Danh mục con

Cách đánh số trang trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Làm thế nào để đánh số trang trong Word một cách tự động cho toàn bộ số trang trong văn bản đó. Cho dù bạn đang sử dụng Word Office phiên bản nào đi chăng nữa thì với hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn đánh số trang trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách bôi đen nhanh văn bản bằng bàn phím trong Word, Excel

Lê Thị Thuỷ 30/03/2018 10:23:00
Bôi đen nhanh văn bản trong Word Excel là mẹo vặt cho những ai đang sử dụng Word, Excel có thể thao tác nhanh hơn trong việc bôi đen văn bản để sử dụng cho copy, paste hoặc một tác dụng bất kỳ nào đó.

Cách đánh số trang trong Word theo kiểu đối xứng giống sách in

Đánh số trang trong Word theo kiểu đối xứng giúp bạn tạo nên các văn bản y hệt như các cuốn sách bạn thấy với một trang hiển thị số bên trái và một trang hiển thị trang số bên phải lần lượt, tính năng đánh số trang trong Word theo kiểu đối xứng có cách làm cực kỳ đơn giản mà không phải ai cũng biết.

Cách tạo trang in dọc và ngang trong 1 bản word

Hoàng Bách 29/03/2018 11:20:00
Đôi khi trong văn bản in có khi chúng ta phải in trang dọc và trang ngang xen kẽ nhau vậy thì làm thế nào để tạo trang in dọc và ngang trong Word bây giờ. Chế độ in này không hề khó nhưng rất ít người biết đến nó để có thể sử dụng tạo trang in dọc và ngang trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách tìm font chữ từ file Word, PDF hoặc ảnh

Trọng Tâm 29/03/2018 08:21:00
Hiện nay không có nhiều dịch vụ giúp bạn tìm font chữ từ file Word, DPF, Ảnh thực sự tốt. Ngay kể cả những phần mềm tốt nhất trong lĩnh vực tìm font chữ từ file Word, DPF, Ảnh cũng chỉ khẳng định khả năng tìm kiếm khoảng 60 -70%.

Cách hiện bản dịch ngay phía dưới văn bản Word

Hiện bản dịch ngay phía dưới văn bản Word là tính năng xuất hiện trên các phiên bản Word 2013, 2010, 2007. Tính năng hiện bản dịch ngay phía dưới văn bản Word cho phép người sử dụng dịch trực tiếp và hiển thị đoạn văn bản đo ngay tức khắc mà không cần làm thêm bất cứ thao tác nào nữa.

Cách tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động

Hoàng Bách 28/03/2018 08:21:00
Tạo danh mục bảng biểu trong Word tự động không phải là vấn đề đơn giản nếu như bạn không có được một quy trình xây dựng hợp lí. Việc tạo ra các danh mục cho các đoạn văn bản hàng trăm đến hàng nghìn trang luôn là thách thức và đòi hỏi sự cẩn thận từ người dùng Word.

Tạo bookmark trong Word 2013, đi tới vị trí bất kỳ trên trang word nhanh hơn

Tạo bookmark trong Word 2013 là cách đơn giản để bạn có thể tìm tới nội dung của một đoạn văn bản nào đó vì phải tìm kiếm theo cách thông thường mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên đây lại là một thủ thuật không hề đơn giản đối với người dùng mới, do vậy mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo bookmark trong Word 2013, đi tới vị trí bất kỳ trên trang word nhanh hơn.

Hướng dẫn gộp, ghép văn bản trong Word 2013

Nguyễn Thuý Thanh 27/03/2018 08:05:00
Gộp, ghép văn bản trong Word 2013 là giải pháp giúp người dùng nối các file tài liệu với nhau mà không cần phải dùng đến phần mềm nối tài liệu hay dán từng văn bản vào với nhau theo cách thủ công mất khá nhiều thời gian. Và nếu như bạn đọc chưa biết thủ thuật này thì bài viết dưới đây là những chia sẻ mà các bạn có thể áp dụng.

Cách lấy lại nội dung file Word, Excel khi chưa kịp lưu, Save

Bạn sẽ làm thế nào khi chưa kịp lưu file Word, Excel mà bạn đã tốn công sức để soạn thảo ra nó. Có cách nào để lấy lại nội dung file Word, Excel chưa kịp lưu hay không ? Với một công cụ hiện tại được nhiều người sủ dụng nhất hiện nay như Microsoft Office thì không có gì là không thể.

Cách xoay ảnh trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Trần Hoạt 26/03/2018 11:16:00
Xoay ảnh trong Word là tính năng cơ bản cho phép người dùng tinh chỉnh các bức ảnh theo ý của mình sao cho chúng được đặt vị trí hợp lí nhất trong văn bản, vậy cách xoay ảnh trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 gồm có những gì và chúng ta phải lưu ý điều gì?

In 2 mặt Word, cách in 2 mặt giấy trên văn bản Word

Trần Văn Việt 26/03/2018 07:15:00
Bạn cần in 2 mặt Word nhưng lại chưa biết cách làm thế nào? In hai mặt Word sẽ giúp văn bản khi in được ngắn gọn hơn cũng như có thể tiết kiệm được không ít giấy in đấy, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách in 2 mặt Word, cách in 2 mặt giấy trên PDF, Excel, ... Mời các bạn theo dõi.

Cách quay ngang trang giấy trong Word

Duy Thành 26/03/2018 03:16:00
Với cách quay ngang trang giấy trong Word sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc trình bày nội dung và trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn mới sử dụng Word cách quay ngang trang giấy trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003

Cách tô màu nền cho ô, bảng trong Word

Tô màu nền cho ô trong Word hay còn gọi là tô màu bảng Word là một tính năng phổ biến trong phần kẻ bảng, tạo bảng biểu trong Word. Để có một văn bản chuyên nghiệp thì việc tô màu nền cho ô trong Word là điều cần thiết và chúng ta phải tìm hiểu nó từ sớm trước khi bắt đầu nhưng tính năng cao hơn trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách tạo chữ nghệ thuật trong Word

Lê Thị Thuỷ 25/03/2018 03:41:00
Tạo chữ nghệ thuật trong Word là tính năng giúp người sử dụng tạo ra những chức với phong cách đặt biệt, bạn có thể chỉnh sửa màu chữ, kiểu hiển thị của chữ để tạo ra các điểm nhấn cho văn bản. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn cách để tạo chữ nghệ thuật trong Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách đánh số trang để in 2 mặt trên Word

Duy Thành 25/03/2018 01:18:00
Việc đánh số trang để in 2 mặt Word sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi in 2 mặt trên Word, tính năng này được sử dụng khá phổ biến rất nhiều trong việc in ấn trong Word bởi không phải máy in nào cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng.

Cách phục hồi file word chưa lưu, lấy lại văn bản chưa save

Duy Vinh 25/03/2018 00:31:00
Nếu như bạn quên không lưu lại file Word thì sẽ là một thảm họa khi những dữ liệu quan trọng bạn nhập trước đó bị mất hết. Chưa kể thời gian gấp rút anh hưởng rất nhiều tới công việc và học tập. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng vì bài ivết dưới đây sẽ là giải pháp hướng dẫn các bạn cách phục hồi file word chưa lưu, lấy lại văn bản chưa save đơn giản và nhanh chóng nhất.

Cách chuyển đổi bảng thành văn bản trong Word

Trong quá trình làm việc trên Word cùng nhu cầu của công việc mà bạn muốn chuyển đổi bảng thành văn bản, nhưng lại chưa biết cách thực hiện ra sao thì bài viết dưới đây sẽ là một giải pháp giúp bạn thực hiện công đoạn đó với hướng dẫn chuyển đổi bảng thành văn bản trong Word đơn giản và dễ thực hiện.

Cách sử dụng chú thích trong Word, ghi chú, comment

Duy Vinh 24/03/2018 13:35:00
Sử dụng chú thích trong Word, tình năng cho phép bạn ghi chú để người nhận họ biết được xem có lỗi gì xảy ra, có điều gì cần bổ sung hoặc đơn giản chỉ là những đoạn hội thoại nhắc nhở nhau. Tính năng sử dụng chú thích trong Word được cải tiến rõ rệt ở những phiên bản gần đây nhưng không phải ai cũng quan tâm vấn đề này.

Cách hiển thị Ruler trong Word trên Macbook

Nguyễn Thuý Thanh 24/03/2018 09:31:00
Hiển thị Ruler trong Word có lẽ không có gì là quá xa lạ với bạn đọc nhưng nếu đó là hiển thị Ruler trong Word trên Macbook thì sao ? bởi với những ai sử dụng Word trên Macbook điều biết được rằng có rất nhiều thay đổi mà người dùng không phải lúc nào cũng nắm bắt được hết.

Cách in ngang trong Word Excel

Thông thường các tài liệu sẽ in mặc định theo chiều dọc còn muốn in ngang trong Word Excel chúng ta cần phải thiết lập lại. Hướng dẫn sau đây sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập in ngang trong Word Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003.

Cách trộn thư trong Word 2013

Nguyễn Long Thịnh 23/03/2018 08:30:00
Trộn thư trong Word 2013 là tính năng hữu ích giúp các bạn giảm thiểu thời gian khi xử lý các dạng chèn danh sách vào một mẫu cố định như: thư mời, thông báo, thư cảm ơn, phiếu điểm... Mặc dù tính năng khá rất hữu ích nhưng có nhiều bạn chưa biết hoặc chưa để ý đến tính năng trộn thư này, do vậy mà bài viết dưới đây sẽ là giải pháp để bạn thực hiện việc trộn thư trong Word 2013 một cách dễ dàng nhất.

Cách hiển thị Ruler trong Word 2013

Nguyễn Cảnh Nam 23/03/2018 02:25:00
Theo mặc định, thanh Ruler đã được mở sẵn trên Word và một lý do nào đó bạn làm mất thanh "thước kẻ" này thì bạn vẫn hoàn toàn có thể khôi phục cũng như làm hiển thị Ruler trong Word 2013 theo các bước đơn giản dưới đây.

Cách chèn ký tự đặc biệt trong Word

Chèn ký tự đặc biệt trong Word hay còn được biết đến cái tên Symbol, là các ký tự đặc biệt được phép hiển thị trong Word nhưng không có sẵn trên bất cứ thanh công cụ nào, mục đích chính của việc chèn ký tự đặc biệt trong Word là để trang trí cũng như hoàn thiện văn bản của bạn hơn.

Tạo phím tắt hữu dụng cho Office 2013

Duy Vinh 22/03/2018 13:32:00
Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Office 2013 để làm việc cũng như học tập thì việc tạo phím tắt hữu dụng cho Office 2013 sẽ giúp bạn cải thiện kỹ năng sử dụng phần mềm Office cùng tốc độ thực hiện công việc của bản thân. Mời bạn đọc tham khảo ngay bài viết dưới đây để cùng chúng tôi thiết lập chúng nhé.





Mới cập nhật

 Mùa hè tới rồi muốn so sánh giá tìm điều hòa giá rẻ nhất thị trường hãy dùng TopGia để so sanh gia có nhiều mẫu dieu hoa để so sanh sanh, xem dieu hoagiá rẻ để so sánh giá