cáo của mình. Và để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này thì trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tạo khung chữ trong Word 2016, 2013, 2010, 2007 và Word 2003 nhé.

  • Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel

    Cách lọc, xoá dữ liệu trùng lặp trong file Excel sẽ hướng dẫn cho bạn sử dụng một trong những tính năng tuyệt vời của phần mềm bảng tính Excel, giúp cho bạn dễ dàng phần loại, lọc những dữ liệu trùng lặp trong hàng

  • Sửa lỗi chữ cách không đều trong Word khi căn lề

    Lỗi chữ cách không đều trong Word là tình trạng khá phổ biến xảy ra với mọi đối tượng người sử dụng, đặc biệt là người mới vì không phải lúc nào cũng có đầy đủ kiến thức sử dụng Word và xử lý các lỗi

  • Cách gộp nhiều ô thành 1 ô trong Excel không bị mất dữ liệu

    Cách gộp nhiều ô thành 1 ô trong Excel không bị mất dữ liệu sẽ hướng dẫn cho bạn có thể dễ dàng gộp nhiều ô chứa dữ liệu thành một ô dữ liệu lớn hoàn chỉnh mà vẫn giữ nguyên được những giá trị của những ô cũ. Để nắm rõ

 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá