Cách tự xuống dòng trong Excel

Cách xuống dòng trong Excel giúp bạn tạo bảng dễ dàng, không sợ bị mất dữ liệu hoặc tràn sang cột khác. Nhưng để dữ liệu tự động xuống dòng trên Excel thì bạn cần thực hiện một vài thao tác. Bạn chưa biết có thể tham khảo bài viết này của Taimienphi.vn.

Để tránh do dữ liệu quá dài tràn sang ô bên cạnh, khiến bạn phải mất thời gian xuống dòng cho ô đó, thì bạn có thể thực hiện một số tùy chỉnh trong Excel để dữ liệu của bạn sẽ tự động xuống dòng khi hết chiều dài một ô.

cach tu xuong dong trong excel

Làm thế nào để tự xuống dòng trong Excel?

Vậy nên, trong bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu đến bạn cách tự xuống dòng trong Excel.

 

Hướng dẫn cách tự xuống dòng trong Excel

Để có thể xuống dòng tự động trong Excel, bạn thực hiện như sau:

Bước 1: Chọn 1 hay nhiều ô mà bạn muốn dữ liệu sẽ tự động xuống dòng tại các ô đó.

cach tu xuong dong trong excel 2

Bước 2: Tại tab Home, bạn nhấn vào Wrap Text.

cach tu xuong dong trong excel 3

Dữ liệu trong các ô bạn chọn sẽ được cho xuống dòng như hình dưới.

cach tu xuong dong trong excel 4

Như vậy là bạn đã thiết lập việc tự động xuống dòng trong Excel cho các ô. Các dữ liệu mà bạn đã nhập và sẽ nhập sau này đều sẽ tự động xuống dòng khi hết chiều dài của các ô mà bạn vừa chọn.

Để có thể sử dụng tốt thủ thuật trên, bạn hãy tham khảo bài viết Xuống dòng trong Excel 2016 này nhé. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Xem thêm: Cách xuống dòng trong Excel

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-tu-xuong-dong-trong-excel-32461n.aspx
Còn hàm xuống dòng trong Excel cũng thực hiện tương tự. Bạn có thể tham khảo bài viết Hàm xuống dòng trong Excel để tham khảo, áp dụnpg tạo bảng dễ dàng.

Xem thêm: Hàm xuống dòng trong Excel

Tác giả: Trần Văn Việt     (4.0★- 14 đánh giá)  ĐG của bạn?

  

Bài viết liên quan

Căn lề Excel chuẩn, căn chỉnh lề chuẩn trong Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
Hàm lấy 4 ký tự bên trái trong Excel
Excel - Hàm RANK, Hàm xếp thứ hạng trong Excel
Hàm LOWER trong Excel, cú pháp và cách sử dụng
Cách in file Excel, in bảng chuẩn Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
Từ khoá liên quan:

Cách tự xuống dòng trong Excel

, Cach tu xuong dong trong Excel,

SOFT LIÊN QUAN
  • Microsoft Excel 2003

    Bảng tính Microsoft Excel 2003

    Microsoft Excel 2003 là một trong những công cụ chính nằm trong bộ phần mềm Office 2003 của Microsoft. Phần mềm bao gồm 3 thanh công cụ chính, hỗ trợ người dùng tạo và trình bày thông tin dưới dạng bảng tính để thiết kế ...

Tin Mới

  • Cách định dạng đường viền cho bảng Excel chi tiết nhất

    Thao tác chèn bảng trên Excel vô cùng quen thuộc với bất kỳ ai khi làm việc với công cụ văn phòng. Chúng ta có thể tùy ý thiết kế giao diện, làm bảng nổi bật hơn trong nội dung bằng cách định dạng đường viền cho bảng Excel. Vậy bạn đã biết cách để định dạng đường viền cho bảng trên ứng dụng Excel chưa.

  • Cách chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh nhất

    Nếu bạn đang sử dụng Excel muốn chèn dấu ngoặc để hoàn thiện các biểu thức toán học, đang gặp khó khăn khi không thấy dấu ngoặc. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thể chèn dấu ngoặc trong Excel nhanh chóng, dễ dàng

  • Cách tạo lịch, Calendar trên Google Sheets nhanh chóng

    Cách tạo lịch trên Google Sheets giúp bạn đọc dễ dàng tạo ra một bảng tính bao gồm các ngày tháng năm để điền các thông tin quan trọng, tạo lời nhắc cho bản thân. Việc tạo lịch trên Google Sheets sẽ hỗ trợ bạn đọc rất nhiều trong công việc giúp bạn sắp xếp công việc, lịch hẹn dễ dàng hơn.

  • Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản VNEID trên điện thoại

    Đăng ký tài khoản VNEID là bước quan trọng để trải nghiệm toàn bộ dịch vụ của VNEID, ứng dụng định danh điện tử công dân số quốc gia Việt Nam có giá trị sử dụng thay thế các giấy tờ truyền thống. Người dùng cần đăng ký VNEID và kích hoạt tài khoản VNEID các mức độ, xác thực thông tin để truy cập các dịch vụ trực tuyến, thực hiện thủ tục hành chính.